เดนท์สุ มีเดียฯ คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากเวที Campaign Asia Pacific’s Agency of the Year 2015

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Dentsu-1

เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค (Dentsu Aegis Network) ประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่คว้า 2 รางวัล โดยได้รับการยกย่องให้เป็น ‘มีเดียเอเยนซี่ยอดเยี่ยม’ (Thailand Media Agency of the Year) และ ‘ดิจิตอลเอเจนซี่ยอดเยี่ยม’ (Thailand Digital Agency of the Year) ของประเทศไทยประจำปีนี้ พลิกประวัติศาสตร์วงการมีเดียเอเจนซี่ รวมถึงถูกเสนอชื่อเป็นตัวแทนของไทยเข้าชิงรางวัล Southeast Asia Integrated Agency of the Year จากงานประกาศผลรางวัล Campaign Asia Pacific’s Agency of the Year ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2558

งานประกาศผลรางวัล Campaign Asia Pacific’s Agency of the Year ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2558 ดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ สาธารณรัฐสิงคโปร์ โดยนิตยสารชั้นนำ Campaign Asia Pacific ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลให้แก่เอเจนซี่ด้านโฆษณาและสื่อสารการตลาดที่มีผลงานโดดเด่นเป็นที่น่ายกย่องและได้รับการยอมรับในระดับสากล

Dentsu-2

มร. มิตซูยูกิ นาคามูระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด และประธานบริษัท เดนท์สุ มีเดีย ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ผมยินดีและภูมิใจมากที่ได้รับทั้ง 2 รางวัลนี้เพราะตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาเราทุ่มเทพลังความคิดในการพัฒนาและสร้างสรรค์ผลงานที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงให้บริการงานที่มีคุณภาพให้แก่กลุ่มลูกค้าของเราเสมอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รางวัล Thailand Media Agency of the Year 2015 เป็นเครื่องการันตรีความสำเร็จและตอกย้ำศักยภาพการเป็นผู้นำที่มีความเชี่ยวชาญในกลุ่มธุรกิจมีเดียเอเจนซี่ที่ให้บริการครบวงจรในประเทศไทยของเราได้เป็นอย่างดีเยี่ยม”

นอกจากนี้ ธุรกิจมีเดียเอเจนซี่ในประเทศไทย ถือเป็นธุรกิจที่มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว สร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆให้เกิดขึ้น เดนท์สุ มีเดียฯ ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาองค์กรและบุคคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จากความพยายามอย่างหนักดังกล่าวสะท้อนแสดงให้เห็นว่า ผลงานของเดนท์สุ มีเดียฯ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจเป็นอย่างมากส่งผลให้การดำเนินงานมีความโดดเด่นเป็นที่น่ายกย่องและได้รับการยอมรับ

“ธุรกิจของเราวันนี้เดินหน้าไปอย่างรวดเร็วและมีการแข่งขันกันสูงมาก ซึ่งรางวัลชนะเลิศครั้งนี้เป็นความภาคภูมิใจ และเป็นตัวชี้วัดให้เห็นชัดเจนถึงความสำเร็จที่สำคัญที่ได้รับการยอมรับในการให้บริการ Best –in –class ด้านมีเดียเอเจนซี่แบบมืออาชีพของเรา อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทและคุณภาพของบุคคลากรที่มีความสามารถในการสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง” มร. นาคามูระกล่าวเพิ่มเติม

นอกจากนี้ รางวัลแห่งความสำเร็จ Thailand Digital Agency of the Year 2015 ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เดนท์สุ มีเดียฯ ในนามของ เดนท์สุ 360 มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมดิจิทัล และเสาะหาเทคโนโลยีในรูปแบบใหม่ๆมานำเสนอแก่ลูกค้าเป้าหมายทั้งในและนอกประเทศอีกทั้งยังส่งเสริมและผลักดันให้เกิดความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี รวมถึงจุดประกายความคิดให้แก่ทุกภาคส่วนเห็นถึงประโยชน์ของการประยุกต์ใช้นวัตกรรมดิจิทัลเพื่อเพิ่มผลผลิตมวลรวมให้แก่องค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Dentsu-3

