เพราะความคิด ไม่ยึดติดแค่มิติเดิมๆ ผ่าแนวคิดห้อง Duo space ใหม่ ที่ไม่จำเป็นต้องแพงที่ Knightsbridge Tiwanon

  • 209
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

K_1

เมื่อคิดเดิมๆ ทำแบบเดิมๆ ผลลัพธ์ก็เหมือนเดิม ทำยังไงถึงจะฉีกกฎ ออกนอกกรอบของแนวคิดการอยู่อาศัยแบบเดิมๆได้ นี่คือโจทย์นี่นักการตลาดอสังหาฯ ตั้งขึ้นเพื่อมองหาพัฒนาโครงการที่มีจุดขายให้แตกต่าง แต่ลงตัวของ Product รุ่นใหม่ของคอนโดมิเนียม

แนวคิดของการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมแบบเดิมๆ คือ การใช้ชีวิตภายในห้องพื้นที่แบบ 2  มิติ ที่มีความกว้างคูณยาวแบบทั่วๆไป ซึ่งเป็นสูตรที่ใช้ในการออกแบบกันมายาวนานทั่วโลก ซึ่งนำมาซึ่งข้อจำกัดของมิติการใช้พื้นที่ภายในห้อง แต่สิ่งที่เราลืมคิดไปก็คือพื้นที่มิติด้านลึกหรือความสูง เป็นสิ่งที่เราสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้อีกด้วย นี่คือจุดเริ่มต้นของการใช้งานพื้นที่ภายในห้องแบบ Duo space เพิ่มพื้นที่อยู่อาศัยและใช้งานให้เพิ่มขึ้นอย่างคุ้มค่า

คอนโดมิเนียมแบบเพิ่มพื้นที่ใช้งานด้านบน อาจจะไม่ใช่สิ่งใหม่มากนักในท้องตลาดหากแต่การออกแบบที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัย ใช้ชีวิตได้จริงๆ ยังมีไม่มากนักจึงกลายเป็น Product ที่มีไม่มากนักในตลาดคอนโดมิเนียมบ้านเราทั้งๆที่มีความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการ ส่วนหนึ่งก็อาจจะเป็นเพราะผู้พัฒนาโครงการยังไม่กล้าฉีกกรอบตลาดเดิมๆหรืออาจไม่มีความชำนาญในการออกแบบและตามมาด้วยต้นทุนค่าก่อสร้างที่สูงขึ้น จึงยิ่งต้องตั้งราคาขายให้แพงขึ้นจนผู้บริโภคไม่กล้าซื้อก็มี

K_2

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการเพื่อลูกค้าที่ชื่นชอบความ คุ้มค่า และมองหาคอนโดมิเนียมพักอาศัยที่เท่ห์ แตกต่างไม่เหมือนใคร ในราคาที่จับต้องได้ นี่คือที่มาของ Knightsbridge Tiwanon  เมื่อ 2 ปีก่อน ที่ออริจิ้น มองเห็นความต้องการของตลาดผู้อยู่อาศัย พัฒนาแบบห้องแบบ Duo Space  เพิ่มพื้นที่การใช้งานแนวตั้งช่วยให้ผู้พักอาศัยใช้ชีวิตได้เต็มที่ในห้องที่เริ่มต้นขนาดเท่าเดิม

ทำไม Duo Space ถึงเป็นจุดขายที่แตกต่างแต่ลงตัว

K_3

มาตรฐานความสูงของคอนโดมิเนียมในตลาดปัจจุบัน มักนิยมความสูงจากพื้นถึงฝ้าเริ่มต้นที่ 2.4  เมตรขึ้นไป  แต่ห้องแบบ Duo Space  นั้นให้ความสูงในจุดที่สูงที่สุดได้ถึง 4.2 เมตร เลยทีเดียว  ช่วยให้พื้นที่ห้องขนาด 25 ตรม. ดูโปร่งโล่งสบายจากพื้นที่ความสูงที่เพิ่มขึ้น และมีพื้นที่พักอาศัยบ้านบนที่เป็นส่วนตัว ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนการอยู่อาศัยในแบบของบ้าน  รวมถึงการใช้พื้นที่แนวตั้งที่เพิ่มขึ้น ใช้เก็บของต่างๆภายในห้องได้มากยิ่งขึ้น   นี่คือโจทย์ที่นักการตลาดตีแตกช่วยแก้ ข้อกังวลของกลุ่มลูกค้าที่มองถึงข้อจำกัดของการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม

K_4

Knightsbridge tiwanon คอนโดมิเนียมแบบ Duo space พร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้าในราคาที่พลาดไม่ได้

K_5

โครงการ Knightsbridge Tiwanon  เป็นโครงการที่มีห้องแบบ Duo space โครงการแรกที่ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้  ตั้งใจให้เป็นมาตรฐานของการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ในตลาด Affordable premium  บนทำเลถนนติวานนท์ ติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีกระทรวงสาธารณะสุข เพียง 90 เมตรเท่านั้น เพียง 4 สถานีถึงเตาปูน อินเตอร์เชน และ 1 ถึงสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี อินเตอร์เชน รถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี และที่ศูนย์ราชการนี่เองก็ยังเป็นแหล่งงานขนาดใหญ่อีกด้วย

K_6 K_7

แวะชมห้องตัวอย่างแบบ Duo space ได้แล้วโครงการ Knightsbridge Tiwanon ติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีกระทรวงสาธารณสุข พร้อมรับ Promotion Grand opening  แบบจัดเต็มจากออริจิ้น ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมรับ IPHONE X พิเศษ ราคาเดียว 2.39 ลบ.พบกับงาน Grand Opening  วันที่ 16-17 มิถุนายน นี้ ที่โครงการฯ  ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/2xOLkxU

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 209
  •  
  •  
  •  
  •