อนันดาฯ เปิดตัวคอนโด 4 โครงการ 7 สถานี บุกทำเลทองติดรถไฟฟ้า

  • 20
  •  
  •  
  •  
  •  

ananda-hilight

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เชื่อมั่นเศรษฐกิจไทยฟื้นตัวดีขึ้น เตรียมลุยเปิดขายคอนโดมิเนียม 4 โครงการ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า 7 สถานี บน 4 ทำเลทองย่านใจกลางเมือง อโศก, สยาม-ราชเทวี, สุขุมวิท และวงศ์สว่าง ภายใต้แบรนด์ แอชตัน และ ไอดีโอ ตอบรับแนวโน้มการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่จะเริ่มกลับมาคึกคักในช่วงท้ายปี โดยรวมมูลค่าทั้ง 4 โครงการกว่า 14,000 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้น 2.29 – 6.0 ล้านบาท

นอกจากนี้ อนันดาฯ ยังได้จัดงาน IDEO Urban Pulse เปิดตัว 4 โครงการใหม่ใกล้ 7 สถานีรถไฟฟ้า พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี 16-19 ตุลาคมนี้ ชั้น 1 สยามพารากอน หรือลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษได้ที่ http://www.ananda.co.th/register/4projects7stations/

 

Ashton Asoke “The Archetype ต้นแบบของวิถีการใช้ชีวิต”

aston-asoke1aston-asoke2

อนันดาฯ เอาใจหนุ่มสาวเมืองกรุงได้ด้วยแนวคิดความสงบ เป็นส่วนตัว และเดินทางสะดวก เพราะ Ashton Asoke ตั้งอยู่บนถนนอโศกมนตรี ใจกลางสุขุมวิท (สุขุมวิท 21) ใกล้ MRT สุขุมวิท เพียง 20 เมตร และ 230 เมตรจาก BTS อโศก ซึ่งแวดล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล

Ashton Asoke เพียบพร้อมด้วยแหล่งสาธารณูปโภค สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ Fitness ห้องสมุด Business Center จำนวนที่จอดรถกว่า 367 คัน ฯลฯ และด้วยพื้นที่สีเขียวภายในโครงการที่ใหญ่กว่า 1 ไร่ ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตในวันหยุดได้อย่างผ่อนคลาย ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน โดยให้คุณสัมผัสความสุนทรีของการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติใจกลางแหล่งธุรกิจ ในราคาเริ่มต้น 6.9 ล้านบาท


View ASHTON ASOKE in a larger map

Ideo Q Siam-Ratchathewi “ACQUIRING NOWHERE ELSE คอนโดเหนือระดับกับพลังชีวิตใจกลางเมือง”

ideo siam-1 ideo siam-2
Ideo Q Siam-Ratchathewi (ไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวี) คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุดจาก อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ต่อยอดความสำเร็จจาก Ideo Q Ratchathewi โดยเลือกทำเลที่ดีที่สุดทั้งใกล้สถานศึกษา แหล่งช้อปปิ้ง และย่านธุรกิจ ที่สำคัญคือเดินทางสะดวกด้วย BTS สถานีราชเทวี, Airport Link สถานีพญาไท และรถไฟฟ้าสายสีส้มที่ผ่านหน้าโครงการ แลละยังสามารถใช้เส้นทางถนนสายหลักรัชดาภิเษก พระราม 9 รามคำแหง วิภาวดีรังสิต จรัญสนิทวงศ์ได้ เรียกได้ว่าเป็นคอนโดเอื้อต่อการเดินทาง ทำให้คุณสบายใจว่าจะหลบรถติดในกรุงเทพฯ ได้แน่นอน

และอีกหนึ่งความพิเศษของ Ideo Q Siam-Ratchathewi คือการ Design & Function ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วย Private Lift & Sky Pool 360 degree สระน้ำลอยฟ้าที่โอบล้อมอาคาร ทำให้คุณผ่อนคลายพร้อมกับชมวิวได้ 360 องศา และยังมีส่วนกลางที่ให้บริการผู้อยู่อาศัยได้ อาทิ Exclusive Private Zone Lift ที่ส่งตรงจากล็อบบี้และลานจอดรถถึงห้องโดยเฉพาะ Fitness, Social Club, Library และ Business Center ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.2 ล้านบาท


