‘เพื่อนรัก เพื่อนร้าย’ ครองแชมป์เรตติ้งละครทีวีดิจิทัล อันดับ 1 ช่วง 2 ทุ่ม ดันเรตติ้งช่อง GMM 25 พุ่งกระฉูด

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

GMM-25-1

เป็นเพราะความแซ่บ แรงอย่างต่อเนื่องของ ‘Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย’ ช่อง GMM 25 ที่สร้างกระแสตั้งแต่เริ่มต้นการปล่อยตัวอย่างซีรี่ส์ด้วยการฟาดฟัน ย้ำอารมณ์แค้นกันอีกระลอกของอดีตเพื่อนเคยรักอย่างการ์ตูน (กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์) และเชอรี่ (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) จนเกิดเป็นกระแส Talk of The Town เพียงชั่วข้ามคืน นอกจากนี้กระแสดราม่าต่างๆ จากละครยังคงมีอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดส่งผลให้ละครเรื่องนี้ ปัง ดังกระฉูด และประสบความสำเร็จในทุกด้าน ทำให้เกิดการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเรตติ้งในช่วง 2 ทุ่มจนกลายเป็นอันดับ 1 ของละครทีวีดิจิทัล เหนือละครช่องอื่นๆ และส่งผลให้เรตติ้งภาพรวมของช่อง GMM25 ขยับอันดับสูงขึ้นในเดือนที่ผ่านมาอีกด้วย

‘Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย’ เป็นซี่รีส์เข้มข้นที่ บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ตาแหลม ตั้งแต่การพิถีพิถันในเรื่องของบท รวมไปถึงการมองเห็นถึงศักยภาพของนักแสดงทุกคน เริ่มตั้งแต่กิ๊บซี่-วนิดา ที่มารับบทการ์ตูน ตั้งแต่ ภาคแรก เธอถ่ายทอดอารมณ์ของผู้หญิงพูดจาตรงๆ ไม่เสแสร้งออกมาได้อย่างตรงไปตรงมา ฟากสายป่าน-อภิญญา เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ต้องยอมรับในความสามารถของเธอที่แสดงบทเชอรี่ออกมาได้สมจริง จนคนดูเกลียดทั่วบ้านทั่วเมือง ถึงขนาดตามไปต่อว่าเธอในอินสตราแกรมส่วนตัวว่าเกลียดเชอรี่ แต่ชื่นชมการแสดงของสายป่าน ส่วนพระเอกตี๋ดีกรีคุณพ่ออย่างบี้-ธรรศภาคย์ ชี กับบท ณัฐ รายนี้ถึงจะมีครอบครัวแต่ความฮอตไม่ธรรมดา เพราะหลังละครออกอากาศไปคนดูยกให้เป็นผู้ชายขี้อ่อย ด้วยฉากที่เข้าคู่กับนางเอกกิ๊บซี่ ทำคนดูทั้งเขิน ทั้งจิ้นตามๆ กัน แต่นาทีนี้จะไม่พูดถึงหนุ่มน้อยวัยใสคนนี้ไปไม่ได้ เพราะฮอตแรงแซงโค้งม้ามืดสุดๆ สำหรับทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี หนุ่มน้อยผู้รับบท แตงโม ที่เปิดตัวกับฉากแรกในละครทำเอาสาวแท้ สาวเทียม อยากสัมผัสแตงโมผลนี้กันเป็นแถว รวมถึงกรุ๊ปตัวละครอื่นๆ ที่มาร่วมสร้างสีสันให้ละครเรื่องนี้มีความร้อนแรง จัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็นดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่ต้องแก่งแย่งชิงงาน ตบตีกันกับดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ หรือจะเป็นคู่ของอ้วน รีเทิร์น กับรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่ออกฉากเมื่อไหร่ เป็นต้องมีความแอ๊บใส จิกกัดคนอื่นทุกที

นี่คือส่วนของเหล่านักแสดงอัดแน่นด้วยคุณภาพที่ส่งผลให้ซี่รี่ส์จัดจ้านพริกร้อยเม็ดเรื่องนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และยังทำให้การรับชมบนแพลตฟอร์มอื่นๆ ในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นไลน์ หรือยูทูปมียอดวิวสูงขึ้นเช่นกัน คงต้องมารอลุ้นกันว่าเรื่องราวความแค้นระหว่างการ์ตูนและเชอรี่ บทสรุปจะออกมาอย่างไร งานนี้บอกได้คำเดียวทีมการ์ตูน และทีมเชอรี่ ต้องสตรองเตรียมพร้อมรับมือ!! แต่ที่แน่ๆ ช่อง GMM25 ยิ้มรับเรตติ้งที่พุ่งสูงขึ้นกันไปเต็มๆ ติดตามชมบทสรุปตอนจบของละครตบแห่งชาตินี้ได้คืนนี้ 3 พฤษภาคมนี้ 2 ทุ่ม ทางช่อง GMM25

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  •  
  •  
  •  
  •  
  •