Y&R แต่งตั้ง ไมเคิล ซัสแมน เป็นประธาน BAV Worldwide

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Michael-Sussmanนายเดวิด เซเบิล ซีอีโอของ Y&R ประกาศเลื่อนตำแหน่งนายไมเคิล ซัสแมน เป็นประธานของ BAV(R) Worldwide ในเครือ Y&R นายซัสแมนร่วมงานกับ Y&R มาเป็นระยะเวลา 17 ปี โดยตำแหน่งล่าสุดคือผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่ Y&R Advertising ทั้งนี้ ไมเคิลรับผิดชอบดูแล BrandAsset(R) Valuator ซึ่งเป็นต้นแบบของแบรนด์และเป็นฐานข้อมูลระดับโลกของ Y&R ตลอดจนดูแลเครื่องมือเชิงปริมาณอื่นๆที่จำเป็นต่อกลยุทธ์การดำเนินงานของบริษัท สำหรับในบทบาทใหม่นี้ เขาจะเป็นผู้นำในการบูรณาการและการขยายตัวของ BAV(R)

“ไมเคิลมีส่วนร่วมในการพัฒนา BAV(R) นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นได้ไม่นานนัก” เซเบิลกล่าว “เขาทุ่มสุดตัวให้บริษัท มีความกระตือรือร้นเต็มเปี่ยมต่อแบรนด์ และตีความข้อมูลอย่างเชี่ยวชาญ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่จะกระตุ้นความสนใจได้”

“ไมเคิลเป็นส่วนหนึ่งของทีม BAV(R) ของเรามาตั้งแต่วันแรกๆ และแน่นอนว่าเขาเป็นบุคคลที่เยี่ยมที่สุดที่ช่วยเราขับเคลื่อน BAV(R) ในตลาดหลักๆให้ก้าวไปข้างหน้า นี่เป็นช่วงเวลาอันรุ่งโรจน์สำหรับ BAV(R) ซึ่งบัดนี้เข้าสู่ปีที่ 20 แล้ว BAV(R) ยังคงเป็นฐานข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ และไมเคิลจะเป็นรากฐานในการรักษาและสร้างความแตกต่างให้กับความเชื่อมโยงในตลาดต่อไป”

นอกจากทำงานร่วมกับแซนดี้ ทอมป์สัน ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนทั่วโลกของ Y&R เพื่อผลักดันการบูรณาการของ BAV(R) และการวิเคราะห์เข้าสู่กระบวนการเชิงกลยุทธ์ของ Y&R ตลอดจนให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าของบริษัท และกระตุ้นความเป็นผู้นำทางความคิดแล้ว ซัสแมนยังจะดูแลกระบวนการวิจัยและงานภาคสนามของ BAV(R) ทั่วโลก ซัสแมนได้รับมอบหมายให้เพิ่มจำนวนการศึกษา “brandscape” ที่กำลังดำเนินการในตลาดสำคัญหลายแห่ง โดยการศึกษาตลาดใหม่อยู่ในระหว่างดำเนินการแล้วถึง 8 โครงการในปีนี้

นอกจากนี้ ไมเคิลยังได้จัดทีมผู้นำกลยุทธ์ระดับภูมิภาคในตลาดหลักของ Y&R (“ศูนย์กลางความเชี่ยวชาญ”) เพื่อช่วยนำทางกระบวนการทำวิจัยภาคสนามทั่วโลก ทีมนี้จะสร้างความร่วมมือที่ดีขึ้น และแบ่งปันความเป็นผู้นำทางความคิดไปทั่วเครือข่ายของ Y&R ตลอดจนช่วยผลักดันความสัมพันธ์ในการให้คำปรึกษาระหว่าง BAV(R) กับลูกค้าของ Y&R ทั่วโลกไปสู่ระดับที่ลึกขึ้น

“นับเป็นเกียรติที่อาชีพการทำงานของผมที่ Y&R ได้ก้าวหน้าไปอีกขั้น และผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากเกี่ยวกับอนาคตของ BAV(R) ในขณะที่เราร่วมงานกับผู้นำด้านกลยุทธ์ทั่วเครือข่าย เพื่อเพิ่มผลสะท้อนของมุมมองเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยการศึกษาและข้อมูลของเราไปสู่ระดับใหม่ที่สูงขึ้น” ซัสแมนกล่าว “ผมตื่นเต้นมากที่ได้ใช้ประสบการณ์ 17 ปีในการออกแบบการวิจัย ตีความข้อมูล และสำรวจคุณค่าของแบรนด์ สำหรับลูกค้าของ Y&R ร่วมกับ BAV(R) และบูรณาการความรู้เหล่านี้ในระดับโลก”

ซัสแมนและลูกทีมจะยังคงร่วมมือกับจอห์น เกอร์เซมา ประธานและซีอีโอของ BAV(R) Consulting และทีมงาน เพื่อการทำงานร่วมกันที่ดียิ่งขึ้นระหว่าง Y&R Advertising และ BAV(R) Consulting ซึ่งมีฐานลูกค้าของตัวเอง

“ไมเคิลกับผมรู้จักและทำงานร่วมกันมานาน” เกอร์เซมากล่าว “เขามีชีวิตและหายใจเป็น BAV มาตลอดหลายปี ซึ่งช่วยให้เขาสร้างความเข้าใจใหม่ๆเกี่ยวกับข้อมูลและตัวตนของ BAV ได้อย่างต่อเนื่อง เราตั้งตารอที่จะได้เห็นการพัฒนาศูนย์กลางระดับภูมิภาคของ Y&R โดยการนำของไมเคิล ผมรู้ว่าลูกค้าของเราจะได้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานใหม่นี้ และผมรอคอยที่จะได้ร่วมมือกับเขาอีกครั้งในบทบาทใหม่ของเขา”

yr

เกี่ยวกับ Y&R

Y&R เป็นหนึ่งในบริษัทสื่อสารการตลาดชั้นนำระดับโลก Y&R ประกอบด้วย Y&R Advertising บริษัทโฆษณาที่มีชื่อเสียง, VML หนึ่งในบริษัทดิจิตอลที่ขยายตัวเร็วที่สุดและได้รับการยอมรับสูงสุดในโลก และ iconmobile หนึ่งในบริษัทการตลาดทางมือถือชั้นแนวหน้า

Y&R Advertising เป็นบริษัทขนาดใหญ่ที่สุดของ Y&R โดยมีสำนักงาน 187 แห่ง ใน 91 ประเทศทั่วโลก ลูกค้าของบริษัทประกอบด้วย Campbell’s Soup Company, Colgate-Palmolive, Danone, Virgin Atlantic, Xerox, GAP, Land Rover, Telefonica และอีกมากมาย

Y&R เป็นส่วนหนึ่งของ WPP (NASDAQ:WPPGY)


  •  
  •  
  •  
  •  
  •