Park 24 ปักหมุด “พร้อมพงษ์” พิสูจน์ความเป็นที่สุดด้วย OASIS กว่า 10 ไร่ บนทำเลที่ได้ชื่อว่า “กินซ่า” แห่งมหานครกรุงเทพฯ

  • 429
  •  
  •  
  •  
  •  

เอ่ยถึง Super Prime Area ที่สุดในกรุงเทพมหานคร เชื่อได้เลยว่า 1 ใน 5 ท็อปลิสต์นั้น ไม่ว่าเป็นใครต้องมีชื่อของ “พร้อมพงษ์” อยู่ในใจอย่างแน่นอน

Park24_1

“พร้อมพงษ์” ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ถือเป็นอีกทำเลในฝันของใครหลายคน ที่นี่คือถนนเส้นเลือดสำคัญที่เป็นเหมือนศูนย์กลางความเจริญที่สุดในกรุงเทพมหานคร ซึ่งกินพื้นที่ตั้งแต่แยกอโศกไล่ลงมาจนถึงซอยอ่อนนุช แต่อะไรที่ทำให้พร้อมพงษ์เป็นทำเลแถวหน้าที่ใครๆ ก็อยากจะใช้ชีวิตที่นี่มากที่สุด?

สวรรค์ของนักช็อปผู้หลงใหลที่สุดไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากทุกมุมโลก

Park24_2

ด้วยหลายปัจจัยที่ตอกย้ำความความเป็น “มิด สุขุมวิท” (Mid Sukhumvit) ซึ่งหมายถึงความเป็นศูนย์กลางของที่สุดไลฟ์สไตล์แท้จริงของพร้อมพงษ์ มีที่มาจากเสน่ห์ความเป็น “ที่สุด” ในสองด้านด้วยกัน

ในด้านแรก หากวันนี้คุณลองตั้งคำถามว่าที่ไหนคือ “ศูนย์กลางของลักซูรี่ ช็อปปิ้ง” หรูหราที่สุดในประเทศ แน่นอนว่า “พร้อมพงษ์” คือคำตอบ

เพราะทุกคนต่างรู้ดีว่าจะสามารถค้นหา Super Brand ชั้นนำระดับโลก ซึ่งพร้อมใจกันปักหมุดมาเปิดช็อปสุดหรู ไปจนถึง Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทยคอยต้อนรับนักช็อปมีระดับ และกลุ่มนักท่องเที่ยวกระเป๋าหนักผู้หลงใหลไลฟ์สไตล์สุดหรูกันที่นี่

Park24_3

ซึ่งผลจากการเป็นย่านจุดหมายสำคัญของบรรดาท็อปแบรนด์ และยังเพียบพร้อมด้วยไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์รสนิยมมีระดับ ยิ่งเพิ่มความนิยมให้กับย่านพร้อมพงษ์ตลอดระยะเวลาหลายสิบปี จนมีภาพลักษณ์ไม่ต่าง กับ “กินซ่า” (GINZA) แหล่งช็อปปิ้งสุดไฮโซแห่งมหานครโตเกียว แต่หากขาช็อปคนใดยังไม่หนำใจพอ ก็สามารถเลือกกระโดดขึ้นรถไฟฟ้าแวะไปช็อปต่อได้ทั้งอโศก ทองหล่อ และสยาม ด้วยการเดินทางไม่กี่นาทีเท่านั้น

Park24_4

จากย่านเจแปนนีส ทาวน์ สู่ที่สุดแห่งทำเลพักอาศัยของคนทั่วโลก

ชีวิตที่แวดล้อมด้วยความพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งร้านรวง แหล่งช็อปปิ้ง ร้านอาหารสุดฮิป ไปจนถึงระดับห้าดาว โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ และโรงเรียนนานาชาติ ขณะเดียวกัน แม้จะอยู่ศูนย์กลางแค่ไหน แต่พร้อมพงษ์กลับยังคงรักษาพื้นที่อยู่อาศัยที่เงียบ สงบและความเป็นส่วนตัว ในบรรยากาศแบบ Residential Area จึงไม่ต้องแปลกใจ หากที่นี่จะเป็นอีกที่สุดของ “ทำเล” ในฝันของใครหลายคนจากทุกมุมโลก

Park24_5

อีกเสน่ห์ของพร้อมพงษ์ยังมีบทบาทเป็นย่าน Residence สุดไพรม์ที่มีคุณภาพของทั้งชาวไทยและบรรดา Expat ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้บริหารชาวต่างชาติที่ทำงานหรือต้องการอยู่ในประเทศไทย โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น ซึ่งมักเลือกมองหาที่พักอาศัยในบริเวณนี้ จนเกิดเป็นคอมมูนิตี้และแหล่งแฮงค์เอาท์ในสไตล์ญี่ปุ่นมากมาย การที่ได้เห็นคนต่างชาติในชุดทำงานเดินริมถนนทั้งฝั่งซอยสุขุมวิท 39 และสุขุมวิท 24 หรือแม่บ้านชาวญี่ปุ่นเดินจูงลูกๆ กำลังช็อปปิ้งในละแวกนี้ จึงเป็นอีกภาพชินตา จนบางครั้งอาจลืมไปแล้วว่าที่นี่คือเมืองไทย

