YSL BEAUTÉ เปิดตัว 4 เฉดสี ลิปสติกระดับตำนาน

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

YSL-700

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ จัดงาน “รูจ พูร์ กูตูร์: เดอะ รูจ แดท เดรสเซส มี” พร้อมเปิดตัวลิปสติกระดับตำนาน ที่สุดแห่งการแต่งแต้มเรียวปากด้วยสีสันแห่งแฟชั่นชั้นสูง ในคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “รูจ พูร์ กูตูร์ คอลเลกเตอร์ คิส แอนด์ เลิฟ เอดิชั่น”

YSL-002

ย้อนกลับไปในปีค.ศ. 1978 เป็นครั้งแรกของโลกที่ได้รู้จัก ลิปสติกสูตรแรกของ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) ที่มีชื่อว่า “FARD À LÈVRES” ถือเป็นการกำเนิดไอคอนสีที่สาวๆ ชื่นชอบอย่างสีแดง สีชมพูฟูเชียและสีส้ม นับเป็นเวลากว่า 37 ปี ที่ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ แต่งแต้มเรียวปากของสาวๆ มาจนทุกวันนี้

และในปี ค.ศ. 2015 อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ขอยกย่องไอคอนแห่งเครื่องสำอางที่ทำให้ผู้หญิงเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นด้วย รูจ พูร์ กูตูร์ (ROUGE PUR COUTURE) ลิปสติกอันเป็นสัญลักษณ์ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ที่หญิงสาวทั่วโลกนิยมใช้แต่งแต้มเรียวปากมาตั้งแต่แรกสร้างสรรค์ขึ้น เป็นลิปสติกสีแดงสดที่รวมสีสัน ความแวววาว มีเสน่ห์ดึงดูดใจ และการปกป้องไว้ในหนึ่งเดียว

YSL-003 YSL-004 YSL-005 YSL-006

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “รูจ พูร์ กูตูร์ คอลเลกเตอร์ คิส แอนด์ เลิฟ เอดิชั่น”

ล่าสุด อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ได้จัดงาน “รูจ พูร์ กูตูร์: เดอะ รูจ แดท เดรสเซส มี” เพื่อเปิดตัวลิปสติกระดับตำนานที่มีมายาวนานกว่า 37 ปี กับ 4 เฉดสีไอคอนนิกในคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “รูจ พูร์ กูตูร์ คอลเลกเตอร์ คิส แอนด์ เลิฟ เอดิชั่น” (ROUGE PUR COUTURE COLLECTOR KISS & LOVE EDITION) ที่สุดแห่งการแสดงออกซึ่งความงาม และแต่งแต้มเรียวปากด้วยสีสันแห่งแฟชั่นชั้นสูง ที่ยังคงแสดงความเป็นหญิงที่คิดและแสดงออกย่างเสรี ฉีกกรอบ และฝืนกฎเพื่อกำหนดกติกาใหม่

จะว่าไปแล้ว รูจ พูร์ กูตูร์เปรียบเสมือนนางเอก ที่ต้องมีอาวุธชั้นเลิศสำหรับการบริหารเสน่ห์ และเป็นสีสันแห่งแฟชั่นชั้นสูง อีกทั้งผู้เชี่ยวชาญของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ยังได้พัฒนาและปรับปรุงสูตรมาโดยตลอด เพื่อให้ได้มาซึ่งเม็ดสีที่มีอณูความละเอียด อัดแน่น และเปล่งประกาย ทั้งยังสามารถแต่งแต้มริมฝีปากด้วยเนื้อสีที่เนียนวาวดั่งแพรซาติน ด้วยเทคโนโลยีคัลเลอร์ รีวีล (COLOUR REVEAL) ทรีตเม้นต์พิเศษแห่งสีสัน

YSL-007

อีกหนึ่งความน่าสนใจของรูจ พูร์ กูตูร์ อยู่ที่ 4 เฉดสีไอคอนนิก อันได้แก่ N° 1 Le Rouge (เลอ รูจ) สีแดงที่งดงามเกินห้ามใจ, N° 13 Le Orange (เลอ ออเร้นจ์) สีส้มแห่งความทรงจำอันเรืองรอง, N° 19 Le Fuchsia (เลอ ฟูเชีย) สีชมพูช็อกกิ้งโรสที่เจิดจ้าท้าทายทุกสายตา และสีใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย N° 70 Le Nu (เลอ นู) สีนู้ดน้ำตาลคาราเมลทอประกายอบอุ่นที่เปล่งประกายเสน่ห์ดึงดูดใจ มาในคอลเลกชั่นที่โฉบเฉี่ยวและเป็นผู้หญิงสุดๆ ของลิปสติกอันเป็นตำนาน ทั้งที่ฝาและตัวแท่งของ 4 เฉดสีอันเป็นสัญลักษณ์ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ พบกับลิปสติกระดับตำนานได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ทุกสาขา ตั้งแต่ 24 ต.ค. เป็นต้นไป

ควันหลงงาน ROUGE PUR COUTURE: THE ROUGE THAT DRESSES ME

YSL-008

ภายในงานยังมีแฟชั่นพรีเซนเทชั่น เปิดตัวลิปสติกคอลเลกชั่นใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมีนางแบบสุดฮอต ศิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ เป็นไฮไลท์ของการเดินแบบในครั้งนี้ และยังได้รับเกียรติจาก คุณอูเมช ฟัดเค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด และคุณสิรียา ชุณหกิติยานนท์ ผู้จัดการแบรนด์อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ร่วมให้การต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย อาทิ หทัยเทพ ธีระธาดา, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, ชนัดดา จิราธิวัฒน์, อัจฉรา บุรารักษ์, โสรัส อมาตยกุล, กุญช์ณิชา พรประภา, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ณัฏฐิ์ประภา – ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ, ณพสรา ไทยวัฒน์, วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, ฐิติคุณ อยู่วิทยา เป็นต้น โดยงานจัดขึ้น ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้นเอ็ม สยาม พารากอน

YSL-009 YSL-010 YSL-011 YSL-012

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุด EXCLUSIVE “การสลักชื่อบนปลอกลิปสติกรูจ พูร์ กูตูร์” ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ทุกคน เมื่อเห็นชื่อของตนเองถูกสลักลงบนลิปสติกแท่งโปรด

แต่ไม่ต้องเสียใจไป อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ยังฝากมาถึงสาวๆ ที่มีลิปสติก รูจ พูร์ กูตูร์ สามารถนำลิปสติกมาสลักชื่อบนปลอกโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ณ ลาน EMPORIUM GALLERY, THE EMPORIUM ได้ตั้งแต่วันที่ 23, 27-29 พ.ย. 58 เท่านั้น

ROUGE PUR COUTURE KISS AND LOVE COLLECTION

httpv://youtu.be/cSOf81azl2g

YSL-013


  •  
  •  
  •  
  •  
  •