บาร์บีคิวพลาซ่าเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ จับมือ 7 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ข้ามธุรกิจ อัดแคมเปญมอบสิทธิพิเศษ

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Bar-B-Q-Plaza-1

บาร์บีคิวพลาซ่า แบรนด์ร้านอาหารปิ้งย่างชื่อดัง ปล่อยไม้เด็ดครึ่งปีแรกกับกลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิป มาร์เก็ตติ้ง (Partnership Marketing) จับมือ 7 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ชื่อดังครอบคลุมหลากหลายกลุ่มไลฟสไตล์ลูกค้า ออกแคมเปญมอบสิทธิพิเศษร่วมกับพันธมิตรกลุ่มธุรกิจเทเลคอม (Telecom), สายการบิน, ออนไลน์ แอพพลิเคชั่น (Online Application), เครื่องดื่ม และกลุ่มคมนาคมแนวใหม่ ต่อยอดการขยายฐานลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่าสิ้นปี 59 เพิ่มขึ้น 20%

Bar-B-Q-Plaza-2

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า กล่าวว่า “ปี 2559 นี้ บาร์บีคิวพลาซ่า มีเป้าหมายสำคัญในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ โดยนำเอากลยุทธ์การตลาดแบบพาร์ทเนอร์ชิป มาร์เก็ตติ้ง มาช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารที่ร้านให้เพิ่มเติมขึ้น 20% จากจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านทั้งหมดประมาณ 10 ล้านคน ในปี 2558 และเพื่อให้บรรลุผลสำเร็จ เราจึงมองหาความร่วมมือกับพันธมิตรรายใหญ่ที่เป็นเจ้าตลาดในกลุ่มธุรกิจที่ครอบคลุมหลากหลายไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าในรูปแบบของการมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าหรือส่วนลดพิเศษสำหรับสินค้าและบริการของพันธมิตรเพื่อจูงใจให้ลูกค้าจากหลากหลายกลุ่มมารับประทานอาหารที่ร้านของเรา ซึ่งเพียงแค่ครึ่งปีแรกของปี 2559 นี้ เราได้จับมือพันธมิตรรายใหญ่ที่เป็นผู้นำตลาดในหลากหลายธุรกิจถึง 7 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มเทเลคอม ได้แก่ Dtac กลุ่มสายการบิน ได้แก่ Air Asia กลุ่มออนไลน์ แอพพลิเคชั่น ได้แก่ QueQ และ LINE Pay กลุ่มเครื่องดื่ม ได้แก่ โค้ก และ อควาเรียส รวมถึงกลุ่มคมนาคมแนวใหม่อย่าง Grab เป็นต้น

ซึ่งสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เราและพันธมิตรร่วมกันมอบให้ลูกค้ากลุ่มต่างๆ จะทยอยเปิดตัวออกมาตลอดครึ่งปี 2559 นี้ ทั้งนี้ ความร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ ในช่วงครึ่งปีแรกนี้เกิดขึ้นได้ส่วนหนึ่งเพราะความเชื่อมั่นและมองเห็นในศักยภาพการเติบโตของ แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่าที่เราได้สร้างขึ้นมาโดยตลอด ซึ่งเราและพันธมิตรแห่งต่างๆ เอง มองว่าการจับมือเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าถือเป็นความร่วมมือที่ผู้ได้รับประโยชน์สำคัญก็คือลูกค้านั่นเอง”

สำหรับสิทธิพิเศษแรกที่มอบให้แก่ลูกค้ากลุ่มแรกเป็นความร่วมมือแบบสุดพิเศษของบาร์บีคิวพลาซ่าและออนไลน์ แอพพลิเคชั่น ชื่อดังอย่าง QueQ โดยร่วมกันทำโปรโมชั่นผ่านแอพพลิเคชั่นในรูปแบบของ E-Coupon ซึ่งถือเป็นฟังก์ชั่นใหม่ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกของ QueQ โดยบาร์บีคิวพลาซ่าถือเป็นพันธมิตรรายแรกที่เข้ามาทำกิจกรรมในรูปแบบนี้ โดยยังมี พาร์ทเนอร์อีก 2 รายที่จะเข้ามาสนับสนุนให้ลูกค้าได้สิทธิประโยชน์แบบไม่เคยมีมาก่อน ก็คือ Grab และ LINE Pay ภายใต้แคมเปญ “มื้อนี้ให้พี่ก้อน พากลับบ้านนะคร๊าบ” เมื่อซื้อ E-Coupon พร้อมชำระผ่าน LINE Pay เพื่อรับประทานอาหารชุด รีฟิล ชุดใดก็ได้ผ่านแอพพลิเคชั่น QueQ รับทันทีส่วนลด 150 บาท จาก Grab โดยสามารถนำไปรับเป็นส่วนลดสำหรับการเดินทางโดย Grab Taxi ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ได้ 3 ครั้ง ครั้งละ 50 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. – 10 เมษายน 2559 เท่านั้น

สิทธิพิเศษที่บาร์บีคิวพลาซ่ามอบให้แก่ผู้ใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น QueQ ถือเป็นเพียงแค่สิทธิพิเศษแรกที่บาร์บีคิวพลาซ่าและพันธมิตรจากธุรกิจกลุ่มต่าง ๆ ร่วมกันมอบให้แก่ลูกค้า ยังมีสิทธิพิเศษในรูปแบบอื่นๆ ที่จะทยอยเปิดตัวออกมาเพื่อมอบเป็นของขวัญสำหรับกลุ่มลูกค้าในอีกหลากหลายกลุ่มไลฟสไตล์ภายในต้นปี 2559 นี้ ติดตามสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/barbqplazathailand และ LINE Barbgon


  •  
  •  
  •  
  •  
  •