Dolfin Wallet อัจฉริยะทางการเงิน

  • 626
  •  
  •  
  •  
  •  

บริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค โฮลดิ้ง จำกัด บริษัทที่ผสานความเชี่ยวชาญด้านดิจิ-ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเซ็นทรัล บริษัทค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยและนวัตกรรมระดับโลกจาก เจดี ดิจิตส์ (JD Digits) และ เจดี ดอทคอม (JD.com) ผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลจากประเทศจีน เปิดตัว ดอลฟิน แพลตฟอร์มอัจฉริยะ (Dolfin Intelligent Platform) อย่างเป็นทางการ โดยการนำเสนอแอปพลิเคชั่น ดอลฟิน เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ความต้องการทางการเงินและดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างครบครันแต่ตั้งระดับผู้บริโภคจนถึงระดับธุรกิจ โดยนำเอาเทคโนโลยีสุดล้ำและนวัตกรรมความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกมาประยุกต์ใช้ สู่การพัฒนาแพลตฟอร์มอัจฉริยะ ที่มอบโซลูชั่นทางการเงินอันไร้ขีดจำกัดบนช่องทางดิจิทัล  เพื่อให้สังคมไทยได้สัมผัสกับดิจิ-ไลฟ์สไตล์ทางการเงิน ที่สะดวกสบาย ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ภายใต้แนวคิดหลักของแบรนด์ดอลฟิน “คิดให้ ใช้ฟิน” ซึ่งครอบคลุม 5 บริการหลัก ได้แก่

  1. Smart Transactional Platform ระบบการชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัลสำหรับร้านค้า และกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค
  2. Digital Lending Platform บริการสินเชื่อทางเลือกใหม่บนช่องทางดิจิทัล
  3. Digital Insurance Platform บริการประกันออนไลน์
  4. Digital Wealth Management Platform บริการบริหารสินทรัพย์และการลงทุน และ
  5. Digital Marketing Platform บริการทำการตลาดเฉพาะกลุ่มลูกค้าของร้านค้า

โดยบริการแรกที่เปิดตัวบนแอปพลิเคชั่น ดอลฟิน เพื่อรองรับความต้องการชำระเงินบนช่องทางดิจิทัลสำหรับผู้บริโภคและร้านค้า คือ บริการ Smart Transactional Platform ในรูปแบบกระเป๋าเงินออนไลน์ (e-wallet) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย มอบความปลอดภัยขั้นสูงสุดให้แก่การทำธุรกรรมด้วยเทคโนโลยีระดับโลก พร้อมเพิ่มความคุ้มค่าให้แก่ทุกการใช้จ่าย นอกจากนี้ยังสร้างความเข้าใจพฤติกรรมและความชื่นชอบของผู้ใช้ เพื่อพัฒนาต่อยอดฟังก์ชั่นการใช้งานและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ดอลฟิน แพลตฟอร์มอัจฉริยะ ตอบโจทย์ดิจิ-ไลฟ์สไตล์ทางการเงินของคนไทยในอนาคตอันใกล้นี้

ภายในงานเปิดตัว ยังได้ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา นักแสดงสาวในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ (มิลเลนเนียล)มาร่วมพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลที่ไร้เงินสด พร้อมเล่าประสบการณ์ช้อปปิ้งผ่านแอปพลิเคชั่น ดอลฟิน ที่ใช้ง่าย สะดวกสบาย ปลอดภัย เติมเต็มความฟินให้การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลอีกด้วย

นอกเหนือจากฟังก์ชั่นและบริการอัจฉริยะ แอปพลิเคชั่น ดอลฟิน ยังเตรียมโปรโมชั่นดีๆ ไว้ต้อนรับลูกค้าใหม่ที่ดาวน์โหลดและสมัครใช้งานแอปพลิเคชั่นให้ได้ฟินกับ “โปรเฮ เปย์ฟิน” ที่ยกขบวนส่วนลดสุดฟินกว่า 450 บาทจากหลากหลายร้านค้าที่ร่วมรายการในเครือเซ็นทรัลและเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์  สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่ https://dolfinthailand.com/ แอปพลิเคชั่น ดอลฟิน พร้อมให้ดาวน์โหลดใช้ฟรีได้แล้ววันนี้ทั้งระบบแอนดรอยด์และ iOS ที่ Google Play และ App Store


  • 626
  •  
  •  
  •  
  •