View IDEO Q Siam – Ratchathewi in a larger map

 

Ideo Mobi Sukhumvit Eastgate “THE FUTURE IS HERE อนาคตของคนล้ำวิสัยทัศน์”

ideo mobi sukumvit1 ideo mobi sukumvit2
อีกหนึ่งแบรนด์ของ Ideo ที่ยังคงความโดดเด่นในเรื่องที่ทำเลตั้งได้เป็นอย่างดี ideo นับเจ้าตลาดตัวจริงที่มีกว่า 5,000 ยูนิต อีกทั้งยังได้ผลตอบรับดีทั้งยอดขาย-โอน ซึ่งโครงการ Ideo Mobi Sukhumvit Eastgate (ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต) ได้รองรับการขยายตัวของเมืองใหญ่ ด้วยทำเลย่านบางนา เดินทางสะดวกใกล้กับ BTS บางนาเพียง 150 เมตร และยังสามารถเชื่อมต่อกับการเดินทางอื่นๆ เพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองและย่านธุรกิจได้ในเวลาอันสั้น

อีกหนึ่งความโดดเด่นของ Ideo Mobi Sukhumvit Eastgate คือการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ Sky Deck & Sky Lounge สวนสวยดาดฟ้าชั้น 30 ที่จะช่วยให้ผู้อาศัยได้สัมผัสกับมุมมองความงามใหม่ๆ ของกรุงเทพฯ เปิดรับวิวแม่น้ำ และทิวทัศน์ที่สวยงาม ในราคาเริ่มต้นเบาๆ 2.29 ล้านบาท


View IDEO MOBI SUKHUMVIT EASTGATE in a larger map

 

Ideo Mobi Wong sawang Interchange “The future is here โอกาสแห่งอนาคต ที่ไม่มีวันสิ้นสุด”

ideo mobi wong1 ideo mobi wong2
อนันดาฯ ตอบรับความคึกคักของตลาด รองรับความต้องการที่อยู่อาศัย ด้วย Ideo Mobi Wong sawang Interchange (ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์) ที่ตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพฯ – นนทบุรี บนเนื้อที่ประมาณ 2-2–22.5 ไร่ ด้วยจำนวนเพียง 559 ยูนิต ทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วย Triple Sky Facilities เหนือระดับบนชั้นดาดฟ้า ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง Sky Pool, Sky Fitness และประสบการณ์ใหม่กับ Sky Outdoor Library รวมถึง Sky Deck ที่เปิดรับวิวเมืองและแม่น้ำได้เต็มที่ และยังมี Private Grand Park สวนขนาดใหญ่ภายในโครงการเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับความเขียวขจีของธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมี 24Hr Supermarket ที่เปิด 24 ชั่วโมงภายในโครงการ ช่วยให้คุณไม่ได้ต้องฝ่ารถติดไปซื้อของที่ต้องการไกลๆ อีกด้วย ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาท

ในส่วนของการเดินทางนั้นก็ไม่ยาก แม้จะไม่ได้อยู่ใจกลางกรุง แต่ Ideo Mobi Wong sawang Interchange ก็มีทำเลที่โดดเด่นไม่แพ้โครงการอื่นๆ คือเพียง 1 ก้าวจาก MRT สายสีม่วง สถานีบางซ่อน และ 400 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีบางซ่อน 1 สถานีถึง Bang Sue Grand Station และใกล้รถไฟฟ้า 5 เส้นทาง สายสีม่วง,สีแดง,สีแดงอ่อน,สีน้ำเงิน และ Airport Rail Link ซึ่งทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะสะดวกเดินทางแบบใด


View IDEO Mobi Wongsawang Interchange in a larger map

 

httpv://youtu.be/2mT-pqRwn-4

สอบถามรายละเอียดโครงการ : โทร.02-316-2222 / www.ananda.co.th


  • 20
  •  
  •  
  •  
  •