รีวิวแบบจัดเต็ม ที่ Elio Del-Ray คอนโดที่ทำให้รู้สึกเหมือนได้พักร้อน 365 วัน

  • 7
  •  
  •  
  •  
  •  

(บทความนี้เป็น advertorial)

delreyHILI

จะดีแค่ไหนถ้าการใช้ชีวิตของคุณเหมือนกับไปบ้านพักตากอากาศทุกวัน?

แล้วถ้าเป็นบรรยากาศแบบ on the beach หรือได้แฮงก์เอ้าท์บนเกาะส่วนตัว สวนสวยพร้อมกับต้นไม้ที่ร่มรื่น หากทั้งหมดนี้จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคุณ แถมอยู่ไม่ไกลเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า หรือจะกลับเข้าเมืองก็รวดเร็ว ทุกอย่างที่พูดถึงนี้ อยู่ที่ Elio Del-Ray (เอลลิโอ เดล เรย์) คอนโดใจกลางเมือง ในราคาเริ่มต้นที่ 1.62 ล้านบาท แถมแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้อีกด้วย

แค่ฟังก็รู้สึกสนใจมากแล้ว Marketing Oops! เลยถือโอกาสไปรีวิวแบบก้าวต่อก้าวให้คุณผู้อ่านได้ทราบเสียเลยว่าดีจริง สวยจริง แค่ไหน Let’s go!

การเดินทาง

delrey2ลงทางออกที่ 4

จากข้อมูลเบื้องต้นระบุว่า เดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็ถึงได้ จึงไม่พลาดที่จะเดินทางด้วยรถสาธารณะแบบด่วนจี๋ติดแอร์ โดยจากการศึกษาเส้นทางพบว่าสามารถลงได้ทั้งสองสถานี ได้แก่ สถานีปุณณวิถี และสถานีอุดมสุข ตัดสินใจลงอุดมสุข เดินลงมาช่องทางออกที่ 4 พบกับซอยสุขุมวิท 66/1 ตัวโครงการจะอยู่ในซอยเข้าไปราว 800 เมตร เดินทางต่อด้วยวินมอเตอร์ไซค์ราคา 10 บาท ซึ่งนอกจากจะนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างแล้วยังมีรถสองแถวไว้คอยบริการอีกด้วย หรือจะเลือกเดินเท้าเข้าไปก็ได้แต่ไม่ขอแนะนำเพราะซอยไม่มีฟุตบาทไปจนสุด ไม่เหมาะกับการเดินเลาะริมถนน อย่างไรก็ตาม หากจะลงที่สถานีปุณณวิถี ก็จะต้องเข้าซอยสุขุมวิท 64 โดยระยะทางเข้ามาลึกพอๆ กัน และจะต้องต่อด้วยวินมอเตอร์ไซค์หรือรถสองแถวก็ได้

delrey3เข้าซอย สุขุมวิท 66/1

delrey1ใช้บริการพี่วิน 10 บาท

delrey4ตีโค้งเข้าโครงการได้เลย

สำหรับข้อมูลกรณีใช้รถส่วนตัวเดินทาง ตรงนี้ก็ไม่ค่อยต่างกัน คือสามารถเข้าได้ทั้งสองซอย ได้แก่ ซอยสุขุมวิท 64 และซอยสุขุมวิท 66/1 ทั้งนี้ เส้นทางโดยรอบยังใกล้กับทางขึ้นลงทางด่วนด้วย ทั้งทางด่วนบางนา-อาจณรงค์ และทางด่วนสุขุมวิท50 เรียกได้ว่า ถ้าอยากจะหลบนี้ความแออัดของเส้นสุขุมวิทไม่ใช่เรื่องยาก

Building & Urban Oasis

delrey5 delrey6 delrey7ตัวอาคารล้อมรอบส่วนกลางที่เป็นสระว่ายน้ำ เปิดมุมมองเห็น Urban Oasis ได้ทุกตึก

พื้นที่โครงการโดยประมาณ 16-2-17.7 ไร่ มีทั้งหมด 8 อาคาร A-H แต่ละอาคารสูง 8 ชั้น จำนวนยูนิต 1,634 ยูนิต โดยแบ่งเป็นยูนิตสำหรับอยู่อาศัย 1,630 ยูนิต ยูนิตสำหรับร้านค้า 4 ยูนิต หนึ่งในนั้นคือ Maxvalu Tanjai ร้านสะดวกซื้อขนาดย่อม และจำนวนที่จอดรถ 544 คัน

แต่เห็นจำนวนอาคารเยอะขนาดนี้ อาจจะทำให้คิดว่าแออัดและไม่โล่งโปร่งสบาย ในทางตรงข้ามอาคารเหล่านี้ถูกออกแบบให้เป็นลักษณะล้อมรอบพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่เรียกว่า “Urban Oasis” ทำให้ไม่เกิดการเบียดเสียด ไม่มีการซ้อนกันของตัวตึก ที่สำคัญคือทุกอาคารสามารถมองออกมาแล้วสัมผัสความสดชื่นของ Urban Oasis ได้หมดทุกอาคาร

delrey8ภาพแปลนโครงการ

มาพูดกันถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ว่าเป็นจุดขายของโครงการกันเลยดีกว่า

Urban Oasis

พื้นที่ส่วนกลางของที่นี่มีขนาด 5,000 ตร.ม. ไฮไลท์คือสระว่ายน้ำที่กินพื้นที่แทบจะทั้งหมดของส่วนกลาง เพราะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนใหญ่ ได้แก่

1) The Island

delrey9พื้นที่สระน้ำ The island ด้านขวามือคืออาคาร 2 ชั้น เป็นจุดชมวิว

เป็นการ design ให้ออกมาเสมือนกับอยู่ในเกาะส่วนตัว มีไฮไลท์คือที่นั่งแบบ sunken seat ฝังตัวลงไปเป็นทรงกลมใกล้สระว่ายน้ำ ทำให้รู้สึกเหมือนกับนั่งอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่แช่ตัวอยู่ในน้ำทะเล โดยจุดนี้จะใกล้กับร้าน True Coffee ซึ่งหลังจากที่เหนื่อยจากการว่ายน้ำก็สามารถแวะซื้ออาหารและเครื่องดื่มมารับประทานได้ ในขณะเดียวกันก็สามารถนั่งอยู่ภายในร้านมองออกมาชมวิวที่จุด The island ได้ด้วย

ในบริเวณนี้ยังมีอาคารขนาดเล็ก 2 ชั้น ใช้เป็นจุดชมวิวทิวทัศน์โดยรอบให้บรรยากาศเหมือนกับมาตากอากาศ เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย

delrey10Sunken seat ที่นั่งแบบฝังตัว ติดขอบสระว่ายน้ำ

delrey11มุมจากร้าน True Coffee ที่ทำให้เห็นพื้นที่ในส่วน The island

ใกล้กันมีห้องสันทนาการ เรียกว่า Common Room ภายในมีห้องนั่งเล่นติดแอร์ มีห้องโถงไว้สำหรับรับรองแขก เก๋สุดคงเป็นห้องเล่นพูลซึ่งทำให้ส่วนกลางตรงจุดนี้เริ่ดสุด

delrey12ส่วนหนึ่งของ Common Room

delrey13ส่วนหนึ่งของ Common Room

delrey14ห้องเล่นพูล ภายในห้อง Common Room

 

2) The Beach

delrey15เก้าอี้ยาวแบบชายหาดและเก้าอี้เบาะกลม ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บนชายหาดจริงๆ

พื้นที่สระว่ายน้ำที่ออกแบบให้มีบรรยากาศเหมือนกับไปพักร้อนที่ชายทะเล มีเก้าอี้ชายหาดตั้งเรียงราย สามารถทอดสายตามองสระว่ายน้ำความยาว 85 เมตรออกไปได้ไกลจนบรรจบกับ The Island ไฮไลท์สำคัญคือ ‘Outdoor Daybed’ ซึ่งเป็นจุดที่ถูกเซลฟี่กันมากที่สุด นอกจากนี้ พื้นที่ของ The Beach ยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้เป็นจุดพักสายตาสีเขียวที่ดีที่สุดจุดหนึ่ง

delrey16กระเช้า ‘Outdoor Daybed’ มุมเก๋ๆ ที่ The Beach

delrey17พื้นที่สีเขียวอันร่มรื่น

 

3) The Cliff

delrey18สระว่ายน้ำที่มีจุดชมวิวเป็นสระน้ำล้น

พื้นที่ส่วนกลางอีกจุดหนึ่งที่มีสระว่ายน้ำเล่นระดับด้วยสระน้ำล้น โดยความยาวสระประมาณ 30 เมตร ด้านข้างมีห้องฟิตเนส ซึ่งชั้นบนเป็นจุดนั่งเล่นชมวิวในมุมสูงมองลงมาเห็นสระว่ายน้ำได้ นอกจากนี้ พื้นที่โดยรอบยังสามารถใช้วิ่ง Jogging ได้ระยะทาง 500 เมตรอีกด้วย

delrey19ห้องฟิตเนส ที่มองออกมาเห็นสระว่ายน้ำสบายตา

delrey20ชั้นบนของฟิตเนส สามารถขึ้นมาพักผ่อน ชมวิวในมุมสูงได้

delrey22อีกมุมของ The Cliff ที่มองแล้วจะเห็นห้องฟิตเนสอยู่ด้านหน้า

 

Urban Space

จากพื้นที่ Oasis อันร่มรื่น กลับเข้าสู่ห้องพักส่วนตัวได้ง่ายๆ เพราะออกแบบให้ทุกอาคารเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลางถึงกันหมด ลองเข้าไปชมห้องพักของโครงการกันดีกว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดยขณะนี้เปิดพร้อมให้จองห้องด้วยกัน 3 ไซส์

1) Studio A-1 ขนาด 24 ตารางเมตร

เป็นห้องขนาดกะทัดรัด มีระเบียงเป็นแนวยาว มีห้องน้ำทางด้านขวามือ ให้พื้นที่ห้องน้ำได้ดีไม่อึดอัดแม้จะอยู่ในห้องขนาดเล็ก ออกแบบลักษณะหน้าแคบทรงลึกทำให้ง่ายต่อการจัดสัดส่วนห้อง
delrey23room24 delrey24room24 delrey25room24 room24

2) Studio B-1 ขนาด 26 ตารางเมตร

ห้องนี้ออกแบบโดยแยกห้องครัวและระเบียงออกจากพื้นที่ภายในกั้นด้วยกำแพง มีความเป็นสัดส่วนแบบถาวร ซึ่งทำให้ง่ายต่อการใช้ชีวิต ห้องขนาดกะทัดรัดแต่เป็นลักษณะสี่เหลี่ยมจตุรัสทำให้รู้สึกโล่งโปร่งไม่อึดอัด

delrey26room26 delrey27room26 delrey28room26 room26

3) 1-Bed D1 ขนาด 34 ตารางเมตร

ห้องขนาดใหญ่ออกแบบเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าหน้าแคบทรงลึก มีห้องนอนหนึ่งห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว ระเบียงแยกส่วนที่ค่อนข้างกว้างใช้งานได้จริง

delrey31room34 delrey30room34 delrey29room34 room34

Urban Community & Urban Connection

ด้วยความที่ทำเลอยู่บนพื้นที่อยู่สุขุมวิท ทำให้สะดวกในการเดินทางไปยังศูนย์กลางแฟชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทองหล่อหรือราชประสงค์ ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย อาทิ สยามเซ็นเตอร์ พารากอน เซ็นทรัลเวิร์ล เป็นต้น หรือจะเป็นห้างนอกเมือง เช่น เมกะบางนา และเร็วๆ นี้กับ Bangkok Mall ศูนย์การค้าครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย (เพียง 10 นาทีจาก BTS อุดมสุข) ทำให้ชีวิตทั้งเข้าเมืองและออกเมืองง่ายขึ้น และถ้าเหนื่อยกับชีวิตที่มีสีสัน ก็ยังสามารถกลับมาพักร้อนที่คอนโดซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนไปพักร้อนทุกวันได้

ElioDelRayMAPPP

googlemapdelrayหากชีวิตของคุณเต็มไปด้วยความวุ่นวาย จะหลีกหนีด้วยการไปพักร้อนทุกวันคงไม่ได้ ถ้าเช่นนั้นทำไมไม่ลอง ใช้ Lifestyle ให้เหมือนกับการไปพักร้อนดูล่ะ ทุกเช้าที่ตื่นมาจะพบกับบรรยากาศที่เหมือนไป vacations ก้าวสู่วันพักร้อนทุกครั้งที่ใจอยาก ในราคาเริ่มต้น 1.62 ล้านบาท บนทำเลที่เดินทางเข้า-ออกเมืองแสนง่ายดาย พร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่เลย

สนใจจะพักร้อนไป 365 วันแล้วหรือยัง

delrey33

###
ข้อมูลโครงการเพิ่มเติม

คอนโด Elio Del-Ray (เอลลิโอ เดล เรย์)

รายละเอียด
พื้นที่โครงการโดยประมาณ 16-2-17.7 ไร่
จำนวนยูนิต 1634 ยูนิต
จำนวนยูนิตสำหรับอยู่อาศัย 1630 ยูนิต
จำนวนยูนิตสำหรับร้านค้า 4 ยูนิต
จำนวนที่จอดรถ 544 คัน
จำนวนอาคารทั้งหมด 8 อาคาร
จำนวนชั้น 8 ชั้น
ลิฟต์โดยสาร(ต่ออาคาร) 2 ตัว
จำนวนยูนิตอาคาร
จำนวนยูนิตอาคาร A 207 ห้อง (รวมห้องร้านค้า)
จำนวนยูนิตอาคาร B 206 ห้อง
จำนวนยูนิตอาคาร C 126 ห้อง
จำนวนยูนิตอาคาร D 154 ห้อง
จำนวนยูนิตอาคาร E 258 ห้อง
จำนวนยูนิตอาคาร F 289 ห้อง
จำนวนยูนิตอาคาร G 224 ห้อง
จำนวนยูนิตอาคาร H 170 ห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวก
สระว่ายน้ำ
ห้องออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์
ห้องล๊อคเกอร์ 2
ศาลา
Kid Corner
สวนส่วนกลาง
ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV
ระบบผ่านเข้า-ออกโครงการ key card access

(บทความนี้เป็น advertorial)


  • 7
  •  
  •  
  •  
  •