จับตาแบรนด์จัดฟันใส zenyum (เซนยุม) ภายใต้แนวคิดสร้างรอยยิ้มให้ทุกคน Make Asia Smile

  • 2.8K
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

 

บริษัท zenyum (เซนยุม) เป็นแบรนด์จัดฟันใสสัญชาติสิงคโปร์ ที่มีความตั้งใจส่งต่อรอยยิ้มทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 8 ประเทศ อาทิเช่น สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไต้หวัน, เวียดนาม, มาเก๊า, อินโดนีเซีย, ฮ่องกง และประเทศไทย

นอกจาก zenyum (เซนยุม) จะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้ใช้บริการได้รับความพึงพอในในผลลัพธ์มาแล้วกว่า 16,000 เคส ยังเป็นแบรนด์ที่คนสิงคโปร์อยากแนะนำมากที่สุดอีกด้วย

เมื่อเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่นๆในท้องตลาด มากไปกว่านั้นเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงบริการได้ง่าย ไม่ว่าจะอยู่ไหนก็สามารถเข้ารับบริการจากเซนยุมได้ครบทุกพื้นที่ zenyum (เซนยุม) เองได้ร่วมมือกับคลินิกทันตกรรมที่ได้มาตรฐานกว่า 800 แห่งทั่วเอเชีย ให้ลูกค้าได้รับความความสะดวก สบาย ในการเดินทางได้มากที่สุด อีกทั้งยังได้รับทุนจากรัฐบาลสิงคโปร์ และในปี 2563 เซนยุมยังได้รับเลือกเป็น 1 ใน 10 อันดับของสตาร์ทอัพมาแรงสุดในสิงคโปร์อีกด้วย

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 บริษัท zenyum(เซนยุม) ประสบความสำเร็จในการระดมทุนรอบ Series B โดยได้  “L Catterton” บริษัทนักลงทุนระดับโลกและยังเป็นบริษัทร่วมทุนของ LVMH ได้ประกาศลงทุน 25 ล้านเหรียญสหรัฐ อีกทั้งยังได้รับเงินลงทุนจากนักลงทุน ในรอบก่อน ๆ เพิ่มเติมอีกด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น Sequoia, RTP-global, Partech, TNB-Aura, Seeds-Capital และ FEBE Venture ทำให้การระดมทุนในระดับ Series B ครั้งนี้ Zenyum ได้รับเงินระดมทุนมูลค่ารวมทั้งหมด 40 ล้านเหรียญสหรัฐ คิดเป็นจำนวนเงินไทยประมาณ 1,200,000,000 บาท

ตลอดสามปีที่ผ่านมาบริษัท zenyum(เซนยุม) มีรายได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมานั้นบริษัท zenyum(เซนยุม) ก็สร้างรายได้โตกว่า 4 เท่าตัวไปเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้เป็นอย่างมาก ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Zenyum ณ ปัจจุบัน ก็ยังได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงที่สุดในผลิตภัณฑ์ชนิดเดียวกันจากผู้บริโภคทั่วเอเชียอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์จัดฟันใสเซนยุม เคลียร์ (ZenyumClear aligners) และ แปรงสีฟันไฟฟ้าเซนยุม โซนิค (ZenyumSonic electric toothbrushes)

 

 

ทำไม zenyum (เซนยุม) ถึงประสบความสำเร็จได้ในเวลาไม่นาน

zenyum (เซนยุม) ได้ย้ำกลยุทธ์แนวคิด Make Asia Smile มาอย่างต่อเนื่อง ตั้งใจที่จะมอบรอยยิ้มให้กับลูกค้าโดยตรง โดยที่ไม่ต้องผ่านตัวกลาง พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ให้แบรนด์เป็นโปรดักท์เพื่อคนรุ่นใหม่ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงและเข้าถึงได้

“แนวคิดการสร้างและพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภค” คืออีกหนึ่งหัวใจหลักของเซนยุม ผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์เข้าด้วยกัน และเพื่อส่งมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้า ดังนี้

  1. ลูกค้าสามารถมั่นใจได้กับรอยยิ้มในฝัน ด้วยแผนการรักษาโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งไทยและสิงคโปร์ เปรียบเสมือนมีแพทย์ผู้ดูแลถึงสองคน จึงทำให้เกิดความมั่นใจที่มากกว่า อีกทั้งยังมีคลินิกพาร์ทเนอร์ครอบคลุมทั่วประเทศ
  2. เทคโนโลยีแผนการรักษาแบบ 3 มิติที่มีการเรียนรู้กว่า 80,000 เคส ลูกค้าสามารถประเมินรอยยิ้มผ่านภาพ 3D ก่อนทำการจัดฟันได้ เพื่อให้เห็นถึงขั้นตอนว่าฟันจะเคลื่อนตัวอย่างไร มีผลลัพธ์เป็นอย่างไร และสามารถทราบได้ว่าจะจัดฟันเสร็จเมื่อไหร่ ซึ่งสามารถปรึกษาและปรับแผนการรักษาให้ผลลัพธ์ได้
  3. แผนการรักษาแบบไม่เลี้ยงไข้ ไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์ จบครบในราคาเดียว เซนยุมใส่ใจในทุกรายละเอียดของอุปกรณ์ ตั้งแต่การผลิตตลอดจนขั้นตอนการส่งมอบ ทำให้สามารถควบคุมราคาให้ยังสามารถเข้าถึงได้ ขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพวัสดุเกรดทางการแพทย์ มาตรฐานอเมริกา และยังปลอดสาร BPA ที่ทำให้เกิดความเสี่ยงจากโรคมะเร็ง
  4. Zenyum Application เป็นแอปพลิเคชันที่ทุกคนก็สามารถใช้ในการรักษาได้เลย หลังพบคุณหมอไปแล้ว 2-3 ครั้ง หรือหลังได้รับอุปกรณ์ ไปแล้ว โดยที่คุณหมอจะทำการติดตามผลการรักษาผ่านแอปพลิเคชัน หรือหากต้องการสอบถามหรือปรึกษาก็สามารถติดติอกับเจ้าหน้าที่ผ่านแอปพลิเคชันได้เช่นกัน

 

 

ด้วยคุณภาพของวัสดุ การบริการแบบครบวงจรตั้งแต่ขั้นตอนแรกไปจนถึงการปิดการรักษา นับได้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นตัวช่วยผลักดันให้เซนยุมขยับขึ้นไปเป็นอีกระดับของการจัดฟันและเป็นแบรนด์จัดฟันใสที่ได้รับการไว้วางใจมากที่สุดอีกแบรนด์หนึ่ง ซึ่งปัจจุบันได้ทำการสร้างรอยยิ้มไปแล้วว่า 8 ประเทศทั่วเอเชีย และจะยังคงส่งต่อรอยยิ้มให้ทุกคนต่อไป

 

 

อย่างไรก็ตามในวันที่ธุรกิจมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด สิ่งที่น่าติดตามต่อจากนี้ ไม่ได้อยู่แค่ที่ว่าเซนยุมจะขับเคลื่อนแบรนด์ไปในทางทิศทางไหน แต่ยังต้องคอยจับตาดูต่อไปด้วยว่าเซนยุมจะสร้างความมั่นใจ ดึงกลุ่มเป้าหมายและส่วนแบ่งทางการตลาดได้มากขึ้นอีกหรือไม่ หากคุณอยากทำความรู้จักเซนยุมให้มากขึ้นละก็สามารถเข้าไปได้ที่ https://www.zenyum.com/th-th

 

 

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากจัดฟันกับทาง Zenyum
สนใจส่งประเมินฟันฟรี >> https://bit.ly/3BYGwSR

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 2.8K
  •  
  •  
  •  
  •