เมื่อแบรนด์ Dutchie Greek Style Yoghurt เปิดตัวรสชาติและท็อปปิ้งใหม่ ที่ชวนให้คิดถึงอดีต

  • 4.9K
  •  
  •  
  •  
  •  

Dutchie Greek Style Yoghurt

ความคิดถึง คือสิ่งที่ทรงพลังอย่างน่าเหลือ ไม่ใช่แค่ในแง่ของนามธรรม แต่ในมุมของการตลาดและการสร้าง แบรนด์ต่าง ๆ นั้น ความคิดถึงสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพจนเราสามารถเห็นภาพได้อย่างเป็นรูปธรรมอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นกระแส วัยรุ่นยุค 90’s ในโลกโซเชียลมีเดีย เทรนด์การแต่งตัวแบบวินเทจ หรือการกลับมาของสินค้ายอดฮิตในอดีตมากมาย ที่ทำให้ผู้บริโภคครึกครื้น ก็มีให้เห็นอยู่ ดังนั้น ความคิดถึงจึงเป็นกลยุทธ์ที่ดีมาก ถ้าแบรนด์หยิบมาใช้ได้อย่างถูกที่ถูกเวลา

Dutchie Greek Style Yoghurt พรีเมี่ยมโยเกิร์ตเนื้อแน่น เข้มข้น กับก้าวเดินใหม่ที่ชวนให้คิดถึงวันวาน

เมื่อพูดถึงแบรนด์ที่ใช้ความคิดถึงได้ถูกจังหวะจะโคน ที่สุดในตอนนี้ ก็คงต้องพูดถึงแบรนด์ Dutchie Greek Style Yoghurt ที่ขึ้นชื่อลือชาในเรื่อง เนื้อแน่น เข้มข้น ชนิดที่คว่ำช้อนก็ไม่หก แถมยังมีจุดขายหลัก คือ โปรตีนถึง 2 เท่า โดยล่าสุดทางแบรนด์ได้ออกสินค้ารสชาติใหม่! รสธรรมชาติ ที่มาพร้อม Topping ใหม่! กราโนล่าผสมข้าวพองรสช็อกโกแลต ซึ่งเจ้า Topping ดังกล่าวนั้น ได้ทำหน้าที่นอกเหนือจากการเพิ่มความอร่อยและประโยชน์ มันยังไปสะกิดต่อมความคิดถึงของผู้บริโภคที่มีต่อโยเกิร์ตในตำนานอย่างดัชชี่ทูโทน ที่ฮิตมากในอดีตนั่นเอง

#ดัชชี่ทูโทนคัมแบ็ค กระแสฮิตในโลกโซเชียล การคืนชีพของโยเกิร์ตในตำนาน เมื่อความคิดถึงทำงานได้ถูกเวลา

หากถามว่า ขนมหรืออาหารว่างยอดฮิตในอดีตที่คิดถึงคืออะไร? เชื่อว่าคำตอบในใจของหลาย ๆ คนต้องมีเจ้าโยเกิร์ตสุดจ๊าบในอดีต อย่าง ดัชชี่ทูโทน โยเกิร์ตที่มาพร้อมกับเครื่องเคียงและถ้วยที่มีสองหลุมอย่างแน่นอน และการเปิดตัวรสชาติและ Topping ใหม่ของ Dutchie Greek Style Yoghurt นั้น ยังทำให้ผู้บริโภคราวกับได้สัมผัสความอร่อยในวันวานจนเกิดเป็น #ดัชชี่ทูโทนคัมแบ็ค กลายเป็นเทรนด์ในโลกโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เกิดเป็นปรากฏการณ์รีวิวโยเกิร์ตที่ลุกโชนไปด้วยจิตวิญญาณของเหล่าวัยรุ่นยุค 90’s โดยเหล่า Influencers, เพจสายกิน และชาวเน็ตมากหน้าหลายตา ที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “นี่คือ ดัชชี่ทูโทน กลับชาติมาเกิดชัด ๆ” แต่มาในรูปแบบเนื้อโยเกิร์ตพรีเมี่ยม ที่แน่น เข้มข้น อร่อยฟินจนคำสุดท้าย

การเข้าถึงวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ด้วย Twitter คือความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคของดัชชี่

หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ความคิดถึงโยเกิร์ตยอดฮิตในอดีตลุกโชติช่วงโหมแรงยิ่งกว่าไฟป่าบนโลกโซเชียลนั่นก็คือ การที่แบรนด์ดัชชี่ เข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมาย โดยเลือกใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ในการสื่อสารได้อย่างถูกชนิด เช่น facebook, Instagram และที่สำคัญคือ Twitter เพราะไม่มีแพลตฟอร์มไหนที่สามารถสื่อสารแล้วได้อารมณ์ราวกับพูดปากต่อปากได้ดีไปกว่า Twitter อีกแล้ว และจำนวนผู้ใช้งาน Twitter ในบ้านเรานั้นเติบโตเป็นอันดับ 1 ของภูมิภาคอีกด้วย ทำให้ #ดัชชี่ทูโทนคัมแบ็ค สามารถพุ่งแรงจนติดเทรนด์ ได้อย่างงดงาม

เบื้องหลังกระแสโยเกิร์ตยอดฮิตในอดีต คือการเปิดตัวรสชาติและ Topping ใหม่และการขยายฐานกลุ่มเป้าหมายของ ดัชชี่

สิ่งที่น่าสนใจจริง ๆ ของกระแสความคิดถึงในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่การที่ชาวโซเชียลมีเดียตื่นเต้น แต่คือความตั้งใจที่อยู่เบื้องหลังกระแสของแบรนด์ดัชชี่ ในการต่อยอดสินค้าเดิมที่แบรนด์มีอย่าง ดัชชี่กรีกสไตล์โยเกิร์ต ไปสู่ก้าวใหม่ ด้วยการเวียนคืนกระแสความคิดถึงของสินค้ายอดฮิตในอดีต ทำให้กลุ่มเป้าหมายของดัชชี่กรีกสไตล์โยเกิร์ต ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายหรือรักสุขภาพเพียงอย่างเดียว แต่สามารถครองใจคนธรรมดาที่ชื่นชอบการกินโยเกิร์ตเนื้อแน่นกับ Topping กราโนล่าอีกด้วยนั่นเอง

สำหรับผู้ที่อยากสัมผัสจิตวิญญาณความคิดถึงของวัยรุ่น 90’s หรือต้องการโยเกิร์ตดีๆ มีประโยชน์คูณ 2 ไว้คลายหิวแบบนี้ ขอแนะนำให้ลองค้นหา #ดัชชี่ทูโทนคัมแบ็ค, #ดัชชี่กรีกสไตล์, #ดัชชี่กรีกสไตล์เนื้อแน่น ในโซเชียลมีเดียดูนะครับ และสามารถติดตามสาระดี ๆ และข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DutchieYoghurt


  • 4.9K
  •  
  •  
  •  
  •