Park24_6

ที่สุดของความเป็นทำเลศักยภาพ

แม้ทำเลพร้อมพงษ์จะมีดีมานด์สูงขึ้นต่อเนื่อง แต่กลับสวนทางกับซัพพลายของที่ดินในย่านนี้ที่มีจำกัดลงทุกวัน ยิ่งทำให้ย่าน Super prime Location อย่างพร้อมพงษ์ ไม่ว่าจะอยู่อาศัยเองหรือซื้อเก็บไว้เพื่อการลงทุน ก็ล้วนแต่มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน วิเคราะห์ได้จากราคาขายของทั้งโครงการพักอาศัยและค่าเช่าอาคารสำนักงานในละแวกนี้ ที่ขยันปรับตัวสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดด และแม้แต่ราคาที่ดินเองในปี 2560 ที่ผ่านมาก็ปรับตัวขึ้นไปกว่า 25-30 % เลยทีเดียว (ข้อมูลจาก CBRE)

Park24_7

อย่างไรก็ดี ความเป็นศูนย์กลางที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งบนเส้นสุขุมวิท ทำให้พร้อมพงษ์ยังดึงดูดในนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เลือกจะลงทุนโครงการมูลค่าสูงๆ มากมายในทำเลนี้ ไล่ตั้งแต่ การเปิดตัวของโรงแรม 4-5 ดาว หรือ The Emporium ศูนย์การค้าระดับลักชัวรี่ ของกลุ่มเดอะมอลล์กรุ๊ป ที่มองเห็นถึงศักยภาพของทำเล จึงเปิดตัวห้างสรรพสินค้าสุดหรูสวนกระแสเศรษฐกิจเมื่อปี 2540

ซึ่งความสำเร็จของ The Emporium ทำให้เครือเดอะมอลล์กรุ๊ป ตัดสินใจผุดอภิมหาโปรเจคต์อย่าง “The Em District” กับการเนรมิตพื้นที่กว่า 50 ไร่ เพื่อปั้นให้เป็นเมืองหลวงของ Luxury Lifestyle Shopping รอบสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ โดย THE EM SPERE ก็กำลังจะเริ่มก่อสร้างในเร็วๆนี้ พร้อมพงษ์ยังเป็นแหล่งรวมโครงการคอนโดระดับ Super Luxury และไฮเอ็นด์มากมาย ด้วยศักยภาพของทำเลที่ทำให้นักลงทุนส่วนใหญ่มั่นใจในเรื่องผลตอบรับเสมอ

“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” คืออีกหนึ่งแบรนด์พรอพเพอร์ตี้ที่ไม่อาจพลาดตลาดนี้ ล่าสุดกำลังเปิดตัวคอนโดมิเนียมระดับ Luxury โครงการใหม่ ที่ชื่อ “Park 24”

Park24_8

โครงการ Park 24 คือคอนโดมิเนียมสุดหรู ระดับ Luxury พร้อมอยู่อาศัยใจกลางสุขุมวิท ที่จะยกระดับของการอยู่อาศัยให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบชาวสุขุมวิทตามฝัน ด้วย Private OASIS สวนขนาดใหญ่ภายในกว่า 10 ไร่ ผืนสุดท้ายในย่านพร้อมพงษ์

Park24_9

Park 24 อยู่ห่างจาก BTS พร้อมพงษ์ เพียง 500 ม. หรือใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงแหล่ง Luxury Shopping ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพ และยังใกล้ neighborhood mall อย่าง K Village และ สวนเพลิน ด้วยการเดินทางที่แสนสะดวกกับการเดินทางผ่านซอยลัดที่สามารถตัดออกไปพระราม 4 ได้ง่ายๆ

ที่สำคัญ Park 24 ยังมาพร้อมสวนส่วนตัวภายในโครงการขนาดใหญ่ กว่า 10 ไร่ ให้ผู้อยู่อาศัยได้สูดลมหายใจให้เต็มปอด หลบหลีกความวุ่นวายของถนนสุขุมวิท หรือหากอยากออกกำลังกายสูดอากาศดีๆให้เต็มปอดก็ไปสวนเบญจสิริ อีกหนึ่งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางถนนสุขุมวิท

