SCB Speedy Cash สิทธิพิเศษแบบอีซี่ อีซี่ เฉพาะพนักงานที่มีบัญชีเงินเดือนกับ SCB

  • 16
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

“เงินเดือน” เป็นเรื่องสำคัญ แต่จะมีซักกี่คนที่นึกถึง “บัญชีเงินเดือน” ว่าก็เป็นเรื่องสำคัญเหมือนกัน ยิ่งยุคนี้ ที่เศรษฐกิจไม่ค่อยจะดีนัก การเลือกบัญชีเงินเดือนอย่างฉลาด ก็ช่วยสร้างโอกาสให้ชีวิตได้ตั้งหลายเรื่อง

สำหรับมนุษย์เงินเดือนแล้ว บัญชีเงินเดือน คือบัญชีหลักที่ทุกคนต้องมี และบัญชีนี้เองที่นำไปสู่การเปิดบัญชี Mobile Banking การขอสินเชื่อ บ้าน รถ สินเชื่อส่วนบุคคล การหักเงินออมเข้าบัญชี และอื่นๆ อีกมากมาย บัญชีเงินเดือนจึง เป็นทุกอย่างที่มีความหมายจริงๆ

ถ้าอย่างนั้น จะเลือกใช้บัญชีเงินเดือนที่ไหนดี

หากมองในมุมของผู้ประกอบการ หรือนายจ้าง การเลือกบริการจ่ายเงินเดือนพนักงานอัตโนมัติ และบริการบัญชีเดือนก็คือวิสัยทัศน์ในการทำธุรกิจอย่างหนึ่ง ควรเลือกใช้บริการจ่ายเงินเดือนพนักงานที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน มีระบบความปลอดภัย คุ้มค่า และจะดียิ่งขึ้นไปอีกหากบัญชีเงินเดือนที่เลือก สามารถเพิ่มสวัสดิการให้กับพนักงานของเราได้ด้วย ซึ่งระบบการจ่ายเงินเดือนพนักงานอัตโนมัตินี้เรียกว่า Payroll Solution ที่ให้บริการโดยธนาคารต่างๆ นั่นเอง แต่ความพิเศษของระบบนี้ อยู่ที่ระบบการให้บริการที่ทันสมัยของธนาคาร รวมทั้งสิทธิประโยชน์ที่ผู้ใช้บริการจะได้รับจากธนาคารที่เลือก

SCB Payroll Solution ผู้ประกอบการชอบใจ พนักงานเชียร์ให้ใช้เลย

สำหรับผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจ แนะนำ SCB Payroll Solution ทางเลือกหนึ่งของผู้ประกอบการในการจ่ายค่าตอบแทนพนักงาน ด้วยนวัตกรรมด้านการเงินที่ออกแบบมาเฉพาะ เพื่ออำนวยความสะดวกในการจ่ายเงินเดือนพนักงาน ไม่ว่าจะเป็นการรับ/ส่งข้อมูลการโอนเงินผ่านธนาคารออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง การรายงานข้อมูลการโอนเงินอย่างถูกต้อง ครบถ้วน และที่สำคัญคือมีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด Firewall, SSL สามารถกำหนดสิทธิ์ในการทำรายการและอนุมัติรายการแบบ Dual Controls ทั้งผู้จัดทำบัญชีเงินเดือน และผู้ลงนามอนุมัติอีกด้วย

ภาพจำลองกระบวนการทำงานของระบบ SCB Payroll Solution
ภาพจำลองกระบวนการทำงานของระบบ SCB Payroll Solution

นอกจากระบบการทำงานของ SCB Payroll Solution ที่เอื้อต่อการทำงานแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ประกอบการมากมาย อาทิ ฟรี! ค่าธรรมเนียมการจ่ายเงินเดือน ฟรี! บริการติดตั้งตู้ ATM เมื่อสมัครใช้แพ็คเกจ SCB Payroll และมีบัญชีเงินเดือนพนักงาน 500 คนขึ้นไปต่อจุดติดตั้ง บริการอำนวยความสะดวกในการเปิดบัญชีให้กับพนักงานโดยไม่ต้องเตรียมเอกสาร ที่สำคัญที่รับประกันว่าพนักงานจะต้องยิ้มกว้างก็คือ สวัสดิการดีๆ ต่างๆ อย่างเช่น ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม (SCB Payroll Group Personal Accident) บริการเสริมเพิ่มความอุ่นใจให้กับพนักงานที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์

แก้ปัญหาเงินขาดมือ ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล SCB Speedy Loan และ SCB Speedy Cash

ในมุมของพนักงานบริษัท การผูกบัญชีเงินเดือนกับธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย เริ่มตั้งแต่การใช้ Mobile Banking ผ่าน SCB EASY App ที่จะทำให้การทำธุรกรรมทางการเงินเป็นเรื่องง่าย ได้รับดอกเบี้ยเงินฝากประจำพิเศษ เพื่อผลตอบแทนที่ดียิ่งขึ้นในการออมเงิน สิทธิพิเศษในการทำบัตรเครดิต ทั้งฟรีค่าธรรมเนียมพร้อมส่วนลดอีกมากมาย อัตราดอกเบี้ยพิเศษเพื่อรถยนต์และที่อยู่อาศัย ที่สำคัญยังช่วยแก้ปัญหาเงินขาดมือ หรือความต้องการเงินด่วนของคนวัยทำงานด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล SCB Speedy Loan และ SCB Speedy Cash

