เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ x MINI ยกระดับคอกาแฟ ปล่อยลิมิเต็ดอิดิชั่น

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

nes-higlight คุณอาจเคยได้ยินคำว่า “วัฒนธรรมในการดื่มกาแฟ” มาก่อน แต่อาจนึกไม่ออกว่ามันเกี่ยวกับอะไร ซึ่งอาจเป็นเรื่องของคุณภาพกาแฟ บริการเป็นมิตร มีอินเตอร์เน็ตให้ใช้ฟรี หรือบรรยากาศเหมาะสำหรับการถ่ายรูป โดยทั่วไปแล้ว วัฒนธรรมในการดื่มกาแฟก็เป็นเรื่องของบรรยากาศในสังคมที่เกิดขึ้นในระหว่างการดื่มกาแฟ ส่วนใหญ่แล้วจะเกิดขึ้นที่ร้านกาแฟ แต่ในขณะเดียวกัน คุณก็ไม่ต้องการออกไปเบียดเสียดกับคนอื่นๆ ซึ่งก็ยังมีอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ และยังทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการดื่มกาแฟที่บ้าน หรือที่ทำงานได้ เมื่อมิติของการดื่มกาแฟเปลี่ยน เนสกาแฟ ในฐานะผู้นำตลาดกาแฟ จึงได้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป และพยายามเข้าถึงฐานลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ และคอกาแฟให้มากขึ้น ด้วยการนิยามศิลปะแห่งการดื่มกาแฟยุคใหม่ ผสมผสานแนวคิดดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวของ 2 สุดยอดแบรนด์ระดับโลกอย่าง “เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้” (NESCAFÉ® Dolce Gusto®) และ “มินิ” สุดยอดไอคอนนิคแบรนด์แห่งวงการรถยนต์ กลายเป็น “MINI” เครื่องชงกาแฟรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่สะท้อนถึงความสนุกสนาน นวัตกรรม ความท้าทาย แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และน่าตื่นตาตื่นใจ 5-700

ในยุคที่ร้านกาแฟสดมีล้นตลาด แบรนด์ต้องปรับตัวอย่างไร

ในสภาวะการปรับตัวเนสกาแฟ ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ผู้บริโภคยุคนี้หันมาดื่มกาแฟสดจากร้านกันมากขึ้น จนกลายเป็นยุคบูมร้านกาแฟสดที่เปิดสาขากันทั่วเมือง ทั้งแบรนด์ดังระดับพรีเมียม ไปจนถึงร้านกาแฟสดริมทางที่มีให้เลือกดื่มหลากหลายได้ตลอดเวลา ส่งผลมูลค่าของตลาดกาแฟสดเพิ่มขึ้นทุกปี เนสกาแฟ จึงเล็งเห็นช่องทางที่จะสู้กับกาแฟสด ที่มาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก็ได้เลือกใช้วิธีผันตัวเองให้เป็นส่วนหนึ่งตลาดกาแฟ เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กลับมาบริโภคกาแฟสำเร็จรูปเหมือนเดิม โดยทำให้ผู้บริโภคเห็นว่า สามารถดื่มกาแฟสดจากเนสกาแฟได้ ถึงแม้ว่าจะเป็นกาแฟสำเร็จรูปก็ตาม โดยยังคงไว้ซึ่งความเรื่องสะดวก และรวดเร็วกว่า 4-700

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อรถยนต์มิติ มาอยู่บนเครื่องชงกาแฟ

นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่รถยนต์มินิ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบผลงานศิลปะชิ้นพิเศษครั้งนี้ โดยนำแถบคู่สีดำลายทางสุดคลาสิคและโลโก้ของมินิ มาดีไซน์บนตัวเครื่องชงกาแฟรุ่นเจนิโอ 2 (Genio2) ซึ่งมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย นอกจากนี้ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ยังได้การันตีถึงคุณภาพของเครื่องชงกาแฟชั้นเยี่ยม ด้วยพันธมิตรอย่าง KRUPS ผู้ผลิตเครื่องชงกาแฟ ที่สามารถเนรมิตรสชาติกาแฟแก้วโปรดให้หอมอร่อยระดับร้านกาแฟหรู ด้วยฟังก์ชันอัจฉริยะบวกดีไซน์ สะดุดตา ฉีกกฎความจำเจเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ที่ผ่านมา เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ได้สร้างผลงานเครื่องชงกาแฟรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ร่วมกับศิลปินระดับโลกหลากหลายผลงาน อาทิ ‘อกาธา รุส เดอ ลา ปราดา’ (Agatha Ruiz de la Prada) และ ‘บิลลี่ ดิ อาร์ตทิส’ (Billy the Artist) ทำให้เครื่องชงกาแฟของเนสกาแฟ มีดีไซน์ที่สวยเก๋และตื่นตาตื่นใจ และในปีนี้ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ได้ก้าวไปข้างหน้า อีกก้าวหนึ่ง ด้วยเครื่องชงกาแฟ MINI รุ่น limited edition และจะเป็นหนึ่งในศิลปะสมัยใหม่ที่โดดเด่น 6-700

ความโดดเด่นที่จะสร้างมิติใหม่ในการดื่มกาแฟ

เครื่องชงกาแฟ “MINI” รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ มีความฉลาดล้ำทางด้านเทคโนโลยี อีกทั้งยังมีขนาดกะทัดรัด ตัวแคปซูลคัดสรรจากวัตถุดิบชั้นเลิศโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟระดับโลก พร้อมสูตรกาแฟที่สร้างสรรค์ขึ้นในแบบคาเฟ่สไตล์ สามารถปรุงกาแฟรสชาติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เอสเปรสโซ่ ช็อคโกชิโน่ ลาเต้มัคคิอาโต้ หรือกาแฟแก้วโปรดอื่นๆ ได้อร่อยโดนใจ ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์อย่างลงตัว ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ “MINI” รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการจิบกาแฟได้อย่างไม่รู้จบ ด้วยฟังค์ชั่นการทำงานเหล่านี้ ‐ ทำงานแบบอัตโนมัติ ด้วยการสัมผัสเพียงครั้งเดียว ‐ การชงทั้งแบบร้อนและเย็น สามารถเลือกชงเครื่องดื่มที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นเอสเปรสโซ ช็อคโกชิโน่ หรือ ลาเต้มัคคิอาโต้ ‐ เลือกระดับน้ำ ได้ถึง 7 ระดับเพื่อปรับรสชาติเครื่องดื่มแก้วโปรดให้ตรงใจคุณที่สุด ‐ แคปซูลอัจริยะ มอบคุณภาพ รสชาติ และกลิ่นสัมผัสที่โดดเด่นในการชงเครื่องดื่มแสนอร่อย ภายในเสี้ยวนาที ‐ แรงดัน 15 บาร์ สร้างฟองครีมได้สมบูรณ์แบบราวมืออาชีพ 7-700 นอกจากนี้ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ และ KRUPS ยังได้ร่วมกันจำหน่ายเครื่องทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ “มินิมี” (MiniMeTM) ราคา 4,990 บาท “เจนิโอ” (GenioTM) ราคา 6,990 บาท และ “เซอร์โคโล่” (CircoloTM) ราคา 8,990 บาท เครื่องชงกาแฟ MINI รุ่น limited edition มาพร้อมกับ ทัมเบลอร์-แก้วเก็บความร้อนดีไซน์พิเศษเอาใจ มินิ เลิฟเวอร์ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับช่วงเวลาแสนพิเศษของการจิบกาแฟได้ทุกที่ทุกเวลา มีจำหน่ายในจำนวนจำกัด ราคา 7,490 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และช่องทางออนไลน์ www.dolce-gusto.co.th


  •  
  •  
  •  
  •  
  •