ซัมซุงเปิดตัว NFC ปริ้นเตอร์ ภายใต้คอนเซ็ปท์สุดเจ๋งที่ว่า แค่แตะ…แล้วพิมพ์

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

PrtScr-capture_6

ในยุคที่เวลาเป็นของมีค่ายิ่งกว่าเงินทอง เราอาจเกิดคำถามว่า ทำไมต้องรอ?  ด้วยชีวิตที่เร่งรีบ ทำให้ผู้บริโภคแสวงหา ‘เครื่องมือ’ เพื่อมาตอบโจทย์ชีวิตของพวกเขาให้ ‘ง่ายและสะดวกรวดเร็ว’ มากขึ้น สินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่จะชนะหัวใจผู้บริโภคได้ต้องมี คุณสมบัติดังกล่าว เช่นเดียวกับ ซัมซุง’แบรนด์ผู้นำเทคโนโลยีวงการปริ้นเตอร์ที่สร้างสรรค์ ‘Samsung NFC Printer’เลเซอร์ปริ้นเตอร์ที่มีคุณสมบัติเด่น ตอบโจทย์ความต้องการในการพิมพ์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบเครื่อง เพียง แค่แตะ..แล้วพิมพ์’ และทำให้คุณไม่ต้องรออีกต่อไป

เทคโนโลยี NFC(Near Field Communication) คือเทคโนโลยีที่ทำให้เราสามารถส่งผ่านข้อมูลได้ผ่านการเชื่อมต่อแบบไร้สายมาดูกันว่าเหตุผลที่ทำให้ Samsung NFC Printer เป็นปริ้นท์เตอร์ที่โดดเด่น น่าจับตา และน่าใช้งาน

1. Easy Print สั่งพิมพ์ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แค่แตะ…แล้วพิมพ์ ผ่านเทคโนโลยี NFC ขณะที่การพิมพ์ภาพบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ก็สั่งพิมพ์ได้ด้วยการกดเพียงแค่ปุ่มเดียวเท่านั้น[1] แถมยังพิมพ์ได้รวดเร็ว ด้วยความเร็วถึง 20 แผ่นต่อนาที

2. Easy Connect ใช้งานง่าย เชื่อมต่อแบบไร้สายเพียง 3 ขั้นตอน ใครที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับไอที ก็วางใจได้เลยว่าการพิมพ์จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากสำหรับคุณอีกต่อไป

3. Easy Transfer สามารถสั่งพิมพ์ผ่าน Google Cloud โดยสมาร์ทดีไวซ์ต่าง ได้จากทุกที่ ไม่ว่าขณะที่คุณกำลังจิบลาเต้อย่างผ่อนคลายอยู่ที่ร้านกาแฟโปรด หรือขณะที่คุณไปประชุมที่ต่างประเทศ ก็ไม่ต้องห่วงว่างานเอกสารของคุณจะสะดุด  เพราะมีซอฟท์แวร์อัจฉริยะ ‘Printer Manager’[2]ช่วยให้ตั้งค่าจากระยะไกล และตรวจสอบสถานะเครื่องพิมพ์อย่างง่ายดาย

4. Easy Share สั่งพิมพ์แบบไร้สายแล้วแชร์เอกสารดิจิตอลได้ทันทีผ่านอีเมล,แฟกซ์ และโซเชียล มีเดีย ต่างๆ ได้อย่างลื่นไหล ไม่ติดขัด

 

httpv://www.youtube.com/watch?v=vDA3C3N2vFk&list=PLU4xHi_f5aoWGAhGiGYpNB77Xpsby-2Yn&index=4
ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้เหมือนมีปริ้นเตอร์ติดตัวไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา ขณะที่ดีไซน์ก็สวยงามน่าใช้ ออกกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด สามารถจัดวางทั้งภายในสำนักงานและภายในที่พักได้อย่างลงตัวทุกมุมมอง เท่านั้นยังไม่พอ Samsung NFC Printer ยังได้รับการออกแบบมาภายใต้แนวคิดรักษ์โลก ด้วยปุ่ม Eco สำหรับการควบคุมแบบ One touchให้คุณสามารถรวมเอกสารสองหน้าไว้ในกระดาษแผ่นเดียวกัน ช่วยลดค่าใช้จ่ายทั้งในส่วนของกระดาษและหมึกพิมพ์ และแน่นอนว่านี่คือแนวทางของผลิตภัณฑ์ที่ตอบรับ Sustainable Living ซึ่งเป็นการดำเนินธุรกิจภายใต้หลักปรัชญาและเป้าหมายของซัมซุงที่มีเบื้องหลังคือการทุ่มเทในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรและเทคโนโลยีเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือกว่าเพื่อปรับปรุงสังคมโดยรวมทั่วโลกให้ดีขึ้น นอกจากนี้ไม่ใช่เพียงแค่พิมพ์ง่าย เร็ว และรักษ์โลกเท่านั้น Samsung NFC Printer ยังให้ภาพที่คมชัดด้วย ReCP (Rendering Engine for Clean Page) เทคโนโลยีพิเศษจากซัมซุง ถ้าคุณกำลังมองหาผู้ช่วย ที่ทำให้คุณสามารถใช้พิมพ์งานเอกสารได้อย่างง่ายดาย สะดวก มีประสิทธิภาพ และใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา คำตอบเดียวที่ใช่สำหรับคุณคือ Samsung NFC Printer

samsung-nfc-printer

 

FYI
ถ้าคุณเป็นครอบครัวซัมซุง สามารถสั่งพิมพ์ตรงจาก Samsung  Galaxy S ซีรีส์[3] ได้โดยไม่จำเป็นต้องลงแอพพลิเคชั่น
นอกจากนี้ยังรองรับ AirPrint สำหรับ iOS (iPhone) รวมถึงระบบระบบปฏิบัติการ Samsung Android รุ่น Galaxy S2 ขึ้นไป และ Samsung Galaxy Tab ขึ้นไป
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/printer/nfc

 


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •