THE BLACKLIST – THE CHEDI CHIANGMAI

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

นับถึงวันนี้ หากกล่าวถึงปาร์ตี้ระดับเอ็กซ์คลูซีฟที่นำเสนอที่สุดแห่งประสบการณ์ของการเฉลิมฉลองความสำเร็จของชีวิตเหนือระดับ มีเพียงปาร์ตี้เดียวเท่านั้นที่ทุกคนนึกถึง นั่นคือ “THE BLACKLIST” ของ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล” ซึ่งในค่ำคืนของวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตำนานบทใหม่ของ “THE BLACKLIST” ได้เกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง กลางเมืองเชียงใหม่ในชื่อ “THE BLACKLIST – THE CHEDI CHIANGMAI” ที่สุดแห่งเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ที่ทุกคนรอคอย

เมื่อความมืดเริ่มโรยตัวลงมาห่มคลุมพื้นที่จัดงานภายในโรงแรม THE CHEDI ที่โอ่อ่าตระการตาในระดับหกดาวและโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมอันหรูหราสมกับความยิ่งใหญ่ที่เคยเป็นสถานทูตอังกฤษมาก่อน แขกเหรื่อระดับเอลิสต์ที่มีชื่อใน “แบล็กลิสต์” ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล ก็ค่อยๆ ทยอยเดินเข้างานในชุด BLACK TIE และ EVENING GOWN เต็มยศ ไม่ว่าจะเป็น มร.ฮาเก็น อี. ดับเบิลยู. เดิร์กเซ็น กงสุลกิตติมศักดิ์เยอรมัน, มร.เบ็น ธอมป์สัน กงสุลกิตติมศักดิ์อังกฤษ, มิสแอมเบอร์ เฮจเจส เฟอร์รี่ แห่งสถานกงสุลสหรัฐอเมริกา, ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล, วรรณพร โปษยานนท์, รุจ จ่างตระกูล, พัทธมน – ไพพรรณี – พิทวัศ    เตชะณรงค์, ราเชน อินทวงศ์, ท้อป – ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, ปอ – ทฤษฎี สหวงษ์, ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตน-รักษ์, ป๊อป-อารียา ศิริโสภา ฯลฯ

คุณอิศเรศ สุนทราวรกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์วิสกี้ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ของตำนานบทใหม่ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล ว่า “จากความสำเร็จของการจัดงาน ‘BLACK PLANET’ ทุกครั้ง ทำให้ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล” มีความมุ่งมั่นที่จะสานต่อเจตนารมณ์ในการสร้างตำนานบทใหม่ของการเฉลิมฉลองความสำเร็จของชีวิตเหนือระดับอีกครั้ง ที่สำคัญคือ เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ในครั้งนี้เราตั้งใจให้เป็นครั้งแรกที่ได้ขยายประสบการณ์ชีวิตอันน่าจดจำแบบนี้มายังผู้บริโภคในเชียงใหม่ เราจึงพาแบล็กลิสต์จากกรุงเทพฯ กว่า 250 คน เดินทางขึ้นเครื่องบินมาสมทบกับแบล็กลิสต์จากเชียงใหม่อีกกว่า 400 คน พร้อมด้วยแขกพิเศษ เพื่อมาสัมผัสประสบการณ์ชีวิตเหนือระดับที่เรารังสรรค์ขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเฉลิมฉลองในบรรยากาศปาร์ตี้อันหรูหรา อาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ ที่พักระดับหกดาว ซึ่งทุกองค์ประกอบนั้นสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อความพิเศษของ THE BLACKLIST – THE CHEDI โดยเฉพาะ ผมมั่นใจว่า นี่จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล ได้สร้างความประทับใจให้ทุกท่านเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา”

เพียงก้าวแรกที่เข้ามาถึงงาน ตัวอักษรสีทองคำว่า “THE BLACKLIST” ตั้งตระหง่านเรืองรองอยู่กลางน้ำเป็นสัญลักษณ์ให้ทุกคนได้ทราบว่า บัดนี้คุณได้เข้าสู่ประสบการณ์แบบ THE BLACKLIST แล้ว เริ่มต้นด้วยการถ่ายภาพบน “THE BLACK CORRIDOR” แบ็คดรอพถ่ายภาพที่ยาวสุดลูกหูลูกตาที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินอยู่ในงานพรมแดงของฮอลลีวู้ด ต่อจากนั้น ทุกคนจะได้สัมผัสบรรยากาศปาร์ตี้ใน 3 ธีม ได้แก่ “THE LUSH GROUND” “THE WALKER SUITE” และ “THE SECRET CHAMBER”

THE LUSH GROUND เอาท์ดอร์ปาร์ตี้ริมสระน้ำกลางสวนสวยติดริมแม่น้ำปิงในบรรยากาศหรูหรายามค่ำคืน ลิ้มรสเมนูอาหารรสเลิศที่เป็น SIGNATURE DISH ที่ได้แรงบันดาลใจจากเมนูระดับมิชลินสตาร์ ไม่ว่าจะเป็น มิลเฟยล์ (MILLE FEUILLE) พายวานิลลาต้นตำรับจากฝรั่งเศสที่ทำเป็นชั้นๆ สอดไส้หอยเชลล์และตับห่าน ฟัวกราส์, เนื้อโกเบ 90 DAYS AGED ย่าง เสิร์ฟพร้อมเห็ดทรัฟเฟิล และมอเรล, และซุปข้นตำรับฝรั่งเศส (VELOUTE) ที่ในทุกๆ คำจะได้ความรู้สึกซาบซ่า นอกจากนี้ยังมีคานาเป้อีกหลาก ชนิดที่หัวหน้าเชฟแห่ง THE CHEDI คือ “มร.คริส แพทโซลด์” ปรมาจารย์ด้านการทำอาหารลงมือสร้างสรรค์เมนูพิเศษขึ้นมาเพื่อปาร์ตี้นี้โดยเฉพาะ

ประเดิมไฮไลท์แรกของงานใน THE LUSH GROUND ด้วยการขับกล่อมเพลงหวานๆจาก รัดเกล้า อามระดิษ ต่อด้วยดีเจ POM POM แห่งวง THE DIET PILLS มาเปิดเพลงเต้นรำสุดฮิตจากยุค 70’s จนถึง 90’s ให้ได้แดนซ์กันมันส์ แล้วยังเพิ่มความพิเศษด้วยการให้ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” “ไดอาน่า จงจินตนาการ” และ “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” 3 นักแสดงชื่อดังมาเป็นผู้เชิญชวนทุกคนให้ได้ลิ้มลอง SIGNATURE DRINK อย่าง “BLACK POET” ที่โดดเด่นด้วยการนำจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ลมาผสานรสชาติความเป็นไทยอย่างมะขาม น้ำมะนาวสด และ ขิง หรือ “DIRTY BRUNETTE”  ที่มิกซ์แอนด์แมทช์จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ลเข้ากับส่วนผสมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเหล้ากลิ่นพีช อบเชย น้ำแอปเปิ้ล และกลิ่นสมุนไพรอย่างลงตัว รวมถึง “HEAVENLY MISSION” ที่เลือกผสมน้ำเชื่อมดอกเงี๊ยวของทางเหนือเข้าไปในคอกเทลก่อให้เกิดรสชาติอร่อยล้ำไปกว่าที่เคย

ขยับไปที่ THE WALKER SUITE อินดอร์ปาร์ตี้ซึ่งตกแต่งในรูปแบบ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เฮอริเทจ เฮาส์” สุดคลาสสิค นี่คือจุดนัดพบของผู้หลงใหลในเสียงดนตรี เพราะได้ ลูกหว้า – พิจิกา จิตตะปุตตะ JAZZ VOCALIST แถวหน้าของวงการมาร่วมสร้างสีสันทางเสียงดนตรี นอกจากเพลงเพราะๆ แล้ว ยังได้ตื่นตาตื่นใจกับการวาดลวดลายในสไตล์ BURLESQUE แดนซ์โชว์ที่ปลุกความเร้าใจในตัวคุณ ก่อนจะพาคุณเข้าสู่ดนตรีฮิปฮอป จากทีม BANGKOK INVADER เป็นการปิดท้าย และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทุกคนไม่พลาดก็คือ OYSTER BAR บาร์หอยนางรมตัวใหญ่พิเศษส่งตรงจากฝรั่งเศสเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพื่อทานคู่กับ “THE WALKER SIGNATURE DRINK” ฝีมือสุดยอดบาร์เทนเดอร์ระดับโลกที่เสิร์ฟให้คุณได้ดื่มด่ำกันตลอดทั้งงาน อาทิ “BLACK ALPHA” ดริ้งก์เคลือบปากแก้วด้วยน้ำตาลที่มีเปลวไฟลุกวาวระหว่างผสมให้แขกเหรื่อได้ตื่นตา หรือ “KNIGHT IN BLACK” รสกลมกล่อมหอมหวลที่มิกซ์ขึ้นจากหลากส่วนผสมทั้งลูกแพร์ ซิตรัส กีวี น้ำแอปเปิ้ล และโรสแมรี่

ส่วนใน “THE SECRET CHAMBER” ที่มาพร้อมบรรยากาศลึกลับน่าค้นหา เริ่มต้นตั้งแต่ SECRET ENTRANCE ประตูลับที่คุณไม่อาจรู้ได้ว่าจะพบอะไรในนั้น ด้วยบรรยากาศการตกแต่งห้องด้วยสีสดแบบเทคโนพร้อมหมอกควันลอยระเรื่อยอยู่จางๆ สร้างความรู้สึกอันเย้ายวน ผ่าน SECRET ENTRANCE เข้ามาทุกคนจะได้พบ THE BLACKLIST BOOK ที่บรรจุ SECRET STAMP 4 รูปแบบลึกลับไว้ให้ลุ้นรับ Signature Drink แก้วพิเศษที่ไม่มีใครบอกว่าเป็นอะไรแต่ต้องลองชิมกันเอาเอง พร้อมกับเต้นรำไปกับดนตรีแนว Electro ของ DJ ABOVE THE TOP และ DJ SUPERSONIC ที่โชว์ฝีมือการเปิดแผ่นตลอดทั้งคืน พร้อมอิ่มอร่อยไปกับ “MYSTERY CANAPE” ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากธีมการจัดปาร์ตี้ทั้ง 3 โซน ได้แก่ “BLACK INK RISOTTO” ข้าวผัดอิตาเลี่ยนที่นำเสนอในรูปแบบก้อนกลมปริศนา และ “BLACK NORICRISP BREAD” ขนมปังกรุบกรอบที่ซ่อนเนื้อปูอลาสก้าและสาหร่ายไว้เป็นความลับข้างใน

ใน 3 ธีมปาร์ตี้มีเครื่องดื่มคอกเทลแก้วพิเศษให้ลิ้มลองมากมายหลายรส แต่ที่เป็นไฮไลต์ต้อง “OBSIDIAN 12” ที่ใช้วิธีการมิกซ์แบบล้ำ ๆ ด้วยการแยกโมเลกุลของส่วนผสมระหว่างจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ลและน้ำผึ้ง เสนอออกมาเป็นคอกเทลหน้าตาคล้ายกับคาเวียร์ในช้อน แต่งหน้าด้วยครีมวานิลลาขาวเหมือนปุยเมฆ ที่ใครได้ลองเป็นต้องติดใจทุกราย นอกจากนี้ ยังมี “MYSTERIOUS BLACK LABEL” โลลี่ ป๊อบรูปทรงแปลกตาที่คอยให้คุณลุ้นว่าจะเป็นรสอะไร มาให้ได้ทดลองตลอดงานด้วย

ไม่ว่าจะเป็นสถานที่จัดงานอันหรูหรา อาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ โดยเฉพาะ SIGNATURE DRINK ที่คิดค้นขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงโชว์สุดตระการตา ล้วนเป็นองค์ประกอบที่ทำให้ THE BLACKLIST – THE CHEDI CHIANGMAI เป็นประสบการณ์อันน่าจดจำอีกค่ำคืนหนึ่งกับ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล”

 

 


  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Uncle Puth
ให้กำลังใจกันโดย ชอบกดไลท์ ใช่กดเลิฟ มีประโยชน์กดแชร์