เจาะลึกโครงการ T77 หรือ Sansiri Town Sukhumvit 77 เมกาโปรเจคท์ของแสนสิริ

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

N-San Bridge Main(2)

Urban Living กำลังเป็นเทรนด์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนกรุงเทพฯรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกที่อยู่อาศัย ทำเล การตบแต่ง เป็นสไตล์การอยู่อาศัยของคนเมืองที่ใช้ชีวิตใกล้รถไฟฟ้า มีความสงบร่มรื่น สวนไม้ล้อมรอบ ตอบสนองทุกการใช้ชีวิต

N-ssr-blog-banner-big_t77

โครงการ T77 หรือ Town 77 ชื่อเต็มมาจาก Sansiri Town Sukhumvit 77 เป็นเมกาโปรเจคท์ของแสนสิริ ที่ต้องการปั้นเมืองย่อยๆที่มีไลฟ์สไตล์แบบ Urban Living ทั้ง คอนโดทั้งสูงและต่ำ ทาวน์เฮ้าส์ คอมมูนิตี้มอลล์ และ สถานที่ทำงาน อยู่ในเมืองใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงสำหรับผู้พัฒนาอสังหาฯของไทย ที่เริ่มปล่อยโครงการแนวนี้ออกมาบ้าง เป็นการรวบรวมที่ดินผืนใหญ่ สร้างเป็นคอมมูนิตี้ที่คนมีไลฟ์สไตล์คล้ายๆกันอยู่ด้วยกันเป็นเมืองย่อยๆในเมืองกรุง

N-San Bridge(1)

โครงการ T77 มีทั้งหมด 6โครงการแบ่งเป็น คอนโดมิเนียม 5 โครงการ ทาวน์เฮ้าส์ 1โครงการ และ รีเทลล์ มอลล์ 1 โครงการ รวมแล้วกว่า 5,000 ยูนิต ซึ่งถ้าใครเคยไปงาน Winter Market Fest งานออกร้านสุดชิคของคนกรุง ก็จะนึกออกทันทีว่า โครงการ T77 นี้อยู่ที่ไหน เพราะ งาน Winter Market Fest ที่จัดมา 2 ปีแล้ว ก็จัดงานอยู่ในโครงการ T77 นั่นเอง โดยมี “สะพานแสนสำราญ” เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ

 

 

N-T77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (23)

N-San Bridge3(1)

N-The Base Park East-1

โครงการ T77 นี้ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 77 หรือ อ่อนนุช นั่นเอง ซึ่งไม่ไกลจาก ทองหล่อ และ เอกมัย เดินทางไปมาสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วน สะดวกสบายไลฟ์สไตล์คนเมือง

N-T77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (11)

อีกหนึ่งความภูมิใจของแสนสิริคือ Habito ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้ มอลล์ แห่งแรกจากแสนสิริ ซึ่งมาจากคำว่า Habitat ที่หมายถึง ถิ่นฐานตามธรรมชาติ มาผสมกับคำว่า Bito ในภาษาญี่ปุ่น ที่แปลว่า คน ซึ่ง Habito นี้ถูกออกแบบโดย Winkreative ซึ่งเคยปั้นแบรนด์ดังอย่าง Lexus, Stella McCartney และ Swiss International Airlines เจ้าของคือ Tyler Brûlé บรรณาธิการที่ทำให้แม็กกาซีนชื่อดังของระดับโลก Wallpaper และ Monocle

N-T77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (13)

ใน Habito จะรวบรวมร้านอาหารไว้มากมาย อาทิเช่น MUINE Vietnamese Restaurant , Saranghae Korean Restaurant , Teien Sushi Bar, Papa Shabu , Chairman by Chefman (ร้านอาหารคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดของ Chefman) และ David’s Bakery และยังมีร้านค้า ธนาคาร คอยอำนวยความสะดวก รวมถึงสถานที่ออกกำลังกายค่ายมวย RSM Muay Thai Academy เป็นต้น

รวมถึงมีสถานที่ “Hubba-To” Co-working Space & Artisan Hub by Hubba เพื่อให้คน Gen ใหม่ มีสถานที่ทำงาน สร้างสรรค์ผลงานได้หลายรูปแบบและสะดวกสบาย เหมาะสำหรับคนอยากเป็น Start-up และ Freelance เป็นต้น รวมถึง Bangkok Prep โรงเรียนนานาชาติชื่อดัง กำลังมาสร้างแคมปัสที่สองสำหรับนักเรียนชั้นมัธยม   ติดกับที่ T77 นี้

ขณะนี้ T77 กลายเป็นชุมชนย่อยๆของชาวฮ่องกงและสิงคโปร์ซึ่งมาอาศัยอยู่ร่วมๆ 400ยูนิตเลยทีเดียว

T77 เป็นโครงการที่น่าสนใจซึ่งหายากที่จะมีโครงการเมกาโปรเจคท์แบบนี้ในเมือง ขณะนี้ทางแสนสิริกำลังเปิดจองโครงการ The Base Park East และ โครงการ The Base Park West ที่สามารถเข้าอยู่ได้เลย ยังพอเหลือนิดหน่อยสำหรับผู้ที่รอไม่ไหว

N-15_08 The Base Park West_001Final

สำหรับนักลงทุนที่สนใจซื้อลงทุนและปล่อยเช่า บริเวณสุขุมวิท77 นี้เป็นแหล่งที่น่าลงทุนโซนหนึ่งในกรุงเทพเลยทีเดียว เนื่องจากบริเวณนี้ใกล้กับสุขุมวิทชั้นในและราคาค่าเช่ายังไม่สูงมาก ซึ่งราคาค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ประมาณ 527บาท ต่อตารางเมตรต่อเดือน ถ้าห้องประมาณ 35-40ตร.ม ค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ประมาณ 20,000บาท ต่อเดือน

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ T77 คลิก www.sansiri.com

 


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •