ดีแทคจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจบันเทิง ทีวี และภาพยนตร์ชั้นนำกว่า 29 ราย

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ดีแทคจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจบันเทิง ทีวี และภาพยนตร์ชั้นนำกว่า  29  ราย เปิดตัวพร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ บนแอพพลิเคชั่น Watchever ที่จะทำให้คุณเปิดรับความบันเทิงได้ทุกที่ ทุกเวลา สุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจลูกค้าดีแทคและแฮปปี้โดยเฉพาะ

5 กันยายน 2556 แอพพลิเคชั่น dtac Watchever เริ่มเปิดให้ลูกค้าได้ใช้งานอย่างไม่เป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง โดยมียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 300,000 ครั้ง และผู้ใช้งานมากกว่า 120,000 คนต่อเดือน วันนี้พร้อมแล้ว ประกาศจับมือกับพันธมิตร อาทิ บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) , บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน), บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด, บริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด, บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด(มหาชน),บริษัท  พระนครฟิล์ม จำกัด ,บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด และอีกหลายพันธมิตรชื่อดังกว่า 29 ราย ให้บริการความบันเทิงเต็มรูปแบบบนแอพพลิเคชั่น Watchever

ปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)หรือ ดีแทค กล่าวว่า ดีแทคเห็นโอกาสเติบโตจากยอดผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่มีอยู่กว่า 9 ล้านคน และการเติบโตอย่างต่อเนื่องของจำนวนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต เชื่อมั่นว่าการเปิดตัวเต็มรูปแบบของแอพพลิเคชั่น Watchever ในครั้งนี้จะสามารถเพิ่มศักยภาพให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการนำภาพยนตร์ดัง ละครยอดฮิต ซีรี่ย์สุดฮอต การ์ตูน และสารคดี มาให้ความบันเทิงอย่างสะดวกสบาย และเป็นการผลักดันธุรกิจด้านบันเทิง ทีวี และภาพยนตร์ ให้เจริญเติบโตอย่างแข็งแกร่งในยุคดิจิตอล โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตร ในการรวบรวมคอนเทนต์เพื่อตอบโจทย์ทุกความบันเทิงให้กับลูกค้า

dtac-entertain-1

dtac-entertain-2

ปัจจุบันในแต่ละเดือนมียอดการใช้งานวิดีโอสตรีมมิ่งผ่าน Watchever กว่า 350,000 ครั้ง ซึ่งจัดอยู่ในอันดับ 1 ใน 30 สุดยอดแอพพลิเคชั่น ที่มีผู้ดาวน์โหลดสูงสุด Google play และติดอันดับ Top 10 ใน App Store ภายในสัปดาห์แรกที่เปิดให้บริการ ทั้งนี้คาดว่าในช่วงปลายปีนี้ จะมีลูกค้าที่สนใจเพิ่มอีกเป็นเท่าตัว สำหรับ Watchever”

นายฉัตรชัย ตั้งจิตตรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ดรีมเบส อินเตอร์แอ็คทีฟ จํากัดผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น Watchever ให้กับดีแทคกล่าวว่า ”เราไม่หยุดที่จะพัฒนาคุณภาพการใช้งานและเนื้อหาความบันเทิงให้กับลูกค้าอย่างครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อนำเสนอสิ่งที่ตรงใจลูกค้าทุกคน โดยเฉพาะให้ชมทีวีสดๆ กว่า 40 ช่อง ภาพยนตร์ทั้งไทยและเทศกว่า 2,000 เรื่อง การ์ตูน สารคดีสุดฮิตนับสิบๆเรื่อง และ

ซีรี่ส์ลิขสิทธิ์ยอดนิยมกว่า 500 episodes ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกระบบปฏิบัติการ ไม่ว่าจะเป็น iOS, Android, BlackBerry, Smart TV และWindows phone นอกจากนี้เรายังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่สุดล้ำ “Social TV” ที่สามารถ แชร์ และแชทไปพร้อมๆ กับเพื่อนใน Social Networkขณะชมรายการต่างๆ อีกทั้งเพื่อไม่ให้พลาดรายการสุดโปรด ผู้ใช้งานสามารถตั้งเตือนเมื่อรายการนั้นมาถึงผ่านฟีเจอร์ “My Schedule”ได้อีกด้วย” นายฉัตรชัยกล่าว

ทั้งนี้ dtac Watchever ก็ได้เตรียมแพ็กเกจสุดคุ้มให้กับลูกค้าเป็นพิเศษ คือ แพ็กเกจ Buffet รายวัน วันละ 4 บาท และแพ็กเกจ Buffet รายเดือนลดราคาพิเศษเหลือแค่ 69 บาท สามารถดูได้ทั้งภาพยนตร์ดัง ละครยอดฮิต ซีรี่ย์สุดฮอต การ์ตูน และสารคดี แบบไม่จำกัด ลูกค้าแฮปปี้และดีแทคสามารถยังสามารถรับชมทีวีสดๆ กว่า 40 ช่องได้ฟรี แค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Watchever ได้ทั้ง App Store และGoogle play หรือ กด *197*5#โทรออกเพื่อรับ link download


  •  
  •  
  •  
  •  
  •