“ทำธุรกิจไม่ต้องจ่ายเยอะ” AIS Business เข้าใจ SME ตีโจทย์ออกแพ็กเกจ “3Connect” เบอร์เดียว 3 ซิม พ่วงโซลูชันจัดการงานองค์กร

  • 2.8K
  •  
  •  
  •  
  •  

การเดิน “หมากธุรกิจ” ในยุคที่อุตสาหกรรมถูกไดร์ฟสู่ Online อย่างเข้มข้นเช่นนี้ ต่อให้เป็น “เบอร์หนึ่ง” มีฐานลูกค้ามาก หรือมีสินค้า บริการ หลากหลายอยู่ในตลาด หากไม่ปรับตัวให้ตอบโจทย์เทคโนโลยี หรือขยับให้รับเทรนด์ความต้องการของลูกค้า ก็อาจต้อง “ติดหล่ม Disruption อย่างไม่ทันตั้งตัว

ล่าสุด AIS Business เดินเกมใหม่เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการ และพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ด้วยแพ็กเกจแนวคิดใหม่ในชื่อ “3Connect พร้อมชูความพิเศษที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับโซลูชันบริหารจัดการงานองค์กรเพื่อผู้ประกอบการธุรกิจ

แหวกกฎ Multi-Sim แบบเดิมสู่ “เบอร์เดียว 3 ซิม” ครั้งแรกในไทย!

แม้ว่าตอนนี้จะมีบริการแบบ Multi-Sim สามารถเปิดใช้งานเบอร์เดียวกันได้หลายซิม แต่แพ็กเกจ 3Connect จะมีความแตกต่างออกไปจากเดิม เพราะเป็นแพ็กเกจที่ AIS Business พัฒนาเพื่อคนทำธุรกิจยุคดิจิทัล โดยให้สิทธิ์ใช้เบอร์เดียว 3 ซิม แบ่งเป็น เบอร์หลัก 1 ซิม (สามารถใช้งานทั้งโทรเข้า – ออก และเล่นเน็ต) ส่วนอีก 2 ซิม จะเป็น Multi-Sim สำหรับใช้งานอินเทอร์เน็ตเพียงอย่างเดียว เพื่อตอบสนองการใช้งานของผู้ประกอบการที่ต้องติดต่อลูกค้า ประสานงาน ทำธุรกิจบนโลกออนไลน์

ช่วยลดต้นทุน! ขยายโอกาสสร้างธุรกิจ เข้าใจเทรนด์ฮิต “ธุรกิจออนไลน์”

ไม่ใช่แค่ความใหม่! ที่ AIS Business งัดมาเป็นกลยุทธ์ เพราะแพ็กเกจเพื่อคนทำธุรกิจดังกล่าว ยังถือเป็นครั้งแรกที่ยกประเด็นความคุ้มค่ามาเป็นจุดขาย จากการใช้งานได้พร้อมกันถึง 3 ซิม สำหรับ 3 อุปกรณ์แพ็กเกจดังกล่าวยังใช้การออกแบบราคาที่จับต้องได้ กับค่าบริการ 899 บาทต่อเดือน สามารถโทรทุกเครือข่ายได้ 700 นาที (โทรฟรีเบอร์ AIS ระหว่าง 05.00 – 17.00 น.) ใช้งานอินเทอร์เน็ตบนเครือข่าย Next G ได้ไม่จำกัด 4G/3G จำนวน 8GB ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับ AIS Super Wifi ได้ไม่จำกัด รวมถึงใช้งาน Multi-Sim ได้ฟรี 2 ซิม

ขยี้ Pain Point ให้ SME ด้วยโซลูชันจัดการองค์กร ฟรี

นอกจากจุดเด่นเรื่องราคาแล้ว แพ็กเกจ 3Connect ยังให้ความสำคัญกับการแก้ไข Pain Point ให้ผู้ประกอบธุรกิจ ซึ่งไม่ได้ต้องการเพียงความคุ้มค่าแต่ยังมีตัวช่วยจัดการระบบภายในองค์กรให้ใช้ฟรี นาน 6 เดือน ด้วยบริการ Office Anywhere ที่มีฟีเจอร์ Time Attendance สำหรับกำหนดสถานที่เข้า – ออกงานเองได้, ระบบขอ OT, แสดงเวลาเข้าออก เป็นต้น และ ฟีเจอร์ Leave Online กำหนดสิทธิ์การลา, ตรวจสอบสิทธิ์การลา, ภาพรวมเชิงสถิติ เป็นต้น สำหรับผู้ที่สมัครแพ็กเกจนี้ตั้งแต่ 3 เบอร์ขึ้นไป และยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลด 50% จากราคา 899 บาทต่อเดือน เหลือเพียง 450 บาทต่อเดือน  นานถึง 1 ปีเต็ม

สำหรับแพ็กเกจดังกล่าวสามารถสมัครใช้งานได้ทั้งลูกค้านิติบุคคล – บุคคลธรรมดา ผ่านเอไอเอส ช็อป และเอไอเอส เทเลวิซ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. – 30 เม.ย. 2562 หรือหากสนใจแพ็กเกจอื่น ๆ ที่คุ้มค่าสำหรับคนทำธุรกิจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS CALL CENTER 1175 หรือเว็บไซต์ AIS Business :  http://m.ais.co.th/KYH7m7dcx


  • 2.8K
  •  
  •  
  •  
  •