Frictionless Cashless Payment โจทย์หลักของกสิกรไทย-แรบบิท ไลน์ เพย์ กับการออกแบบ LINE POINTS เครดิตการ์ด บัตรสำหรับคนรุ่นใหม่

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

 

โควิด-19 ทำให้คนไทยเปลี่ยนมาใช้จ่ายแบบไร้เงินสดกันอย่างรวดเร็วเพื่อหลีกเลี่ยงและลดความเสี่ยงจากการสัมผัส โดยการจับจ่ายใช้สอยผ่านมือถือจาก Social Distancing และต้องอยู่บ้านกันมากขึ้น โดยกลุ่มลูกค้าที่ปรับตัวเข้ากับแนวทางการใช้เงินยุคใหม่แบบcashless payment ได้อย่างรวดเร็วก็คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน โดยเฉพาะที่อาศัยอยู่ในเมือง เพราะคุ้นเคยกันมาก่อนแล้วกับรูปแบบการโอนเงิน จ่ายบิลผ่านแอพพลิเคชั่น Mobile Banking รวมทั้ง Micro payment บน E-Payment  ต่างๆ และเซกเมนต์คนรุ่นใหม่เหล่านี้ คือกลุ่มลูกค้าที่หลายแบรนด์กำลังจับจ้องอยู่

LINE POINTS Credit Card เป็นบัตรเครดิตล่าสุดที่เป็นความร่วมมือระหว่างเคแบงก์ กับ แรบบิท ไลน์ เพย์ประกาศชัดๆ ว่า เป็นบัตรเครดิตสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่ดีไซน์หน้าบัตรด้วยคาแรคเตอร์ของ LINE FRIENDS เชื่อมโยงการใช้งานได้ทั้ง Offline และ Onlineผ่าน Rabbit LINE Pay e-Wallet ที่สำคัญคือ การได้และใช้ LINE POINTS ที่คุ้มค่า และสะดวกมากที่สุด

 

 

ชลารัตน์ พินิจเบญจพล รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า จากการวิเคราะห์ข้อมูลรูปแบบการใช้จ่ายปัจจุบันของกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน พบเทรนด์ที่น่าสนใจ 3 ด้าน

  • BEHAVIOUR เข้าสู่ Cashless Payment เต็มรูปแบบ : กลุ่มคนรุ่นใหม่คุ้นเคยกับเทคโนโลยีเป็นอย่างดี และพร้อมจะลองสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ โดยเฉพาะเทคโนโลยีที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล ทำให้คนรุ่นใหม่ปรับจากรูปแบบการใช้จ่ายด้วยเงินสดมาเป็นการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เพราะทำได้ง่ายผ่านสมาร์ทโฟนแถมยังได้สะสมคะแนน และรับสิทธิพิเศษ ส่วนลดมากมาย
  • SPENDING ยอดเล็กลงแต่บ่อยขึ้น: เดิมทีคนไทยจะคิดว่าบัตรเครดิตเอาไว้ใช้จ่ายยอดใหญ่ ๆ หรือสินค้าราคาสูงที่ต้องผ่อน แต่ปัจจุบันลูกค้าคนรุ่นใหม่เปลี่ยนมาใช้บัตรเครดิตเพื่อชำระค่าสินค้าหรือบริการในชีวิตประจำวันมากขึ้น  เช่น ใช้บัตรจ่ายเงินค่า Food Delivery ผ่านแอพพลิเคชั่น จ่ายค่าเดินทางรถไฟฟ้า ช้อปปิ้งออนไลน์ และทุกที่ทุกโอกาสที่รับบัตรเครดิต ทำให้ยอดใช้จ่ายแต่ละครั้งเล็กลง เฉลี่ยไม่ถึง 300 บาท/บิล แต่ใช้บัตรเครดิตบ่อยขึ้นเพราะต้องการได้ Points และลดความเสี่ยงจากการสัมผัสเงินสด
  • PREFERENCE คาดหวังพอยท์ที่ง่ายและคุ้มมากขึ้น: วิถีคนเมืองที่ชีวิตเร่งรีบและต้องรอบคอบ ทำให้คนรุ่นใหม่อยากได้บัตรเครดิตที่สามารถสะสมพอยท์ได้เยอะและเร็ว โดยพอยท์ต้องเอาไปแลกของที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้จริง มีให้เลือกเยอะ แลกง่าย และคล่องตัว

