“FIND YOUR DNA” ค้นหา DNA ที่สะท้อนความเป็นคุณที่สุด

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Article-5-1-700

แม้จะแจ้งเกิดได้ไม่นาน สิงห์ เอสเตท (Singha Estate) น้องใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ หนึ่งในธุรกิจสำคัญของอาณาจักรสิงห์ ก็รุกทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด สิงห์ เอสเตท ได้เปิดตัว Online Campaign ที่มีชื่อว่า “FIND YOUR DNA” สะท้อนเอกลักษณ์ และความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ต้องการใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง

Article-5-4

ด้วยความที่เป็นแบรนด์น้องใหม่ สิงห์ เอสเตท จึงได้จัดกิจกรรมเอาใจคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพ อยากมีภาพที่ไม่เหมือนใคร และเป็นภาพเดียวในโลก ซึ่งโดนใจคนที่ชอบแชร์ในรูปใน Social Network อย่างมาก สร้างกระแสให้แคมเปญนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

ความโดดเด่นของแคมเปญนี้อยู่ที่ DNA ART ภาพที่ผสมผสานวิทยาศาสตร์ และศิลปะได้อย่างลงตัว ถ้าคุณอยากมีภาพเก๋ๆ สุดยูนีค และที่ไม่เหมือนใคร แค่อัพโหลดภาพของตัวเองที่ findyourdna.singhaestate.co.th แล้วมาดูกันว่าภาพถ่าย DNA ของคุณจะออกมาเป็นอย่างไร

นอกจากนี้ คุณยังมีโอกาสลุ้นรับกล้อง Ricoh Theta S เพื่อสัมผัสประสบการณ์ 360 องศาได้ง่ายกว่าใคร และ Voucher ร้าน Est.33 มูลค่า 1,000 บาท มากถึง 30 รางวัล!

ค้นหา DNA ที่สะท้อนความเป็นคุณที่สุด

เมื่อคุณได้อัพโหลดภาพ ระบบก็จะทำการประมวลผล แล้วบอกว่าคุณมี DNA แบบไหน

cats

Explorer DNA: ชอบค้นหาสิ่งใหม่ๆ ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ มีปฏิสัมพันธ์กับสิ่งรอบตัว รักการเดินทาง ค้นหาประสบการณ์ และสร้างความสุขให้ตัวเอง ความสะดวกในการเดินทางจึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคุณ เพราะจะทำให้คุณออกไปสัมผัสกับโลกกว้างได้ทุกครั้งที่ต้องการ

Iconic DNA: คุณมักจะเป็นคนที่โดเด่น เมื่ออยู่ในวงสังคม ความสุขของคุณเกิดขึ้นง่ายๆ เมื่อเป็นศูนย์กลางของผู้คน และเป็นที่จับตามอง คุณจึงพิถีพิถันกับการสร้างสเน่ห์ สรรหาวิธีการเพื่อทำให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ การได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่สวยงามโดดเด่น จึงสร้างความสุขให้คุณได้เสมอ

Perfectionist DNA: คุณเป็นคนรักความสมบูรณ์แบบ ใส่ใจในทุกรายละเอียด พิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการใช้ชีวิต บางคนอาจมองว่าคุณเจ้าระเบียบ แต่คุณเชื่อว่าหากทุกอย่างถูกต้องเหมาะสมแล้ว ชีวิตก็เป็นเรื่องง่าย

Natural DNA: คุณเป็นคนรักธรรมชาติ มีความสุขทุกครั้งที่ได้ปล่อยอารมณ์ไปกับต้นไม้ ใบหญ้า และธรรมชาติที่รายล้อมรอบตัว คุณมักจะปลีกเวลาไปหาธรรมมชาติทุกครั้งที่มีเวลา เพิ่มพลังให้ชีวิต การได้อยู่ท่ามกลางต้นไม้สีเขียว และธรรมชาติจึงเป็นสิ่งที่สร้างความสุขให้คุณได้เสมอ

THE ESSE ASOKE เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Article-5-2
ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 13-15 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา สิงห์ เอสเตท ได้จัดงาน LIVE LIFE SIMPLY ณ สยามพารากอน เพื่อเปิดตัว THE ESSE ASOKE อย่างเป็นทางการ คอนโดมิเนียมสุดหรู ภายใต้คอนเซปต์ Live Life Simply ที่มีความสูงถึง 55 ชั้น นับว่าเป็นคอนโดที่สูงที่สุดในย่านอโศก

โดยภายในงาน สิงห์ เอสเตท ยังได้นำภาพ DNA ART สุดสร้างสรรค์เหล่านี้ ไปทำเป็นของที่ระลึกภายในงานอีกด้วย

ร่วมค้นหา DNA ที่สะท้อนความเป็นคุณที่สุดได้ที่ findyourdna.singhaestate.co.th พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกเพียบ

 


  •  
  •  
  •  
  •  
  •