ดีแทค เปิดตัว Blue Member บริการเหนือระดับ สำหรับลูกค้าพรีเมี่ยม

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

unnamed

ดีแทค ชูกลยุทธ์ดูแลลูกค้าระดับพรีเมี่ยม เปิดตัว “Blue Member” มอบประสบการณ์สุดประทับใจที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยอีกขั้นของสิทธิพิเศษ และการบริการรูปแบบใหม่ ต่อยอดดีแทครีวอร์ดและดีแทครีวอร์ดเอ็กซ็ตร้า

นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปีนี้ดีแทคยังคงเดินหน้าด้วยกลยุทธ์เครือข่ายและการให้บริการที่ดีที่สุด ใส่ใจ และดูแลลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจ ทำให้ดีแทคพัฒนาต่อเนื่อง และปรับปรุงทำให้ดีขึ้นในทุกๆ วัน ซึ่งจะเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ดีแทค ได้รับความไว้วางใจ ความพึงพอใจจากลูกค้า เพื่อรักษาและขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการสร้างจุดยืนใหม่ในตลาดที่แตกต่างออกไป Blue Member จึงเป็นโปรแกรมที่ดีแทคสร้างสรรค์ใหม่ เพิ่มเติมขึ้นมาจากดีแทครีวอร์ดและดีแทครีวอร์ด เอ็กซ์ตร้า และยังถือเป็นกลยุทธ์สำคัญของการให้การดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดจากดีแทค ที่มอบสิทธิพิเศษให้แด่ลูกค้าที่อยู่กับดีแทคมายาวนาน และลูกค้าที่มีการใช้จ่ายสูงในแต่ละเดือน เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าปัจจุบันทั้งดีแทครีวอร์ด ดีแทครีวอร์ด เอ็กซ์ตร้าและ Blue Member ตลอดทั้งปี เพื่อสร้างความสัมพันธ์และความผูกพันกับลูกค้าอย่างต่อเนื่องและยาวนาน

สมาชิก Blue Member จะได้รับจากความสุข ความบันเทิง และความสะดวกสบาย จากดีแทค และพาร์ทเนอร์มากมาย ในสไตล์และคาแรคเตอร์ที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้าเอง ซึ่งแบ่งกลุ่มสิทธิพิเศษ Blue Member เป็น 4 กลุ่ม จากดีแทค คือ
1. Blue Device สิทธิพิเศษที่ดูแลทุกเรื่องมือถืออย่างผู้เชี่ยวชาญ พร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดค่าเครื่อง
2. Blue Access สิทธิพิเศษที่ให้ Blue Member เข้าถึงการบริการในช่องทางต่าง ๆ รวมทั้งการเข้าร่วมกิจกรรมและประสบการณ์พิเศษต่าง ๆ
3. Blue Care สิทธิพิเศษที่ Blue Member สัมผัสได้ถึงความใส่ใจ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
4. Blue Lifestyle ให้ทุกไลฟ์สไตล์ของ Blue Member คือความพิเศษ กับสิทธิพิเศษหลายหลายจากพันธมิตรชั้นนำ

ด้านนางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันฐานลูกค้าดีแทครีวอร์ด ดีแทครีวอร์ด เอ็กซ์ตร้า และ Blue Member คือกลุ่มลูกค้าดีแทคระบบรายเดือนและระบบเติมเงิน ลูกค้า Blue Member ที่อยู่กับดีแทคมานานกว่า 20 ปี หรือกลุ่มลูกค้าที่มีค่าใช้จ่ายเฉลี่ย 2,000 บาทต่อเดือน และในช่วงระยะเวลาเปิดตัว Blue Member นี้ ดีแทคจะเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สมัครแพ็คเกจ หรือเปลี่ยนแพ็คเกจมาเป็น Love & Roll 1,299 บาทขึ้นไป ได้สิทธิพิเศษเป็นสมาชิก Blue Member อีกด้วย

จากผลการสำรวจกลุ่มลูกค้าดีแทครีวอร์ดที่ผ่านมา ลูกค้ามีความชื่นชอบและมีการใช้สิทธิพิเศษที่ทางดีแทครีวอร์ดมอบให้ โดยแบ่งแยกความชอบสิทธิประโยชน์ตามหมวดหมู่ได้ดังนี้ หมวด Entertainment 30%, หมวด Dinning 50%, หมวด Shopping 15% และหมวด Travel 5% จึงทำให้ในช่วงเปิดตัวครั้งแรกของ Blue Member อย่างเป็นทางการ ดีแทคได้คัดสรรไลฟ์สไตล์พาร์ทเนอร์ครอบคลุมทุกหมวดหมู่เพื่อร่วมกันร่วมมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้ามากมาย อาทิ Dean and Deluca, Grab car, Emprive Cineclub, Emporium – Emquatier – Paragon, Qurator, Primetime, Evason Hua Hin, Sri Panwa, ELCA BEAUTY LUXURY ลักชัวรี่แบรนด์ความงามชั้นนำ Aveda, Estee Lauder, La Mer, Clinique, M.A.C, Bobbi Brown, Origins, Jo Malone London และ Lab Series นอกจากนี้ เรายังได้รับการบริการจากพาร์ทเนอร์สำคัญคือ เมืองไทยประกันชีวิต ซึ่งเป็นผู้ออกกรมธรรม์อุบัติเหตุแก่ลูกค้าอีกด้วย

“Blue Member เป็นการต่อยอดจากโปรแกรมดีแทครีวอร์ด และดีแทครีวอร์ด เอ็กซ์ตร้าที่ผ่านมา ดีแทครีวอร์ดได้ให้สิทธิพิเศษและบริการแก่ลูกค้าในกลุ่มนี้มาโดยตลอด และ Blue Member จะทำให้แนวทางของการให้ประสบการณ์ความพิเศษนี้ ชัดเจนและพิเศษมากยิ่งขึ้น โดยมีเป้าหมายสำคัญ คือการตอบแทนให้ลูกค้า และสร้างความรู้สึกดี ๆ ที่ได้รับการบริการจากดีแทค

นอกจากนั้นดีแทคยังจัดกิจกรรมดีแทครีวอร์ด ตลอดทั้งปีให้กับลูกค้าด้วยแคมเปญ “ความสุขสุดเซอร์ไพรส์” ซึ่งเป็นกิจกรรมหลักที่จัดขึ้นทุกเดือน และเปิดตัว dtac reward Official LINE Account เพื่อแจ้งให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ ได้รับทราบสิทธิประโยชน์ กิจกรรมร่วมสนุก และข้อเสนอสุดพิเศษล่าสุดจากพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ที่มอบให้กับ Blue Member, ดีแทครีวอร์ด เอ็กซ์ตร้า และ ดีแทครีวอร์ด สามารถติดตามสิทธิพิเศษมากมายได้ที่ www.dtac.co.th/dtacreward, dtac reward Official LINE Account และ ใน dtac Application” นางสาวปริศนากล่าว

unnamed (2)

ทั้งนี้ภายในงาน The BM Party หรือชื่อย่อมาจาก The Blue Member Party ดีแทคได้ยกทัพแขกรับเชิญสุดอินเทรนด์และโดดเด่นทางความคิด พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้เทรนเซ็ตเตอร์ไลฟ์สไตล์สุดคูลไว้อย่างมากมาย นำโดย ก้อย รัชวิน, คิด เบญจรงคกุล, ณิกษ์ อนุมานราชธน, ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล, แมท ภีรณีย์, โอ๋ Futon, ดีเจ สุดแนว เจ มณฑล, แมท-ภีรณีย์ คงไทย, สน-ยุกต์ ส่งไพศาล และเซเลบริตี้ชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย กว่าอีก100 ท่าน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ BLUE MEMBER ไปพร้อมๆกัน

unnamed (3)

unnamed (4)