Urban Forest – สวนในใจกลางเมือง ที่ผสมผสานผสานวีถีชีวิตของคนเมืองกับการออกแบบในมุมมองใหม่ ในความเป็น “บ้าน” ของคนเมือง – วิถีชีวิตในธรรมชาติ และเทคโนโลยี– 2 สิ่งที่สำคัญของมนุษย์ในเมืองกรุง

Park24_11

Park24_12

สวนป่าในเมือง จึงมิใช่เป็นเพียงแค่สถานที่แวดล้อมด้วยต้นไม้ หากแต่เป็นสถานที่ให้กายและใจได้พักผ่อน เติมพลังด้วยความสดชื่นจากธรรมชาติของพรรณไม้และความทันสมัยจากเทคโนโลยีของเมือง ในส่วนผสมที่ลงตัว เพื่อให้สถานที่นี้เป็นบ้านที่มอบความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ตอบสนองวิถีชีวิตเมืองที่เร่งรีบและต้องพร้อมอยู่เสมอ

Park24_13

การออกแบบสถาปัตยกรรม PARk 24 เป็นการจัดองค์ประกอบของกลุ่มอาคารที่ มีความสูงลดหลั่นกันจำนวน 5 อาคาร โดยมีพื้นที่สวนขนาดใหญ่โอบล้อมและสอดแทรกอยู่ในหมู่อาคารทั้งหมด และเนื่องจากโครงการเป็นหมู่อาคารสูง สามารถมองเห็นได้ในระยะไกลจากหลายทิศทาง จึงทำการออกแบบ façade ที่มี pattern ที่เป็น illusion ที่สามารถทำให้ภาพของอาคารแปรเปลี่ยนไปเมื่อเปลี่ยนมุมมองในแต่ละทิศทาง โดยเป็นการจัดองค์ประกอบของครีบอลูมิเนียมในแนวตั้งและแนวนอน ตามสีที่กำหนด เพื่อให้มีความเป็น unity ของหมู่อาคารทั้งหมด

Park24_14

Park24_15

CLOUD POOL ชั้น 50 อีกหนึ่งของความประทับใจของ สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทางโครงการออกแบบไว้อย่างสวยงาม ท่ามกลางวิวทิวทัศน์กรุงเทพมหานคร

Park24_16

Infinity Edge pool อยู่สูงจากระดับพื้นเกือบ 200 m ถือว่าอยู่สูงและยาวที่สุดในไทย

Park24_17

ฟิตเนสลอยฟ้าขนาดใหญ่พร้อมด้วยอุปกรณ์ฟิตเนสจากแบรนด์ระดับโดล ชั้น 49 (Active Floor) ขนาดประมาณ 800 sq.m เทียบเท่าฟิตเนสชั้นนำที่ไม่สามารถหาได้จากคอนโดมิเนียมที่ไหน และนอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายเอาไว้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทันสมัย

Park24_18

Luxury Lobby โถงล็อบบี้ ที่ให้บรรยากาศ โรงแรมหรู

Park24_19

ห้องสมุด และห้องอเนกประสงค์ พื้นที่รวมกว่า 250 ตารางเมตรเทควิวโค้งน้ำ บางกระเจ้า

Park 24 โครงการคอนโดมิเนียม ระดับ Luxury พร้อม Private OASIS สวนขนาดใหญ่ภายในกว่า 10 ไร่ ผืนสุดท้าย ใจกลางสุขุมวิท

โครงการ Park 24 คอนโดมิเนียมสุดหรู ระดับ Luxury พร้อมอยู่อาศัยจากออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เพียง 500 ม. จาก BTS พร้อมพงษ์ ที่ยกระดับของการอยู่อาศัย ให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบชาวสุขุมวิท ไม่กี่นาทีจากแหล่ง Luxury Shopping ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพ พร้อมสวนส่วนตัวภายในโครงการขนาดใหญ่ กว่า 10 ไร่ ให้ผู้อยู่อาศัยสูดลมหายใจได้เต็มปอด หลบหลีกความวุ่นวายของถนนสุขุมวิท มาใช้ชีวิตให้ใครๆ ก็อิจฉาได้แล้ว

ในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ และร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษที่โครงการ Park 24 ในงาน OPEN HOUSE ‘The elite showcase of newly-designed show units in a luxury’

Park24_20

พร้อมชมห้องคอลเล็กชั่นพิเศษดีไซน์หรูใหม่ Luxurious style ครั้งแรก ที่ตอบไลฟ์สไตล์ Couple Family ที่ต้องการที่อยู่อาศัย ต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริง บนทำเล ใจกลางถนนสุขุมวิท กับคอนโด 2 ห้องนอน เริ่มเพียง 12 ล้านบาท* พิเศษ จองภายในเดือน พ.ค. ลุ้นรับส่วนลด 500,000 บาท* ภายในงาน

โทร. 020 300 000 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://goo.gl/2pWkRS


  • 429
  •  
  •  
  •  
  •