ฮอนด้า RC213V-S Prototype สุดยอดซูเปอร์ไบค์ ในมอเตอร์โชว์ 2015

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Honda RC213V-S Protype-3-higlight

สิ้นสุดไปแล้วสำหรับงาน The 36th Bangkok International Motoshow 2015 ใครที่มีโอกาสได้ไปเดินเล่น ดูรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์จากค่ายต่างๆ ในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ คงเพลินตากับเหล่าพริตตี้แสนสวย และโปรโมชั่นที่แต่ละค่ายนำมาเรียกลูกค้าภายในงานมากมาย แต่ถ้าคุณมีโอกาสไปเยี่ยมชมบูทฮอนด้า คุณจะได้พบกับ RC213V-S Prototype ซูเปอร์ไบค์ที่ใช้เทคโนโลยีจากรถแข่งระดับแชมป์โลก MotoGP 2 สมัยซ้อน นำมาจัดแสดงในเมืองไทยเป็นประเทศที่ 3 ของโลกต่อจากอิตาลี และญี่ปุ่น

โดย เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ได้แสดงศักยภาพทางเทคโนโลยีครั้งยิ่งใหญ่ภายในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ 2015 นำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างผ่านบูทขนาดใหญ่ภายใต้คอนเซปต์ “My Rides My Stories ทุกเส้นทางสร้างประสบการณ์” ด้วยรถฮอนด้าบิ๊กไบค์และรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กหลากหลายรุ่นแบ่งตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทย

และยังได้เผยโฉม RC213V-S Prototype ที่พัฒนาโดย HRC และ Honda Motor Japan ถอดรหัสจาก RC213V รถแชมป์โลก MotoGP 2 สมัยซ้อน ลงสู่ท้องถนนเป็นครั้งแรกในโลก ทำให้ RC213V-S Prototype กลายเป็นสุดยอดซูเปอร์ไบค์ต้นแบบที่ทั่วโลกกำลังกล่าวถึง สนนราคาขายในญี่ปุ่นประมาณ 20 ล้านเยน หรือประมาณ 8 ล้านบาท

Honda RC213V-S Protype-15-700

ความพิเศษจากฮอนด้า ในงานมอเตอร์โชว์ 2015

RC213V-S Prototype เป็นรถซูเปอร์ไบค์คันแรกของโลกที่ได้รับการถ่ายทอดสุดยอดเทคโนโลยีจาก RC213V รถแข่งระดับแชมป์โลกโมโตจีพีมาสู่ท้องถนน โดยฮอนด้าได้นำมาจัดแสดงให้เราได้ชมอย่างใกล้ชิดตลอดทั้ง 13 วันของการจัดงาน ซึ่งจัดแสดงพร้อมกับรถ RC213V หมายเลข 93 ของมาร์ค มาร์เกวซ แชมป์โลกโมโตจีพี 2 สมัยซ้อน และเจ้าของสถิติแชมป์สนามมากที่สุด 13 สนาม จาก 18 สนาม รวมถึงสถิติแชมป์สนามติดต่อกัน 10 สนามรวดในฤดูกาลที่ผ่านมา

นอกจากสุดยอดซูเปอร์ไบค์แล้ว ฮอนด้ายังได้นำรถบิ๊กไบค์ระดับพรีเมียมมาจัดแสดงแบบครบครันพร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน และจัดแสดงรถแข่งจากทีมแข่ง A.P. Honda Racing Thailand ที่พึ่งจะประกาศศักดาคว้าแชมป์ซัพพอร์ตเรซของเวิลด์ซูเปอร์ไบค์รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซีมาหมาดๆ รวมถึงการนำรถแข่งหมายเลข 9 ของฟีม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ เจ้าของแชมป์เวิลด์ซูเปอร์ไบค์รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี คนแรกในประวัติศาสตร์ไทยภายใต้สังกัด คอร์ มอเตอร์สปอร์ต ไทยแลนด์ และรถแข่งระดับ World GP ในรุ่น Moto2 มาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

BEN_3776 (Large)-700

นอกจากนี้ ผู้ที่ได้มาเยือนบูทฮอนด้าในปีนี้ ยังได้สัมผัสกับเทคโนโลยีเหนือระดับจากฮอนด้าแน่นอน และยังจะได้พบกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าอีกหลายรุ่น ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานสำหรับรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ มาร่วมสนุกและมันส์ไปกับขับขี่สมจริงกับ Simulator เข้าถึงประสบการณ์สนามแข่งทางเรียบ และโมโตครอสระดับโลกเสมือนได้เห็นกับตาด้วย Virtual Reality Glasses พร้อมความสนุกอัดแน่นที่บูทรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆ จากฮอนด้าได้ที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

 


  •  
  •  
  •  
  •  
  •