Property Perfect แคมเปญดึงสื่อออนไลน์ดัง “Own Google A Day” ช่วยโปรโมท

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายปลายปีสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านและคอนโด ด้วยโปรโมชั่น “House of the Year 2012”บ้านพร้อมอยู่ราคาพิเศษทั้ง 15 โครงการ ผ่อนต่ำเพียงล้านละ 1,000 บาท พร้อมกู้เต็ม 100%และฟรีค่าใช้จ่ายในวันโอนและ “Condo of  the Year “ มอบ Best Price ,Best Package  คอนโดยูนิตพิเศษ  ราคาพิเศษ และแพคเกจที่ดีที่สุดในปี 2012  ชูโปรโมทผ่านทางสื่อออนไลน์ครอบคลุมทุกสื่อของ Google ด้วย “Own Google A Day”

นายวสันต์ ศรีรัตนพงษ์ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่าเพื่อเป็นของขวัญพิเศษในช่วงส่งท้ายปี สำหรับผู้ที่กำลังสนใจซื้อบ้านและคอนโด พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จึงได้จัดโปรโมชั่นใหญ่ที่สุดในรอบปี “ House of the Year 2012 “ ด้วยบ้านพร้อมอยู่ ราคาต้นทุนเดิม  อัตราผ่อนต่ำเพียง ล้านละ 1,000 บาท ต่อเดือน พร้อม กู้ได้เต็ม 100%  และ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอนอีกด้วย โดยโปรโมชั่นพิเศษนี้ จัดขึ้นใน 15 โครงการในทำเลใกล้รถไฟฟ้า ทั้งแบรนด์เพอร์เฟค เพลส ราคาเริ่มต้น 4.39-9 ล้านบาท  เพอร์เฟค พาร์ค ราคาเริ่มต้น 3-5 ล้านบาท  เดอะวิลล่า ราคาเริ่มต้น 1.99-2.15 ล้านบาท และ บ้านเดี่ยวใหม่ โมดิ วิลล่า ราคาเริ่มต้น 1.75-2.99 ล้านบาท

ในส่วนของคอนโดมิเนียม ยังได้จัดแคมเปญพิเศษ เช่นกัน ด้วย“Condo of the Year “ยูนิตพิเศษ ราคาพิเศษซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ดีที่สุด  พร้อม Best Package ที่มอบส่วนลดสูงสุด ถึง 250,000 บาท ผ่อนชำระเงินจอง พร้อมทำสัญญา ฟรีดอกเบี้ย 0% นานถึง 6 เดือน พร้อมอัตราผ่อนต่ำพิเศษเพียงเดือนละ 999 บาท ฟรี บัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์ จาก  IKEA มูลค่าสูงสุด 40,000 บาท ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า 3 รายการ และ ฟรี ไอโฟน 5 โปรโมชั่นพิเศษนี้ มีใน 8 ทำเลที่ดีที่สุด  ทั้งแบรนด์    เดอะ สกาย ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาทเมโทร สกาย ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท และไอ คอนโด ราคาเริ่มต้น 1.32 ล้านบาท โดยโปรโมชั่นพิเศษทั้ง 2 แคมเปญนี้ จัดขึ้นเพียง 3 วัน เท่านั้น ในวันที่  14-15-16 ธันวาคม นี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถโทรสอบถามได้ที่ โทร 1375 หรือ คลิ๊ก www.pf.co.th

นอกจากนี้ เรายังได้ใช้บริการสื่อออนไลน์ของทาง Google ในการโปรโมท แคมเปญดังกล่าวเป็นหลัก เนื่องจากผลจากการวิจัยทางการตลาด จาก  Nielson Online พบว่า ผู้ที่สนใจซื้อบ้านกว่า 87%   ใช้ Google ในการเสิร์ชค้นหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจซื้อบ้าน  และในตอนนี้Google  ยังได้มีบริการใหม่เรียกว่า  “Own Google A Day”  ซึ่งเป็นบริการที่สามารถโปรโมทกิจกรรมผ่านทางเวปไซต์ต่างๆในเครือข่ายของ Google บนกลุ่มเป้าหมายที่สนใจ ทั้งหมดในตลอดทั้งวัน และในทุกๆอุปกรณ์ ทั้งมือถือ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ ซึ่งจำนวนผู้เข้าชมเวปไซต์เครือข่าย Google  ในแต่ละวันมีจำนวนสูงมาก โดยการเข้าผ่านทางอุปกรณ์ มือถือ มีจำนวนวันละ 2.5 ล้านอิมเพสชั่น ผ่านแท็บเล็ต จำนวน วันละ 5.2 ล้านอิมเพสชั่น และผ่านคอมพิวเตอร์ 2.6 ล้านอิมเพสชั่น โดยเมื่อผู้เข้า Google  และลิงค์ต่อมายังเวปไวต์ของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ก็จะได้รับทราบข้อมูลของบ้านในแบบรายละเอียดของแต่ละแปลง  รวมถึงคอนโดในในแต่ละยูนิต ที่นำมาร่วมแคมเปญ  ในครั้งนี้ซึ่งจะทำให้ข่าวสารของแคมเปญเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุมที่สุด

 


  •  
  •  
  •  
  •  
  •