สโลว์ไลฟ์เหรอ ไม่ยากให้ Lenovo PHAB Plus และ Lenovo YOGA 500 เป็นคำตอบของทุกไลฟ์สไตล์

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Lenovo-2
ด้วยวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่เน้นความสะดวกสบาย และความคล่องตัว ดังนั้น การเลือกใช้อุปกรณ์ที่สามารถตอบโจทย์ความรวดเร็ว และให้ความสะดวกสบายในชีวิตมากที่สุดก็จะได้รับความนิยมมาก ความสารพัดประโยชน์ของอุปกรณ์ด้านไอที จึงกลายมาคำตอบให้กับวิถีชีวิตดิจิทัลไลฟ์ทุกวันนี้มากขึ้น

แต่หลากหลายประโยชน์ก็อาจจะหมายถึงหลายอุปกรณ์ ดังนั้น จะดีแค่ไหนถ้าสามารถรวมประโยชน์ดีๆ ของอุปกรณ์ต่างๆ เอาไว้ได้ในเครื่องเดียว นั่นคือเหตุผลที่ Lenovo พัฒนาสินค้าออกมาเป็น 2 รุ่นนี้ ได้แก่ Lenovo PHAB Plus และ Lenovo YOGA 500 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่ผสานทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ไว้ในหนึ่งเดียวได้ มาดูกันว่ามันตอบโจทย์อะไรในชีวิตปัจจุบันเราได้บ้าง

Lenovo PHAB Plus

Lenovo-1

เป็นการรวมตัวกันระหว่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.8 นิ้ว ให้ความคมชัด ความละเอียดระดับ Full HD ที่ทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับการใช้งาน อินเตอร์เน็ต ดูวิดีโอ ดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกมอย่างครบครัน เรียกได้ว่า รวมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ได้อย่างเต็มรูปแบบในเครื่องเดียว ใหญ่ไปกลัวจะไม่ถนัดหรือ? คิดใหม่ได้เลยกับ Lenovo PHAB Plus เพราะนอกจากจะน้ำหนักเบาแล้ว และยังเพิ่มฟีเจอร์สำหรับการใช้งานมือเดียวให้ด้วย เพียงแค่วาดนิ้วเป็นรูปตัว C เท่านั้น หน้าจอก็จะหดเล็กลง เหมาะถนัดกับการใช้มือเดียวมากขึ้น เรียกว่าเป็นการดึงความเป็นสมาร์ทโฟนออกมาก เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกในการใช้งานแก่ผู้ใช้นั่นเอง

Lenovo-3

ทุกความคมชัดสำหรับกล้องนั้น มาพร้อมกล้องหลังความละเอียดมากถึง 13 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าอยู่ที่ 5 ล้านพิกเซล ที่ทำให้คุณไม่พลาดทุกการเก็บภาพและวิดีโออย่างคมชัดได้ดั่งใจ

Lenovo YOGA 500

Lenovo-4

อีกหนึ่งของการผสมผสานนวัตกรรมที่ลงตัวระหว่าง แท็บเล็ตและพีซี ที่ถือว่าซื้อเพียงหนึ่งแต่ได้เทคโนโลยีที่คุ้มค่า เพราะวิถีชีวิตของเราทุกวันนี้ไม่ได้แค่ทำงานหรือเรียนเท่านั้น แต่ด้วยเทรนด์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบเดินทาง รักการผจญภัย ใช้ทำงานหรือความบันเทิง ดังนั้น ถ้าได้อุปกรณ์ที่สะดวกในการพกพา ง่ายต่อการใช้งาน อย่าง Lenovo YOGA 500 ที่สามารถใช้งานได้ครอบคลุมถึง 360 องศา ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างอิสระ 4 รูปแบบ: แล็ปท็อปโหมด แท็บเล็ตโหมด เต๊นท์โหมด และ สแตนด์โหมด

Lenovo-5

ต่อไปนี้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถหยิบ Lenovo YOGA 500 ขึ้นมาทำงานได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งกลางปาร์ตี้แฮงก์เอ้าท์กับเพื่อนฝูง ก็ยังสามารถพับออกมาโชว์ภาพบนโซเชียล มีเดียก็ยังง่ายดาย มันช่างตอบโจทย์สโลวไลฟ์จริงๆ เลยใช่ไหม กับราคา เริ่มต้นเพียง 16,990 บาท น่าใช้จริงหรือไม่ลองดูคลิปจาก “เสือร้องไห้” ดูว่า Lenovo YOGA 500 มันใช่สำหรับคุณจริงหรือเปล่า

เมื่อทำรายงานกลุ่มผมก็เจอคนแบบนี้!

httpv://youtu.be/O-Tf_bhaigU

ครั้งหนึ่งเราเคยต้องสะพายกล้อง พกมือถือ พร้อมสมุดออแกไนซ์ แต่เมื่อโลกเปลี่ยนไปรวมทุกอย่างไว้ในจอสี่เหลี่ยมเล็กๆ เพียงอย่างเดียว จะดีแค่ไหนที่มันสามารถย่อความสนุกสนาน และวิถีชีวิตของคุณลงไปด้วยได้ ลองพิจารณา Lenovo PHAB Plus และ Lenovo YOGA 500 เป็นอีกตัวเลือกในการใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้นแล้วคุณจะพบคำตอบของทุก Lifestyle ในเครื่องเดียว.

 


  •  
  •  
  •  
  •  
  •