นายจ้างวางใจ พนักงานมีเงินพร้อมใช้ ไม่กระทบการทำงาน

ปัญหาเรื่องรายได้และหนี้สิน คือปัญหาสำคัญอย่างหนึ่งสำหรับคนวัยทำงาน หลายคนมีความเครียดจากภาระค่าใช้จ่ายจนกระทบกับความสุขในการทำงาน และทำให้ขาดความคิดสร้างสรรค์ หรือความสามารถในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งนี้คือปัญหาที่ไม่ควรมองข้ามทั้งกับผู้ว่าจ้างและพนักงาน แต่ทราบหรือไม่ว่า ปัญหานี้แก้ไขได้ เพราะบัญชีเงินเดือนของพนักงานก็สามารถแบ่งเบาภาระหนี้สินของคนทำงานได้ ด้วยสิทธิพิเศษสำหรับหน่วยงานที่ใช้บริการ SCB Payroll Solution หรือใช้บัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารไทยพาณิชย์

SCB ได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับพนักงานที่มีบัญชีเงินเดือนกับ SCB ด้วยข้อเสนอดอกเบี้ยต่ำพิเศษ สำหรับบริการสินเชื่อ ทั้ง SCB Speedy Loan และ SCB Speedy Cash

SCB Speedy Loan สินเชื่อก้อนใหญ่ จ่ายดอกเบี้ยถูกมาก

สินเชื่อ scb speedy Loan สินเชื่อก้อนใหญ่ จ่ายดอกเบี้ยถูกมาก

SCB Speedy Loan สำหรับลูกค้าที่ต้องการเงินก้อนใหญ่ ผ่อนสบายๆ ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ กับอัตราดอกเบี้ย SCB Speedy Loan ที่ต่ำกว่าปกติ เฉพาะลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านระบบ Payroll และใช้บริการตัดบัญชีอัตโนมัติผ่านบัญชีเงินเดือน

SCB Speedy Cash ที่มาพร้อม SCB Speedy Cash e-Card ให้คุณเบิกเงินจากตู้เอทีเอ็มได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สินเชื่อ SCB Speedy Cash ที่มาพร้อม SCB Speedy Cash e-Card ให้คุณเบิกเงินจากตู้เอทีเอ็มได้ตลอด 24 ชั่วโมง

SCB Speedy Cash สินเชื่อหมุนเวียน เพื่อนยากยามเงินขาดมือ เสริมสภาพคล่องให้มนุษย์เงินเดือนที่มีความต้องการเงินสดแบบจำเป็นและเร่งด่วนด้วยดอกเบี้ยต่ำพิเศษ พร้อมให้บริการในรูปแบบที่สะดวกมากขึ้นด้วย SCB Speedy Cash e-Card เบิกเงินได้ ตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังสมัครง่ายผ่าน SCB EASY App จะใช้เบิกเงินสด หรือเลือกผ่อนชำระสินค้าและบริการกับร้านค้าที่ร่วมรายการก็ได้ ที่เยี่ยมไปกว่านั้น หากบริษัทต้นสังกัดของพนักงานใช้บริการ SCB Payroll และทำข้อตกลงร่วมกับธนาคาร ก็สามารถได้รับวงเงินอนุมัติ SCB Speedy Cash สูงสุด 10 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือน แต่ไม่เกิน 2,000,000 บาท นับว่าเป็นเงื่อนไขที่ดีต่อใจพนักงาน และดีต่อนายจ้างมากๆ

สำหรับผู้ประกอบการ หากต้องการเพิ่มสิทธิประโยชน์ดีๆ ให้กับพนักงาน และสนใจใช้บริการ SCB Payroll Solution ไม่ว่าจะเป็นบริษัทขนาดเล็ก หรือใหญ่ ก็ใช้บริการได้ ไม่มีกำหนดจำนวนผู้ใช้บริการขั้นต่ำ เพียงแค่ใช้สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงนามแทนนิติบุคคล พร้อมด้วยสำเนาหนังสือรับรองจดทะเบียนการค้าอายุไม่เกิน 6 เดือน และมีบัญชีเดินสะพัด (Current Account) หรือบัญชีออมทรัพย์ (Savings Account) กับ SCB ก็สามารถสมัครใช้บริการได้ โดยแจ้งความประสงค์ที่ผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ หรือติดต่อสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีบัญชีอยู่ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามข้อมูลที่ SCB Business Call Center โทร 0 2722 2222

รู้อย่างนี้แล้ว ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการ หรือพนักงานบริษัท ก็ไม่ควรพลาดบริการดีๆ อย่าง SCB Payroll Solution และเปิดบัญชีเงินเดือนผ่าน SCB เพราะด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่าทั้งกับนายจ้างและคนทำงาน ใครล่ะจะบอกผ่านสิ่งดีๆ แบบนี้

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 16
  •  
  •  
  •  
  •