แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Yupin M.-higlight
นางยุพิน สุวรรณโสภณ มินซิ่ง

แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นางยุพิน สุวรรณโสภณ มินซิ่ง เข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) โดยมีผลตั้งแต่ 1 กันยายน 2558

ก่อนหน้านี้ นางยุพิน ได้ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท มันท์ซิ่ง เอเจนซี่ ที่ซึ่งเธอเป็นผู้ก่อตั้งในปี 2556 และเป็นที่รู้จักจากการดำรงสองตำแหน่งพร้อมกันที่บริษัท มันท์ซิ่ง เอเจนซี่ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และบริษัทจีโอเมทรี โกลบอล หนึ่งในกลุ่มบริษัทดับบลิวพีพี ในตำแหน่งประธานผู้บริหาร และนอกจากนี้ยังเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอกิลวี่ แอ็คชั่น ในปี 2553 หลังจากการดำรงตำแหน่งระดับสูงสำหรับฝ่ายวางแผนกลยุทธ์และฝ่ายการบริหารตั้งแต่ปี 2546

Monica W.-600
นางสาวโมนิก้า ไวท์

นางยุพิน จะเข้ามาดำรงตำแหน่งแทนที่นางสาวโมนิก้า ไวท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) โดยระหว่างนี้คุณโมนิก้ายังคงทำหน้าที่ต่อไปอีกระยะหนึ่งเพื่อให้แน่ใจว่าการส่งมอบงานทั้งกับลูกค้าและกลุ่มผู้บริหารเป็นไปด้วยความราบรื่น

นางสาวโมนิก้าได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) ในปี 2553 และเป็นผู้นำร่วมกับกลุ่มบริษัทเครือข่ายที่ก่อตั้ง แมคแคน ไดเร็ค ประเทศไทย ในปี 2536

“บริษัทแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้นำบริษัทเอเจนซี่ แบบครบวงจรในประเทศไทย และเป็นที่ยอมรับในความคิดสร้างสรรค์ไปทั่วโลก ความสำเร็จของคุณยุพินในการบรรลุตามเป้าหมายของลูกค้าและประสบการณ์ที่กว้างขวางในการทำงานบนแพลตฟอร์มที่หลากหลายของของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ จะเป็นสิ่งที่เหมาะสมกับเอเจนซี่ของเราอย่างมาก” มร.ชาร์ล คาเดล ประธานบริษัทแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป เอเชีย-แปซิฟิก กล่าว

“บริษัทฯ ขอแสดงความขอบคุณต่อคุณโมนิก้าสำหรับความมุ่งมั่นตลอดระยะเวลา 22 ปีที่ผ่านมา และได้สร้างให้ บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการเป็นบริษัทเอเยนซี่แบบครบวงจรที่มีความเชี่ยวชาญอันหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกแพลตฟอร์ม ในปัจจุบัน บริษัทเราเป็นที่ยอมรับในฐานะที่เป็นหนึ่งในเอเจนซี่ที่มีความสร้างสรรรค์ที่สุดด้วยอันดับที่ 3 ในการจัดอันดับของกันน์ รีพอร์ท (Gunn Report)”

“ตลอดระยะเวลาทั้งหมด 22 ปีที่แมคแคน ดิฉันรู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะต้องเดินหน้าต่อไป สำหรับส่วนตัวของดิฉันที่ผ่านมามันเป็นการเดินทางที่เหลือเชื่อ ดิฉันมีอาชีพที่น่าอัศจรรย์กับบริษัท และรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับทุกๆคนตลอดระยะเวลาที่ได้ทำงานที่แมคแคน” นางสาวโมนิก้า ไวท์กล่าวเสริม

แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) ดูแลแบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ อาทิ ลอรีอัล ปารีส, เจนเนอรัล มอเตอร์ส, เนสท์เล่, ธนาคารกสิกรไทย, ทรู คอมมิวนิเคชั่น และ มาริโก บริษัทเราเป็นหนึ่งในผู้นำเอเจนซี่ในประเทศ ที่ซึ่งประกอบไปด้วย แมคแคน, เอ็มอาร์เอ็ม//แมคแมน (MRM//McCann), คร๊าฟ (Craft), คอมมอนเวลท์//แมคแคน (Commomwealth//McCann) และ เวเบอร์ แชนด์วิค (Weber Shandwick)


  •  
  •  
  •  
  •  
  •