“ประกันแฮปปี้ 4 ขา” จาก ฟอลคอนประกันภัย หมา แมวแฮปปี้…เจ้าของก็แฮปปี้

  • 12
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

F_1

สังคมการใช้ชีวิตของคนเราในปัจจุบันเปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อเทียบกับเมื่อก่อน ประชากรคนโสดมีมากขึ้น หรือบางคนแต่งงานแต่ไม่ต้องการมีลูก อีกทั้งผู้สูงอายุก็มีจำนวนสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่สิ่งที่เหมือนกันในทุกยุคทุกสมัยคือทุกคนยังต้องการมีเพื่อนคู่คิดที่จริงใจ และพร้อมจะอยู่เคียงข้างในทุกๆ ช่วงเวลา

ประกันแฮปปี้ 4 ขา

“สัตว์เลี้ยง” จึงเป็นทางเลือกลำดับต้นๆ ของหลายๆ คน เพื่อมาเติมเต็มสิ่งขาดหาย ซึ่งโดยมากสัตว์เลี้ยงที่ถูกเลือกก็จะเป็นสุนัขหรือแมวที่ตอบโจทย์ในเรื่องของความจงรักภักดี ที่สำคัญยังเป็นความผูกพันในรูปแบบที่ไม่ต้องการสิ่งตอบแทนใดๆ น้องหมา น้องแมวเหล่านี้จึงได้รับการอัพเกรดเป็นลูกรักโดยปริยาย ด้วยคุณสมบัติครบถ้วนแบบที่ต้องการ ในปัจจุบัน เราจึงได้เห็นการดูแลเพื่อนสี่ขาผู้จงรักภักดีที่มากกว่าการให้น้ำ อาหาร หรือเวลา เจ้าของสัตว์เลี้ยงเหล่านี้เต็มใจที่จะมีน้องหมาน้องแมวไปด้วยในทุกๆ ที่ มีกิจกรรมที่ทำร่วมกันยามว่าง สรรหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพกายและสุขภาพใจของสัตว์เลี้ยงแสนรัก เช่น การทำสปาสัตว์เลี้ยง การพักผ่อนหย่อนใจในคาเฟ่สัตว์เลี้ยง หรือแม้แต่โรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยวที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้พร้อมกันกับเจ้าของ ทั้งนี้ก็เพื่อสร้างความสุขให้กับทั้งเจ้าของและน้องๆ 4 ขาได้มากที่สุด

ฟอลคอนประกันภัย

สำหรับเรื่องของสุขภาพของสัตว์เลี้ยงก็เช่นกัน เจ้าของทุกคนย่อมปรารถนาให้น้องๆ สี่ขามีสุขภาพดี ไม่เจ็บไข้ได้ป่วย แต่หากไม่สบายหรือได้รับบาดเจ็บขึ้นมา เจ้าของก็ย่อมต้องตัดสินใจเลือกทางรักษาที่ดีที่สุดให้กับพวกเค้าโดยไม่คำนึงถึงค่าใช้จ่าย ฟอลคอนประกันภัย จึงได้นำเอาความคุ้มครองที่มั่นใจว่าจะช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาของน้องๆ 4 ขา ด้วยความคุ้มครองของ ประกันฟอลคอน ที่เลือกสรรมาแล้วว่าเป็นประโยชน์อย่างแน่นอนด้วย “ประกันแฮปปี้ 4 ขา” ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุสำหรับสุนัขและแมว

ด้วยชื่อผลิตภัณฑ์เองแล้ว คงอธิบายเบื้องต้นได้อย่างชัดเจนถึงความคุ้มครองที่ ฟอลคอนประกันภัย มอบให้ เพราะไม่ว่าจะเจ็บป่วยจากปัญหาสุขภาพหรือได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ น้องๆ สี่ขาก็จะได้รับความคุ้มครองจาก ประกันฟอลคอน ตัวนี้ เจ้าของก็เบาใจได้เรื่องค่ารักษา นอกจากนี้ ประกันแฮปปี้ 4 ขา ยังให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมในส่วนของ เห็บ หมัด ไร เรื้อน และโรคผิวหนัง รวมถึงกรณีสัตว์เลี้ยงทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ หรือทรัพย์สินเสียหาย ประกันฟอลคอน ตัวนี้ก็ให้ความคุ้มครองด้วยเช่นกัน หรือหากเด็กๆ ซุกซนหายออกจากบ้าน ก็ยังดูแลค่าใช้จ่ายค่าในการโฆษณา ประกาศตามหาให้อีกด้วย นอกจากนี้ “ประกันแฮปปี้ 4 ขา จาก ฟอลคอนประกันภัย ยังดูแลด้านค่าจัดการงานศพหากสัตว์เลี้ยงตัวที่ทำประกันเสียชีวิตอีกด้วย ครอบคลุมขนาดนี้ น้องหมา น้องแมวที่มี ประกันฟอลคอน ไว้ เจ้าของก็อุ่นใจได้ทุกเมื่ออย่างแน่นอน

ฟอลคอนประกันภัยดีไหม

ในส่วนของการเคลม ประกันฟอลคอน ตัวนี้ก็ไม่ยุ่งยากอะไร เพียงแค่นำแบบฟอร์มแจ้งเรียกร้องค่าสินไหมประกันภัยติดไปด้วยตอนที่ไปพบสัตวแพทย์ เพื่อให้คุณหมอได้ระบุอาการสำคัญ ผลการวินัจฉัย และการรักษากรณีเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ แต่หากน้องๆ สี่ขา ของเราไปทำความเดือดร้อนให้ผู้อื่นจนได้รับความเดือดร้อนนั้น เจ้าของสามารถนำรูปภาพ หรือหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับความสูญเสียหรือความเสียหายของคู่กรณีมาแจ้งเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนได้ตามวงเงิน ทั้งนี้อย่าลืมเรื่องของใบเสร็จรับเงินที่แสดงรายการค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นฉบับจริงและสำเนาบัตรประชาชนของเจ้าของสัตว์เลี้ยงแนบมาพร้อมกับแบบฟอร์มแจ้งเรียกร้องค่าสินไหมประกันภัย แล้วส่งมาทาง Line ID : Falcon_CS หรืออีเมล fcicustomerservice@falconinsurance.co.th ก็เป็นอันเรียบร้อย ถ้ายังมีข้อสงสัยว่า “ประกันแฮปปี้ 4 ขา” จาก ฟอลคอนประกันภัยดีไหม ก็ตอบได้เลยว่ามีติดเอาไว้ อุ่นใจได้แน่นอน

ผู้ที่สนใจ “ประกันแฮปปี้ 4 ขา” ประกัน falcon ตัวใหม่ จาก ฟอลคอนประกันภัย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เพียง click หรือ

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 12
  •  
  •  
  •  
  •