“ยูนิลีเวอร์- EGG Digital” จัดแคมเปญเอาใจคนรุ่นใหม่ ใช้ WiFi ฟรี จุใจกว่าแสนจุด

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

พลิกโฉมวงการดิจิตตอลมีเดีย คิดค่าโฆษณาแบบ pay per success เมื่อ “ยูนิลีเวอร์” จับมือกับ EGG Digital พร้อมเปิดให้บริการ WiFi ฟรี แรงถึง 10MB กว่า 1 แสนจุด

จะดีแค่ไหนถ้าเราจะมีสิทธิใช้ WiFi ฟรี แรงถึง 10MB ทั่วประเทศ วันนี้มีข่าวที่ ‘ทรู ดิจิตอล’ จับมือกับแบรนด์รายใหญ่อย่าง ‘ยูนิลีเวอร์’ มอบความพิเศษให้กับผู้บริโภคใช้ WiFi ฟรี โดยไม่จำกัดค่าย กว่า 1 แสนจุด!

wifiplay2

นายสรรเสริญ สมัยสุต หัวหน้าผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรูดิจิตอล คอนเท้นต์ แอนด์ มีเดีย จำกัด แถลงข่าวร่วมกับ น.ส.ธารี ประศาสน์วินิจฉัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสื่อ บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทยเทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวโครงการ “WiFi PLAY – Play Anywhere Anytime” เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ทรูสแควร์ สยามสแควร์ ซอย2

นายสรรเสริญ กล่าวว่า ชีวิตของคนกรุงเทพฯ ได้เปลี่ยนไปแล้ว มือถือเปรียบเสมือนเป็นปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์ เวลาที่ออกไปข้างนอกผู้คนจะติดอยู่กับหน้าจอมือถือเป็นส่วนใหญ่ แถมผลสำรวจของ Google ยังระบุว่าผู้ใช้งานมือถือ 1,000 คนในประเทศไทย เป็นผู้ที่ใช้ระหว่างเดินทางถึง 85% ขณะที่ใช้งานภายในห้างสรรพสินค้าหรือแหล่งช้อปปิ้ง 64% โดยผู้ใช้บริการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน True WiFi Hotspots มากกว่า 3 ล้านครั้งต่อวัน

“ทั้งนี้ ทรู โดย EGG Digital และยูนิลีเวอร์ จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กัน เปลี่ยนจุด TrueWiFi Hotspot กว่า 100,000 จุด ทั่วประเทศ ให้กลายเป็น WiFi Media Out of Home หรือสื่อโฆษณานอกบ้านที่ใหญ่ที่สุด นอกจากนี้ เราจะคิดค่าโฆษณาตามจำนวนผู้ชมโฆษณาจริง ในแบบ pay per success คือไม่จำเป็นต้องทุ่มซื้อเวลาโฆษณาโดยที่คุณไม่แน่ใจว่าผู้บริโภคจะเห็นโฆษณาของคุณหรือไม่ แล้วจะคุ้มกับเงินลงทุนหรือไม่ ซึ่งจากการคำนวณพบว่าถูกกว่า pay per media ถึง 4% เรียกได้ว่าเป็นการพลิกโฉมวงการดิจิตอลมีเดียในรูปแบบใหม่ทีเดียว”

wifiplay1

นายสรรเสริญ กล่าวว่า สำหรับในส่วนของผู้บริโภคนั้น ผู้ที่จะได้รับสิทธิ WiFi ฟรี มีกติกาง่ายๆ เพียงแค่ชมภาพยนตร์โฆษณาแล้วตอบคำถาม เท่านี้ก็สามารถใช้งาน WiFi ฟรี 10MB ทั่วประเทศ โดยไมจำกัดเครือข่ายได้แล้ว เรียกได้ว่าสมประโยชน์กันทุกฝ่าย

น.ส.ธาริต กล่าวเสริมว่า บ.ยูนิลีเวอร์ เรามีสินค้ามากว่า 400 แบรนด์ โดยเราเลือกมา 10 แบรนด์ที่ร่วมกับ EGG Digital เจาะกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในโลกดิจิตอล ซึ่งมีความต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตเพิ่มมากขึ้น ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป ซึ่งถือว่า Wifi Play เป็นมีเดียนอกบ้านที่ใหญ่ที่สุดในไทย เข้าถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ตรงกับคอนเซ็ปต์ Play Anywhere Anytime ที่พลิกโฉมวงการดิจิตอลมีเดียด้วยการคิดค่าโฆษณาตามจำนวนผู้ชมโฆษณาจริง ซึ่งหลังจากที่เราได้เป็นพาร์ทเนอร์กันแล้ว เร็วๆ นี้ก็กำลังจะมีโปรเจ็คต์ใหม่รวมกันอีกซึ่งยังเป็นงานดิจิตอลต่อไป.


  •  
  •  
  •  
  •  
  •