We Love Shopping ขยายตลาด 7 ประเทศ

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Weloveshopping.com เปิดเวอร์ชั่นอังกฤษลุย 7 ประเทศใหม่ขยายตลาดอีคอมเมิร์ซ พร้อมเปิดแพ็คเกจ Quick Pack เอาใจคนต้องการเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ ตั้งเป้าเติบโตครึ่งปีหลัง 60%

weloveshopping
 
นางสาวมนสินี นาคปนันท์ รองผู้อำนวยการสายงาน Weloveshopping.com

Weloveshopping.com ได้ปรับโฉมใหม่ เพิ่มเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เพื่อเปิดตลาดสู่ 7 ประเทศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คือ Vietnam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Laos, Burma และ Philippines ขยายช่องทางการทำธุรกรรมซื้อขายมากขึ้น เป็นจุดเริ่มต้นสร้างชุมชนการซื้อขายออนไลน์ ก่อนจะขยายตลาดทั่วโลก
 
การเปิดเวอร์ชั่นเว็บไซต์ใหม่ จะทำให้สมาชิกที่ขายสินค้า สามารถทำตลาดไปยังประเทศเป้าหมายได้ง่ายขึ้น และมีบริการการชำระเงินและบริการจัดส่งสินค้าครอบคลุมประเทศต่างๆ ทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซขยายตัวมากขึ้น
 
“สินค้าไทยได้เปรียบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และราคาถูก ทำให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซเกิดได้ง่าย การขยายตลาดไป 7 ประเทศ เป็นกลุ่มประเทศที่คล้ายคลึงกับไทยอยู่แล้ว และเป็นก้าวแรกในการเปิดสู่ตลาดระดับโลก”

Package ใหม่ Quick Pack

นอกจากนี้ ยังเปิดตัว package ใหม่ “Quick Pack” แพ็คเกจสำหรับผู้ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ตอบรับการขยายตัวของกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ และกลุ่มนิสิตนักศึกษา ราคา 249 บาท สามารถเป็นสมาชิกวีเลิฟช้อปปิ้ง เปิดร้านค้าออนไลน์ได้ง่ายๆ ภายใน 10 นาที ไม่ต้องเริ่มลงทุนมาก มีบริการครบทุกอย่าง เช่น ระบบชำระเงินทุกช่องทาง ระบบบริหารการซื้อขายที่มั่นใจ
 
Quick Pack ประกอบด้วยแพ็คเกจร้านค้าออนไลน์ฟรี 6 เดือน ซีดีแนะนำเคล็ดลับสู่ความสำเร็จของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ วิธีการสร้างร้านค้าออนไลน์ เช่น การตกแต่งร้านค้า และบริหารการนำเสนอสินค้า รวมถึงวิธีการจัดการรูปภาพ หรือเทคนิคการใช้โปรแกรมรูปภาพต่างๆ เพื่อช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ ในกลุ่มผู้สนใจทำการค้า ทั้งผู้มีธุรกิจอยู่แล้ว และต้องการขยายช่องทางสู่โลกออนไลน์ หรือกลุ่มคนทั่วไปที่ต้องการเริ่มดำเนินธุรกิจผ่านอินเทอร์เน็ตในยุคเศรษฐกิจตึงตัว ซึ่งทุกคนต่างประหยัดค่าใช้จ่าย โดยใช้งบลงทุนน้อย แต่ผลตอบแทนเร็ว
 
เธอ เชื่อว่า จากแพ็คเกจนี้จะช่วยดึงดูดให้ผู้สนใจธุรกิจอีคอมเมิร์ซกล้าเข้ามาเริ่มต้นมากขึ้น เพราะค่าใช้จ่ายชัดเจน การใช้งานไม่ยาก เพียงใช้งานอีเมลได้ เข้าใช้อินเทอร์เน็ตเป็น และมีความคิดสร้างสรรค์ในการขายและตกแต่งหน้าร้านออนไลน์ ก็ทำธุรกิจได้แล้ว
 
ลูกเล่นใหม่ Idea Display

นอกจากนี้  ยังเปิดบริการลูกเล่นใหม่ Idea Display ให้อัพเดทสินค้าตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงเปิดโซนใหม่ We-Search ค้นหาสินค้าได้เฉพาะเจาะจง และ We-Share นำสินค้าที่ชอบไปแสดงในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์อื่นๆ เช่น Facebook
 
ปัจจุบัน Welovershopping.com มียอดผู้เข้าชมกว่า 2 แสนคนต่อวัน หรือ 2 – 3 ล้านคนต่อเดือน มีร้านค้าให้บริการกว่า 1.7 แสนร้าน มีสินค้าให้เลือกกว่า 2.3 ล้านชนิด ตั้งเป้าว่าครึ่งปีหลังจะเติบโตขึ้น มียอดผู้ชมเพิ่ม 60% ร้านค้ามากกว่า 2 แสนร้าน
 
Source: กรุงเทพธุรกิจออนไลน์


  •  
  •  
  •  
  •  
  •