นาย นรสิทธิ์ สิทธิเวชวิจิตร Executive Director of Digital Business of Dentsu 360 บริษัท เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับรางวัล Thailand Digital Agency of the Year ที่เราได้รับเป็นเครื่องการันตรีความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งในการดำเนินงานด้านดิจิตอลเอเจนซี่ของ เดนท์สุ มีเดียฯ ในนามเดนท์สุ 360 เราเชื่อในการนำเสนอสิ่งใหม่ที่เหนือกว่าความคาดหวังของลูกค้าโดยเราได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยี มาสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับผู้บริโภค อาทิเช่น การเปิดศูนย์นวัตกรรมใหม่ในนาม ‘dmlab’ อีกทั้ง การเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงการวางแผนสื่อในบริบทใหม่ของเมืองไทย ดังที่แสดงให้เห็นจากการที่สร้างสรรค์ผลงานโครงการ iGRP เป็นต้น”

นายนรสิทธิ์ กล่าวเสริมว่า “สิ่งที่สำคัญอีกประการหนึ่งที่ทำให้เดนท์สุ มีเดียฯ ได้รับรางวัลนี้คือ การได้รับยอมรับและความไว้วางใจจากลูกค้า รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจที่มอบโอกาสให้เราได้นำเสนอผลงานใหม่ๆ และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะเดนท์สุ มีเดียฯ ยังมีสิ่งที่ท้าทายอีกหลากหลายที่พร้อมจะพัฒนาและสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องต่อไป”

นอกจากนี้ บริษัท เดนท์สุ มีเดียฯ ถูกคัดเลือกเป็น 1 ใน 6 บริษัทมีเดียเอเจนซี่ระดับภูมิภาคฯ ที่ได้เสนอชื่อเพื่อเข้าชิงรางวัล Southeast Asia Integrated Agency of the Year ในครั้งนี้ด้วย ซึ่ง เดนท์สุ มีเดียฯ ถือเป็นตัวแทนธุรกิจมีเดียเอเจนซี่ของประเทศไทยเพียงรายเดียวที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลดังกล่าว ประเด็นสำคัญที่ทำให้เดนท์สุ มีเดียฯ ได้ถูกเสนอชื่อเพื่อเข้าชิงรางวัลนี้ เพราะเดนท์สุ มีเดียฯ มีความมุ่งมั่นให้บริการที่ดี รวมถึงการทำงานเป็นทีมร่วมกันเป็นระบบเน็ตเวิร์คอย่างกลมกลืน อีกทั้ง เดนท์สุ มีเดียฯ มีความทุ่มเทการคิดริเริ่มสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพภายใต้การให้บริการแบบบูรณาการ

เดนท์สุ มีเดียฯ เป็นมากกว่า มีเดียเอนเจนซี่ โดยจากบทพิสูจน์และผลงานที่โดดเด่นตลอดทั้งปีที่ผ่านมา อีกทั้ง เดนท์สุ มีเดียฯ เป็นบริษัทฯ ที่มีการบูรณาการการให้บริการที่มีความหลากหลาย ครอบคลุมครบวงจรในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น มุ่งเน้นผลิตนวัตกรรมการสร้างแบรนด์ให้กับลูกค้าด้วยการนำเสนอบริการด้านการสื่อสารที่ดีที่สุด ภายใต้ความเชี่ยวชาญด้านมีเดีย ดิจิตอลและครีเอทีฟ นอกจากนี้เดนท์สุ มีเดียฯ มีการให้บริการที่หลากหลาย ภายใต้นวัตกรรมและการมีเอกลักษณ์พิเศษที่โดดเด่นเฉพาะตัว จนเป็นที่กล่าวขานและได้รับยอมรับจากกลุ่มลูกค้าทั้งในและนอกประเทศ ส่งผลให้ เดนท์สุ มีเดียฯ ได้รับการเสนอชื่อเพื่อเข้าชิงรางวัลดังกล่าวนี้

“ผมภูมิใจกับอย่างมาก กับรางวัลทั้งหมดและโอกาสที่เราได้รับจากงานประกาศผลรางวัล Agency of the Year ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2558 นับเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมของเรา นวัตกรรมและการพัฒนาสร้างสรรค์ผลงานใหม่ที่แตกต่างและมีคุณภาพอยู่ในสายเลือดของเรามาโดยตลอด และผมขอขอบคุณลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจของเราทุกท่านที่มีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนให้เราประสบความสำเร็จในครั้งนี้ และรางวัลนี้ถือเป็นสิ่งยืนยันและแทนทุกคำมั่นสัญญาของเราในการรักษามาตรฐานการให้บริการในระดับสากลให้แก่ลูกค้าของเราตลอดไป” มร. นาคามูระกล่าวทิ้งท้าย


  •  
  •  
  •  
  •  
  •