คุณศุภกิตติ์ ลิ้มบุญทรง ขึ้นแท่นผู้อำนวยการประจำประเทศคนใหม่ AdParlor Asia Pacific

  • 166
  •  
  •  
  •  
  •  

Oat_AP

AdParlor Asia Pacific ซึ่งเป็นเอเจนซีการตลาดดิจิทัลเต็มรูปแบบ ที่เน้นเรื่องเทคโนโลยีเป็นสำคัญ ประกาศในวันนี้ว่าได้แต่งตั้งนายศุภกิตติ์ ลิ้มบุญทรง ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการประจำประเทศไทยคนใหม่ โดยการประกาศแต่งตั้งครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนขยายธุรกิจของบริษัท AdParlor Asia Pacific ที่ต้องการขยายขอบข่ายความสามารถและบทบาทในภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง

คุณศุภกิตติ์ ลิ้มบุญทรง ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ Spark Foundry (หรือเดิมชื่อ MediaVest) เข้าร่วมงานกับบริษัทด้วยประสบการณ์ด้านการตลาด มีเดีย และงานวิจัยทางการตลาดมานานกว่า 12 ปี ซึ่งจะช่วยผลักดันกลยุทธ์และการวางแผนงานด้านสื่อแบบบูรณการได้ดียิ่งขึ้น เมื่อเข้ารับตำแหน่งใน AdParlor Thailand คุณศุภกิตติ์จะดูแลรับผิดชอบการผลักดันการขยายธุรกิจใหม่ การพัฒนาบริการด้านเทคโนโลยีและงานครีเอทีฟใหม่ๆ เพื่อให้บริการลูกค้าในตลาดให้ดียิ่งขึ้น

“ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย” นี่คือคำกล่าวของ Matt Sutton ซีอีโอของ AdParlor Asia Pacific “คุณศุภกิตติ์เป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญและรอบรู้ในตลาดประเทศไทย ซึ่งจะช่วยให้แบรนด์ต่างๆ ขับเคลื่อนธุรกิจให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ผ่านทางข้อมูล การวิเคราะห์และการนำเสนอมุมมองเชิงลึก เราเชื่อมั่นว่า คุณศุภกิตติ์จะนำทีมประเทศไทยเสริมสร้างกลยุทธ์ของ AdParlor และนำเสนอโซลูชั่นที่ดียิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพและมีนวัตกรรมมากขึ้นให้กับลูกค้าของเรา”

ทั้งนี้ คุณศุภกิตติ์จะนำทีมผู้เชี่ยวชาญกว่า 30 คนเพื่อนำเสนอโซลูชั่นด้านการตลาดดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพและสามารถปรับให้ตรงกับความต้องการเฉพาะตัวได้สำหรับทั้งแบรนด์และเอเจนซีต่างๆ นอกจากที่จะมีการเพิ่มเติมศักยภาพการใช้ข้อมูลที่มีในปัจจุบันและการวางแผนและซื้อสื่อเชิง programmatic แล้ว คุณศุภกิตติ์ยังจะรับผิดชอบและริเริ่มบริการครีเอทีฟใหม่ๆ ที่นำเสนอให้กับประเทศไทย เพื่อการให้บริการโซลูชั่นแบบครบวงจรในที่เดียวสำหรับลูกค้าต่างๆในประเทศไทย

“นี่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับธุรกิจดิจิทัลในประเทศไทย” เป็นคำกล่าวของคุณศุภกิตติ์ ลิ้มบุญทรง ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย “มีผู้ใช้เฟสบุ้คเป็นประจำมากกว่า 30 ล้านคนในกรุงเทพฯ เพียงจังหวัดเดียว และอีกราว 16 ล้านคนในจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศ ด้วยข้อมูลผู้ใช้อันชาญฉลาดด้านดาต้าของ AdParlor ซึ่งเมื่อผสมผสานกับเครื่องมือด้านเทคโนโลยีที่ทรงพลังแล้ว ย่อมทำให้แบรนด์ต่างๆ มีโอกาสปลดล็อคการทำการตลาดและเข้าถึงผู้บริโภคในตลาดที่สมาร์ทโฟนเติบโตอย่างรวดเร็ว และมีศักยภาพสูงสุด”

ปัจจุบันสำนักงาน AdParlor ประจำประเทศไทยได้ดำเนินงานร่วมกับบริษัทชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึง LINE และเซ็นทรัล ดีพาร์ทเมนต์ สโตร์ ซึ่ง AdParlor มีแผนที่จะขยายทีมงาน เพื่อช่วยให้แบรนด์และนักการตลาดในไทยต่างๆ ดำเนินการเรื่องการวางแผน จัดการและใช้แคมเปญโฆษณาทางวิดีโอและทางโซเชียลให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นผ่านโซลูชันเทคโนโลยีด้านข้อมูล


  • 166
  •  
  •  
  •  
  •