ยุคนธร วิเศษโกสิน ได้รับเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย ฟอร์ด อาเซียน

  • 72
  •  
  •  
  •  
  •  

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ประกาศแต่งตั้งนางสาวยุคนธร หรือ “วิคกี้” วิเศษโกสิน ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย ฟอร์ด อาเซียน โดยนางสาวยุคนธร จะดูแลรับผิดชอบภาพรวมด้านการตลาดและการขาย ในตลาดประเทศไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์

ในตำแหน่งใหม่นี้ นางสาวยุคนธรจะยังคงดูแลรับผิดชอบในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย และรายงานตรงต่อ มร. มาร์ค คอฟแมน ประธานฟอร์ด อาเซียน เช่นเดิม และจะเพิ่มการรายงานความรับผิดชอบในตำแหน่งใหม่ต่อ มร. สตีฟ ฮูด รองประธานฝ่ายขาย ฟอร์ด เอเชีย แปซิฟิก

ford-1

นางสาวยุคนธรเข้าร่วมงานกับฟอร์ดเมื่อเดือนกันยายน 2555 ในตำแหน่งรองประธานฝ่ายการตลาด ฝ่ายขาย และบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย และได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย ในเดือนกุมภาพันธ์ 2556

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายบทบาทและหน้าที่ความรับผิดชอบให้กับคุณยุคนธร เพื่อดูแลตลาดที่แข็งแกร่งและกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคนี้” มร. มาร์ค คอฟแมน ประธานฟอร์ด อาเซียน กล่าว “เราเชื่อมั่นว่า การบริหารและกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของคุณยุคนธรจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ธุรกิจของเราในประเทศฟิลิปปินส์และเวียดนามประสบความสำเร็จได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ ดังเช่นความสำเร็จที่คุณยุคนธรนำมาสู่ฟอร์ด ประเทศไทย ตลอดระยะเวลาสี่ปีที่ผ่านมา”

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ภายใต้การบริหารงานของนางสาวยุคนธร ฟอร์ดมีส่วนแบ่งทางการตลาดโดยรวม เพิ่มขึ้นจาก 3.8 เปอร์เซ็นต์ ในปี 2555 เป็น 5.1 เปอร์เซ็นต์ ในปี 2559 ท่ามกลางสภาวะอุตสาหกรรมยานยนต์ถดถอย โดยมีฟอร์ด เรนเจอร์ เป็นกำลังสำคัญ ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดในเดือนสิงหาคม อยู่ที่ 10.2 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นเดือนที่มียอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์สำหรับฟอร์ด ประเทศไทย

ford-2

พร้อมกันนี้ นายณรงค์ สีตลายน ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นรองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย โดยดูแลรับผิดชอบด้านการบริหารจัดการทั้งหมดของฝ่ายการตลาด ฝ่ายขายและบริการ ของฟอร์ด ประเทศไทย

ก่อนหน้านี้ นายณรงค์ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้จำหน่ายและยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย ในปี 2550 และได้สร้างผลงานอันโดดเด่นด้วยการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ถึงกว่า 140 แห่ง พร้อมปรับปรุงภาพลักษณ์ของโชว์รูมและศูนย์บริการให้ตรงตามมาตรฐานระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปท์ Brand@Retail และการยกระดับการให้บริการลูกค้าในอีกหลายด้าน

นายณรงค์เข้าร่วมงานกับฟอร์ด เมื่อปี 2544 ในตำแหน่งผู้จัดการการบริการทั่วไป และได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายระดับประเทศ ฟอร์ด ประเทศไทย ในปี 2547

นอกจากการแนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกและการขยายเครือข่ายศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องแล้ว ฟอร์ดยังคงมุ่งมั่นการยกระดับการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุด และสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ดให้แก่ลูกค้า


  • 72
  •  
  •  
  •  
  •