 

 

วิทยา โตโพธิ์ยศสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แรบบิท-ไลน์ เพย์ จำกัด กล่าวว่า ทั้งเคแบงก์และ   แรบบิท ไลน์ เพย์ มีจุดร่วมเดียวกันคือ การคิดผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้จ่ายแบบ Cashless Payment  โดยเคแบงค์ต้องการให้บัตรเครดิตกสิกรไทยเป็นบัตรที่ลูกค้าหยิบมาใช้ทุกวัน  เพราะได้รับความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่าย ส่วนแรบบิท ไลน์ เพย์ ก็มุ่งเน้นการนำเสนอบริการ E-Wallet ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่อย่างแท้จริง ทำให้มองการพัฒนา LINE POINTS เครดิตการ์ด ไปในทางเดียว คือ ทำให้ทุกการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดในชีวิตประจำวันสะดวก และคุ้มค่าที่สุด โดยลูกค้าจะได้ทั้งสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิต และ E-Wallet

LINE POINTS เครดิตการ์ด จึงให้ความสำคัญกับการผลักดันให้เกิดการใช้จ่ายโดยไม่ใช้เงินสด พร้อมกับสร้างความสะดวกสบายในการใช้จ่ายทุกๆ วัน โดยร่วมมือกับพันธมิตร ร้านค้าต่างๆ กว่า 300,000 ร้านทั้งบนช่องทาง Online & Offline ให้ลูกค้าได้ใช้จ่ายในแต่ละช่องทางได้สะดวกสบาย ปลอดภัย  และได้รับสิทธิประโยชน์จากการใช้จ่ายที่คุ้มค่ามากที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นบัตรเครดิตภายใต้แบรนด์วีซ่า (Visa) ที่มีเครือข่ายการรับชำระเงินกว่า 70 ล้านร้านค้าทั่วโลก ทำให้ลูกค้าสามารถใช้บัตรได้สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ทุกที่ ทุกเวลา ภายใต้คอนเซป “คืนเยอะ ได้ไว ใช้ให้สุด” วันนี้ เรามีตัวอย่างมาให้ดูตามภาพด้านล่างว่าเพียงเปลี่ยนการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันตามปกติของคนเมืองวัยทำงาน ทำเหมือนเดิมทั้งซื้อกาแฟ ซื้ออาหาร สั่งของออนไลน์ ขึ้นบีทีเอส โดยเปลี่ยนมาจ่ายผ่าน LINE POINTS เครดิตการ์ด  ก็จะทำให้ใน 1 วันสามารถที่จะสะสมพอยท์ได้ถึง 30 พอยท์ ดังนั้นใน 1 เดือนก็มีโอกาสที่จะได้ 1,000 พอยท์ ซึ่งมีมูลค่าเท่ากับเงินสด 1,000 บาท ได้แบบไม่ยาก เรียกว่าไม่ต้องลงแรงใด ๆ เพิ่มเติมคือสามารถนำ 1,000พอยท์นี้ไปจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ ค่าเดินทางบีทีเอส หรือแม้แต่ไปใช้ซื้อของต่อกับพันธมิตรของ Rabbit LINE Pay ได้อย่างง่ายๆ

 

 

เรียกได้ว่า เป็นความตั้งใจอย่างมากที่จะทำให้บัตรใบนี้อยู่ในการใช้ชีวิตของเราทุกที่ ทุกเวลา จะใช้จ่ายเมื่อไหร่ก็เลือกใช้ LINE POINTS เครดิตการ์ด เพราะ “คืนเยอะ ได้ไว ใช้ให้สุด”

ข้อมูลเพิ่มเติมการสมัคร และสิทธิประโยชน์ของ LINE POINTS เครดิตการ์ด คลิกที่นี่

#LINEPOINTSCreditCard #LINESPOINTเครดิตการ์ด #คืนเยอะได้ไวใช้ให้สุด#KasikornBank #KBank #ธนาคารกสิกรไทย #RabbitLINEPay #แรบบิทไลน์เพย์

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

 


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •