ชวนคนไทยใส่ใจ “สุขภาพ” Generali ร่วมกับ พาร์ทเนอร์ เสิร์ฟแคมเปญ “Health Day Health Deal” เช็คความฟิตในราคาเบาๆ

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

นอกจากมี “ประกันสุขภาพ” ไว้ให้อุ่นใจ รองรับเหตุไม่คาดฝันจากการเจ็บป่วยฉุกเฉิน หรือแม้ว่าวัยทำงานหลายคนจะบอกว่าเลือกถือกรมธรรม์ประกันสักฉบับก็เพราะอยากใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีก็ตาม แต่ทั้งหมดนั้นก็ยังไม่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพอย่างแท้จริง เพราะการดูแลสุขภาพควรได้รับความสำคัญมากกว่านั้น และสิ่งที่จะตอบโจทย์การเอาใจใส่สุขภาพได้ดีที่สุด ก็คือ การตรวจสุขภาพ

ประเด็นนี้ทำให้ เจนเนอราลี่ ประกันภัย สนับสนุนคนไทยให้ตรวจสุขภาพเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงในเทศกาลเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่เช่นนี้ ยิ่งทำให้ทุกคนควรวางแผน เพื่อเตรียมพร้อมในการตรวจเช็คร่างกายให้มีคุณภาพ! กันทุกคน

คนไทยรักสนุก! ลืมให้ความสำคัญ “สุขภาพคุณภาพ”

เพราะไลฟ์สไตล์คนไทยชื่นชอบความสนุกสนาน เฮฮา กิน ดื่ม เที่ยว กันทุกโอกาสโดยไม่ต้องรอให้ถึงเทศกาลหรือวันหยุด ส่วนเรื่องสุขภาพกลายเป็นความสำคัญอันดับท้าย ๆ ในชีวิต เจนเนอราลี่ ประกันภัย จึงร่วมกับ “เอ็มพี กรุ๊ป” และ “ศูนย์บริการสุขภาพ คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์” ให้บริการตรวจสุขภาพแก่คนไทย หลากหลายแพกเก็จตามช่วงวัยที่เหมาะสมกับอายุ พร้อมกับค่าใช้จ่ายที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย ๆ แค่เริ่มต้นแพคเกจ 1,000 บาท ยังมีเงินทอนกลับมา เป็นการกระตุ้นให้คนไทยหันมาใส่ใจกับการตรวจสุขภาพมากขึ้น และสามารถแบ่งปันโอกาสดี ๆ ดังกล่าวให้กับคนอื่น ทั้งคนในครอบครัว คนรัก หรือแม้แต่เพื่อน ๆ มอบเป็นของขวัญปีใหม่ก็ยังทำได้

แม้หลายคนจะมีเหตุผลให้กับตนเอง ว่าดูแลสุขภาพอยู่แล้ว…ไม่ว่าจะเข้มงวดหรือไม่ค่อยเคร่งครัด แต่ก็ไม่สามารถการันตีได้ว่าสุขภาพของเรานั้นมีคุณภาพหรือไม่ ดังนั้น การตรวจสุขภาพอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง อาจสร้างความมั่นใจได้ดีกว่า ทั้งยังไม่ใช่แค่โอกาสได้รู้ถึงสถานการณ์ทางสุขภาพที่แท้จริง! แต่การตรวจสุขภาพยังช่วยให้รู้ว่า…การดูแลตนเองในช่วงที่ผ่านมานั้นถูกต้องและดีพอหรือยัง จากการตรวจวิเคราะห์โดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ ไม่ใช่การคาดเดาหรือค้นหาข้อมูลด้วยตนเองแบบที่หลาย ๆ คนชอบทำในยุคนี้ เพียงเพราะมั่นใจว่ามีข้อมูลปรากฎอยู่บนอินเทอร์เน็ต ทั้งยังช่วยคลายความกังวลเรื่องสุขภาพสำหรับผู้ที่ไม่เคยตรวจสุขภาพหรือไม่มีโอกาสเช็คสุขภาพของตนเองมาก่อน

Generali กระตุ้นคนไทยใส่ใจ “เช็คสุขภาพ”

อย่างที่บอกไปแล้วว่า เจนเนอราลี่ ประกันภัย ร่วมกับ “เอ็มพี กรุ๊ป” และ “ศูนย์บริการสุขภาพ คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์” ผู้เชี่ยวชาญการให้บริการตรวจสุขภาพ ได้จัดแพกเก็จให้คนไทยได้เช็คคุณภาพสุขภาพกันอย่างถ้วนหน้า เราจึงมีโอกาสได้จับต้องโปรแกรมตรวจสุขภาพในราคาเริ่มต้นแค่ 800 บาท กับ 6 แพกเก็จตรวจสุขภาพได้ทุกช่วงวัย อยากตรวจแบบมาตรฐาน หรืออยากตรวจแบบละเอียดก็สามารถเลือกได้เอง

  1. โปรแกรมมาตรฐาน ตรวจอุ่นใจโรคพื้นฐาน 800 บาท
  2. โปรแกรมเจาะลึก ตรวจภาวะเสี่ยง โรคร้าย 800 บาท
  3. โปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งตัวท็อปในชาย 1,000 บาท
  4. โปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งตัวท็อปในหญิง 1,000 บาท
  5. โปรแกรมควบ ตรวจครบ สุขภาพและมะเร็งในชาย 1,800 บาท
  6. โปรแกรมควบ ตรวจครบ สุขภาพและมะเร็งในหญิง 1,800 บาท

ขั้นตอนง่ายๆ เพียงจองแพกเก็จ ตามรอบวันตรวจที่สะดวก ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Generali

นอกจาก แพกเก็จตรวจสุขภาพเพื่อทำให้คนไทยรู้สึกมั่นใจกับเรื่องสุขภาพแล้ว  เจนเนอราลี่ ประกันภัย ยังมีประกันสุขภาพที่คุ้มค่าอย่าง Gen Health Lump Sum ด้วยไอเดียประกันแนวคิดใหม่ที่หยิบความกังวลของมนุษย์เงินเดือนขึ้นมาเป็นโจทย์หลัก ด้วยการให้ความครอบคลุมโรคต่าง ๆ ทั้งโรคเล็ก โรคร้าย และอุบัติเหตุทั่วไป โดยผู้ถือกรมธรรม์ไม่ต้องสำรองจ่าย*(ภายใต้เงื่อนไขการพิจารณาของบริษัท) สามารถรักษาตัวได้โดยไม่จำกัดวงเงินการรักษาต่อครั้งและยังได้รับวงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาท*(สำหรับแผนความคุ้มครอง XL)  ยิ่งทำให้ผู้ถือกรมธรรม์มั่นใจว่าสามารถรับการรักษาจากสถานพยาบาลชั้นนำได้อย่างสบายใจ

เมื่อพูดถึงเรื่องประกันสุขภาพ เชื่อว่าหลายคนอาจสับสนและกังวลใจอยู่บ่อยครั้งเกี่ยวกับเงื่อนไข แต่กลับเลือกมองข้ามเรื่องดังกล่าวซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่สุดไป! โดยไม่พิจารณาให้ดี จนเป็นเหตุให้เลือกซื้อกรมธรรม์ที่ไม่เหมาะสมกับความต้องการหรือสุขภาพของตนเอง เจนเนอราลี่ ประกันภัย จึงเลือกตอกย้ำ Key Message ของ Gen Health Lump Sum ด้วยการให้ข้อมูลอย่างละเอียดโดยที่ผู้บริโภคสะดวกสบาย สามารถสอบถาม เปรียบเทียบข้อมูลได้ตามต้องการ เพื่อค้นหากรมธรรม์ที่เหมาะสมกับการดูแลสุขภาพของทุกคน จาก Generali Insurance ได้ทันที


  •  
  •  
  •  
  •  
  •