OPPO ส่งวิดีโอหวานสุดฟินทะลุล้านวิว ต้อนรับวาเลนไทน์!

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

OPPO-1

เมื่อเราเริ่มต้นดำเนินชีวิตในสังคม สิ่งแรกที่เรารับรู้คือ ความสัมพันธ์ แม้ว่าคนที่เจอจะมีน้ำใจ แต่บางครั้งก็ยังรู้สึกลำบากใจที่จะทำความรู้จักกับคนๆนั้น ให้มากขึ้น ควรจะเชื่อใจแค่ไหน หรือควรจะให้ความสำคัญมากเพียงใด และยิ่งเป็นคนที่เจอในโลกออนไลน์ ที่ส่วนใหญ่มักจะใส่หน้ากากเข้าหากัน ยิ่งทำให้เราไม่กล้าเปิดใจรับใคร

แต่จริงๆ แล้วการเปิดใจรับใครสักคนเข้ามา…ไม่ยากอย่างที่คิด แต่ถ้าเราได้เรียนรู้คนๆ นั้นมากขึ้น ผ่านการใช้ชีวิตของเขา ก็จะทำให้เราเห็นอะไรได้ชัดเจนขึ้น และสมบูรณ์แบบขึ้น เหมือนกับเรื่องราวในหนังสั้นของ OPPO ที่ปล่อยออกมาต้อนรับวันวาเลนไทน์ เรื่อง “ทฤษฎีของความรัก ที่คุณไม่เคยได้ยิน” ถ่ายทอดมุมมองความรัก และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ผ่าน Key Message ของขวัญที่มากกว่าคำพูด

ซึ่งหลังจากเปิดตัวหนังสั้นเพียง 3 วัน ก็มียอดวิวทะลุล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถ้าดูเฉพาะคอมเมนท์ในยูทูป เสียงส่วนใหญ่ก็จะให้การตอบรับที่ดี ทั้งในเรื่องเคมีของนักแสดงนำที่ดูแล้วชวนจิ้น เพลงประกอบเพราะๆ เนื้อเรื่องสุดฟินจนหลายๆ เสียงเรียกร้องทำให้เป็นซีรี่ย์เลยทีเดียว ในขณะเดียวกันหนังเรื่องนี้ก็ตอบโจทย์การทำตลาดของ OPPO F1 สมาร์ทโฟนรุ่นแรกในตระกูล F-Series ที่ได้ชื่อว่าเป็น Selfie Expert ซึ่งเหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักการเซลฟี่ และมีไลฟ์สไตล์เท่ๆ แต่เข้าถึงได้

โดยหนังสั้นเรื่องนี้ได้เล่าถึง “ต่อ” (รับบทโดย ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร) ชายหนุ่มที่ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการใช้โซเชียลเท่าไร แต่แล้ววันหนึ่งที่เขาต้องการแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงให้จบ Facebook จึงเป็นคำตอบที่เขาเลือก และเขาก็ได้รู้จักกับ “พลอย” (รับบทโดย พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล) แอดมินเพจ The Silent Poet ที่กลายเป็นคนที่มาช่วยแต่งเพลงจนจบ แต่ปัญหาคือ เธอไม่พูด แล้วทั้งคู่จะสื่อสารกันได้อย่างไร รับชมกันได้เลย

ทฤษฎีของความรักที่คุณไม่เคยได้ยิน…

httpv://youtu.be/xj3KPedHOQM

OPPO ประกาศจุดยืนทางการตลาด ชูเอกลักษณ์ด้านการเซลฟี่

นอกจากการเปิดตัวหนังสั้นแล้ว OPPO ได้แสดงให้เห็นว่าเป็นแบรนด์ที่พร้อมจะพัฒนาภาพลักษณ์ และสินค้าให้เป็นสุดยอดสมาร์ทโฟน ล่าสุด OPPO ก็ตอกย้ำความเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนเซลฟี่ ด้วยการประกาศจุดยืนทางการตลาด และมุ่งเน้นในการสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ชัดเจนขึ้น โดยได้เปลี่ยนโลโก้จาก OPPO Smartphone มาเป็น “OPPO Camera Phone” ชูเอกลักษณ์เด่นของแบรนด์ พร้อมกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด F Series ที่สะท้อนถึงความทันสมัยและเข้าถึงได้ กับคอนเซ็ปต์ “Selfie Expert”

และยังเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนไทยคนแรก “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” พระเอกของเรานั่นเอง โดยทาง OPPO ให้เหตุผลในการเลือกต่อ-ธนภพ มาเป็นพรีเซนเตอร์ว่า เนื่องด้วยแบรนด์ต้องการสื่อสารกับผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ กับภาพลักษณ์วัยรุ่นยุคใหม่ที่เท่อย่างมีสไตล์ มีเสน่ห์น่าค้นหา และพร้อมกับสโลแกนใหม่ล่าสุด “เซลฟี่ทีเดียวอยู่ เชื่อต่อ เชื่อ F1”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ F1 ได้ที่ www.oppo.com/th/smartphone-f1/


  •  
  •  
  •  
  •  
  •