ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 “Be Creative”

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

ซัมซุง แนะนำ “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 (Samsung Galaxy Note II)” มากับหน้าจอเอชดี ซูเปอร์ อะโมเล็ด (HD Super AMOLED) ขนาด 5.5 นิ้ว ให้ภาพสวยและถ่ายทอดรายละเอียดได้อย่างคมชัดสดใส  สัดส่วนหน้าจอ 16:9 ทำให้การรับชมวีดีโอเป็นประสบการณ์ที่ได้อารมณ์เหมือนกับการชมในโรงภาพยนตร์ ทำให้ผู้ใช้สามารถชมคอนเทนท์และอ่านคอนเทนท์ได้อย่างชัดเจนและง่ายขึ้น อีกทั้งยังสามารถสร้างคอนเทนท์ได้อย่างมีอิสระในทุกๆ ที่ พกพาได้ง่ายเพราะได้รับการดีไซน์ให้บางกว่าเดิม พร้อม ปากกาเอสเพ็น (S Pen) ดีไซน์ใหม่ กระชับมือ เขียนได้อย่างเป็นธรรมชาติกว่าเดิม พร้อมคุณสมบัติ Air View ระบบพรีวิวคอนเทนท์อัจฉริยะ เพียงแค่นำปากกา S Pen เข้าใกล้หน้าจอโดยไม่ต้องสัมผัส ผู้ใช้ก็สามารถพรีวิวอีเมล์ S Planner แกลเลอรี่ภาพ หรือวีดีโอโดยที่ไม่ต้องเปิดรายการนั้นๆ ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงและดูข้อมูลในรายละเอียดได้อย่างรวดเร็ว

 

หน้าจอที่ใหญ่ขึ้นของ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 ทำให้สามารถใช้งานหลายโปรแกรมในแบบ Multitasking โดยผู้ใช้สามารถเปิดหน้าต่างหลายๆ หน้าต่างบนหน้าจอได้โดยไม่จำเป็นต้องปิดแอพพลิเคชันที่เปิดอยู่และผู้ใช้สามารถสลับใช้แอพพลิเคชันเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย ด้วยหน่วยประมวลผลควอดควอร์ 1.6 กิกะเฮิรทซ และการเชื่อมต่อ HSPA Plus ช่วยให้การทำงานแบบ Multitasking ง่ายดายยิ่งขึ้น และยังมากับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.1 เจลลี่บีน (Android™ 4.1, Jelly Bean) พร้อมความสามารถอันน่าทึ่งในด้านกราฟฟิก

ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 มาพร้อมกล้องหลัก 8 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 1.9 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวีดีโอด้วยความละเอียดระดับ HD พร้อมคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของกล้อง อาทิ Buddy Photo Share, Burst Shot และ Best Photo พร้อมคุณสมบัติการใช้งานพิเศษเฉพาะตัว คือ Best Face โดยผู้ใช้สามารถเลือกใบหน้าที่ชื่นชอบมากที่สุด ของแต่ละคนที่อยู่ในภาพหมู่ได้ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าทุกคนในรูปจะดูดีที่สุด พร้อมคุณสมบัติ Smart Stay ที่ป้องกันไม่ให้เข้าสู่โหมดสแตนด์บาย หากพบว่าผู้ใช้ยังอยู่ที่ด้านหน้าของอุปกรณ์ คุณสมบัติ AllShare® Play ผู้ใช้จะสามารถแบ่งปันคอนเทนท์ได้ในแบบเรียลไทม์ คุณสมบัติ AllShare Cast ช่วยให้ผู้ใช้แบ่งปันหรือทำงานร่วมกับคนอื่นๆ ในเอกสารพรีเซนเทชัน หรือรูปภาพชิ้นใดชิ้นหนึ่งไปพร้อมๆ ในแบบเรียลไทม์ได้โดยที่ไม่ต้องโหลดไฟล์ต่างหาก

นอกจาก Feature เจ๋งๆ ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ทาง Samsung ยังได้จัดทำ Samsung Smart School ที่จะสอนให้ลูกค้าสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนของ Samsung ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยปัจจุบันนี้ได้มีการจัดสอนวิธีการใช้สมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy S คุณวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธูรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่าในอนาคตจะมีการเพิ่มการสอน Galaxy Note II ให้กับผู้ที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าของซัมซุงหรือไม่ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถหารายละเอียดเกี่ยวกับ Samsung Smart School ได้ที่ Facebook

 

คุณวิชัยยังได้บอกใบ้ให้กับบรรดาสื่อมวลชนในงานว่าในไม่นานนี้ จะมีสินค้าใหม่จากซัมซุงอย่าง Galaxy Camera ที่จะเปลี่ยนนิยามของกล้องดิจิตอลไปเลยทีเดียว ซึงคุณวิชัยกล่าวว่าต้องขออุบไว้ก่อนว่าสินค้าตัวนี้จะเปิดตัวเมื่อไร แต่ว่าไม่นานเกินรอแน่นอน 

ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 วางจำหน่ายแล้ว ณ ร้านซัมซุงช็อปและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือซัมซุงทั่วประเทศรวมถึง 3 โอเปอร์เรเตอร์พันธมิตร มีให้เลือก 2 สีคือสีขาว Marble White และสีเทา Titanium Grey ราคา 22,900 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800- 9-3232  


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  
Mayie May
เมย์ยี่...ด้วยความที่เป็นเด็กการตลาด จึงชอบที่จะสนุกสนานไปกับไอเดียโฆษณาเก๋ แปลก และล้ำ เพื่อเอามาเล่าต่อให้เพื่อนๆ ฟังอย่างรื่นเริง การได้เพลิดเพลินบนโลกดิจิตอลมาร์เกตติ้ง รวมไปถึงโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ คือความสุขของเมย์ยี่ สามารถติดตามผลงานการเขียนของเมย์ยี่ได้ที่ @MarketingOops และ facebook.com/MarketingOopsFan