โดยภายในงานได้รับการดีไซน์สุดเก๋ในรูปแบบ Art Installation ศิลปะการจัดวางที่มีความโดดเด่น สะดุดตา! ผลงานการออกแบบของ Influencer ตัวแทนผู้นำทางความคิดของคนไลฟ์สไตล์ชิค คูล ที่มาร่วมถ่ายทอดตัวตน และความคิด ถือเป็นการตอกย้ำความเป็น BM ผู้ที่มีคาแรคเตอร์ และความต้องการที่ชัดเจน มีไลฟ์ไสตล์พิเศษ และแตกต่างจากคนทั่วไป สะท้อนความเป็น Blue Member (BM) ตัวจริง นำโดย ณิกษ์ อนุมานราชธน Mixologist อันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่คิดค้นกาแฟสูตรพิเศษเพียงหนึ่งเดียวเฉพาะงาน THE BM PARTY เท่านั้น เพื่อสะท้อนถึงสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้า BM จะได้รับจาก Dean and Deluca ทางด้านสาวอินดี้ โอ๋ ฟูตอง ก็ไม่น้อยหน้ากับภาพสเก็ตซ์ และบันทึก สถานที่ท่องเที่ยวในฝันในคอนเซปต์ Big Sketch Book “Dream Destination” โดยคุณโอ๋ได้แชร์ประสบการณ์ผ่านภาพวาดจากมุมประทับใจจากที่พักในเครือ Evason และ Sri Panwa ซึ่งใครเห็นเป็นต้องกดไลค์ให้กับภาพในฝันของเธอกันทุกคน ฝั่ง ก้อย – รัชวิน สาวไลฟ์สไตล์นักช้อป ได้ร่วมถ่ายทอดความเป็นตัวเอง ผ่านการจัดเรียงถุงช้อปปิ้งสุดคูลจาก Emporium, Emquatier, Paragon และ Qurator อีกทั้งยังผสมผสานเครื่องสำอางค์ลักชัวรี่ยอดนิยมถึง 9 แบรนด์ชั้นนำในเครือ ELCA BEAUTY LUXURY แสดงถึงความพรีเมี่ยมสุดพิเศษสำหรับลูกค้า BM เท่านั้น

unnamed (5)-700

และที่พลาดไม่ได้กับความบันเทิงของ ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ที่บอกเล่าถึงภาพยนตร์ และดาราในดวงใจ ด้วยการรวบรวมภาพจากโปสเตอร์หนัง เป็นการบ่งบอกถึงอรรถรสความบันเทิงที่มาพร้อมความหรูหราที่ลูกค้าจะได้สัมผัสจากโรงภาพยนตร์ Emprive Cineclub และแอพพลิเคชั่นออนไลน์ PrimeTime ให้สามารถเลือกดูทั้งหนัง-ซีรีส์-คอนเสิร์ต และความบันเทิงอื่นๆ ระดับพรีเมี่ยมที่ถูกลิขสิทธิ์จากทุกมุมโลกสมบูรณ์ชัดทั้งภาพ และเสียง คุณภาพระดับ HD ผ่านทุกหน้าจอรอบตัวเพียงแค่เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต อีกทั้งความพิเศษส่งท้ายที่ให้ลูกค้า BM ได้ทดลองใช้บริการจริงจาก Grab Car บริการเหนือระดับเพื่อให้ผู้โดยสารเรียกใช้บริการรถลีมูซีนผ่านทางสมาร์ทโฟนที่พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเรียกใช้บริการรถแท็กซี่หรือรถลีมูซีนในกรุงเทพฯ ใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด

เงื่อนไขของ Blue Member ดังนี้

สิทธิพิเศษ BLUE MEMBER สำหรับลูกค้าดีแทคระบบรายเดือนและระบบเติมเงิน ที่มียอดค่าใช้บริการเฉลี่ยย้อนหลัง 6 เดือนไม่น้อยกว่า 2,000 บาทต่อเดือน หรือลูกค้าที่มีอายุการการใช้งาน 20 ปีขึ้นไป และ มียอดค่าใช้บริการเฉลี่ยย้อนหลัง 6 เดือนไม่น้อยกว่า 300 บาทต่อเดือน ตรวจสอบเงื่อนไขการรับสิทธิ์ ได้ที่ http://www.dtac.co.th/dtacreward/condition.html

 

 


  •  
  •  
  •  
  •  
  •