“เงินติดล้อ” Rebrand ปรับสโลแกนใหม่ “เงินติดล้อชีวิตหมุนต่อได้” พร้อม จัดหนัก! ให้เงินสดเป็นแสน

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

ngerntidlor-1

ในสภาวะที่เศรษฐกิจไม่คล่องตัวนัก จะดำเนินธุรกิจหรือลงทุนอะไรแต่ละอย่างเป็นเรื่องที่ต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบที่สุด โดยเฉพาะกับกลุ่มประชาชนรากหญ้าปัญหาเรื่องเงินเป็นปัญหาใหญ่สำหรับการใช้ชีวิตอย่างมาก อย่างไรก็ตาม แม้ว่าสิ่งนี้อาจจะไม่ใช่ผลดีต่อภาพรวมของเศรษฐกิจประเทศ แต่ในอีกด้านหนึ่งก็เปิดทางให้ธุรกิจสินเชื่อเติบโตขึ้นได้ โดยเฉพาะธุรกิจสินเชื่อประเภทจำนำทะเบียนรถ ซึ่งในตลาดนั้นมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดมากทีเดียว อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางการแข่งกันนี้ เราได้เห็นแบรนด์สินเชื่อหนึ่งที่รุกอย่างหนัก ทำการปรับเปลี่ยนตัวเองด้วยการ Rebranding พร้อมผลักดันกลยุทธ์การตลาดแบบใจกล้าสุดๆ ไปเลย ซึ่งก็คือ “เงินติดล้อ” ผู้นำสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ที่เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจ เปิดตัวแคมเปญใหม่ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถเก๋ง กระบะ พร้อมจุดเด่น “รับเงินสดเป็นแสนทันทีที่สาขา” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการเงินด่วนของลูกค้าได้เร็วกว่าเดิม ซึ่งถือว่าเป็นสินเชื่อจำนำทะเบียนเจ้าแรก และเจ้าเดียวในตลาดที่ให้ลูกค้าได้แบบนี้!

ngerntidlor-2

กลยุทธ์ใจป้ำ ให้รับเงินสดเป็นแสนทันที

เดิมนั้นอย่างที่เราทราบกันว่า การขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถนั้น ลูกค้าใช้เวลาเป็นชั่วโมงหรือเลยไปถึงครึ่งวัน เพราะต้องรอการโอนเงินเข้าบัญชี แต่สำหรับที่ “เงินติดล้อ” นั้น นอกจากง่าย ไม่ต้องโอน ไม่ต้องค้ำแล้ว ลูกค้ายังไม่ต้องรอนานอีกด้วย สามารถเดินเข้ามาทำเรื่องขอสินเชื่อที่สาขา พร้อมกับรับเงินสดๆ ในมือไปเลย

ngerntidlor-3

กลยุทธ์การทำการตลาดที่ผ่านมาของเงินติดล้อ มีจุดยืนที่เรื่องความเร็ว ความง่ายในขั้นตอน ดังนั้นการให้เงินสด 1 แสนบาททันทีได้นั้น จะยิ่งสามารถตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ และสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เกิดเหตุฉุกเฉินต้องการใช้เงินด่วนได้ทันเวลา ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ “เงินติดล้อ” ทำได้นั้น ก็เพราะมีการพัฒนาระบบและขั้นตอนการขอสินเชื่ออย่างต่อเนื่อง โดยเน้นให้ทุกขั้นตอนง่าย สะดวก และรวดเร็ว จนในที่สุดสามารถริเริ่มการจ่ายเงินสดด้วยวงเงินสูงสุด 1 แสนบาทที่สาขา ได้ทันที อย่างไรก็ตาม สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการกู้ยืมด้วยวงเงินที่สูงกว่า 1 แสนบาท ก็ยังสามารถทำเรื่องได้ตามปกติ โดยเงินติดล้อจะทำการโอนเงินเข้าบัญชีให้ภายใน 1 ชั่วโมงหลังจากได้รับการอนุมัติ

Rebranding ปรับโฉมแบบยกเครื่อง

นอกจากผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้ง่ายและเร็วขึ้น ปีนี้เงินติดล้อยังมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ คือ การเปลี่ยนโลโก้ สัญลักษณ์ต่าง ๆ และสโลแกนใหม่เป็น “ชีวิตหมุนต่อได้” เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนขององค์กรที่ต้องการช่วยยกระดับการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่โปร่งใสให้กับกลุ่มผู้บริโภครากหญ้า และเพื่อมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกในช่วงเวลาที่การเงินติดขัด เพื่อให้ชีวิตดำเนินต่อไปได้ ไม่เพียงแค่นั้น ยังยกเครื่องปรับปรุงโฉมสาขาทั่วประเทศใหม่หมด เพื่อปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ทันสมัย และสร้างการจดจำให้กับผู้บริโภคถึงโลโก้ และสัญลักษณ์ใหม่ สำหรับการ Rebranding ครั้งนี้ “เงินติดล้อ” ยังได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ และสื่อที่ครอบคลุมทุกช่องทางเพื่อตอกย้ำกับภาพลักษณ์ใหม่ที่เกิดขึ้นด้วย

เงินติดล้อ สินเชื่อจำนำรถเก๋งกระบะ รับเงินสดเป็นแสน

httpv://youtu.be/zWNh_WocDvU

จุดแข็งที่สำคัญของ “เงินติดล้อ” คืออยู่ตรงกลางระหว่างระบบธนาคารที่มีความยุ่งยากในขั้นตอนต่าง ๆ และแหล่งเงินทุนนอกระบบที่ไม่อยู่ในการควบคุมของหน่วยงานรัฐ ทำให้เงินติดล้อสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ด้วยบริการที่สะดวก รวดเร็ว ชื่อเสียงของแบรนด์ ความมั่นคงทางการเงิน ความโปร่งใสในการดำเนินธุรกิจ เพราะอยู่ภายใต้เครือธนาคารกรุงศรี ทั้งหมดนี้จะสามารถสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ngerntidlor-4

เห็นความมุ่งมั่นและตั้งใจเต็มที่ในการสู้กับตลาดครั้งนี้ของ “เงินติดล้อ” แล้ว น่าจะทำให้ตลาดธุรกิจสินเชื่อจำนำทะเบียนรถคึกคักมากขึ้น รวมถึงคู่แข่งรายอื่นๆ ก็จะประมาทกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้ไม่ได้เลยทีเดียว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ngerntidlor.com/th/Services/Motor.html หรือโทร. 088-088-0880

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  •  
  •  
  •  
  •  
  •