#ช่วยช่วยกัน แคมเปญลดดอกเบี้ยต่ำสุด 0.68% ล่าสุดจากเงินติดล้อ หวังช่วยคนไทยลดภาระหนี้ได้ผ่อนเบาขึ้น มีเงินเหลือใช้มากขึ้น

  • 9.8K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

ประกาศรีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่ ตัดคำว่า “ศรีสวัสดิ์” ออกไป เพื่อป้องกันความเข้าใจผิดของผู้บริโภค “เงินติดล้อ” ก็ประกาศเดินหน้า พร้อมเป็นบริษัทสินเชื่อทะเบียนรถที่สร้างโอกาสทางการเงินอย่างเป็นธรรมและโปร่งใสให้กับกลุ่มผู้มีรายได้น้อยหรือกลุ่มผู้มีอาชีพอิสระ

“เงินติดล้อ” ตัดสินใจแก้ปัญหาความเข้าใจผิดของลูกค้า ด้วยการตัดคำว่า “ศรีสวัสดิ์” ออกไป ให้เหลือแต่คำว่า “เงินติดล้อ” อย่างเป็นทางการ เพราะที่ผ่านมามีลูกค้าเข้าใจผิดไปกว่า 57% ทำให้เป็นงานหนักของ Call Center ในการที่จะต้องคอยอธิบายและตอบคำถามว่าบริษัทสินเชื่อรายอื่นไม่ใช่บริษัทเดียวกันและไม่ใช่บริษัทในเครือ โดยมีการทุ่มงบประมาณมากกว่า 1,300 ล้านบาท ในการสื่อสารการตลาด (Marketing Communications) และสร้างการรับรู้ด้านแบรนด์ (Brand Awareness) ให้กับผู้บริโภคในทุกช่องทาง จนในที่สุด Brand Awareness ก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากเดิม 20% เป็น 95% และกลายเป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอีกด้วย

NTL_1

หลังจากแก้ปัญหาเรื่องแบรนด์ดิ้งได้สำเร็จแล้ว “เงินติดล้อ” จึงเร่งสปีดเดินหน้าตอบแทนลูกค้า ด้วยการเปิดตัวแคมเปญสินเชื่อทะเบียนรถอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.68% ต่อเดือน เป็นครั้งแรกที่ให้ดอกเบี้ยต่ำสุดถึงขนาดนี้ แล้วยังไม่มีค่าธรรมเนียมอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แคมเปญดังกล่าว เงินติดล้อ ยังคงยืนยันถึงหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจในแบบเงินติดล้อว่า เป็นความตั้งใจที่จะทำเพื่อแบ่งเบาภาระทางการเงินให้กับผู้บริโภคเป็นสำคัญ เนื่องจากในช่วงระหว่างเดือนมีนาคมถึงมิถุนายน ซึ่งเป็นช่วงที่คนส่วนใหญ่มีการใช้จ่ายเงินสูงมากที่สุดในทุกๆ ปี ทั้งเทศกาลสงกรานต์และช่วงเวลาใกล้เปิดเทอม ดังนั้นการลดอัตราดอกเบี้ยให้ต่ำสุดครั้งนี้ จึงเป็นเสมือนการช่วยผ่อนภาระหนักให้ลูกค้าได้ผ่อนเบาขึ้นในช่วงที่จำเป็นต้องใช้จ่ายเงินนั่นเอง

นอกจากนี้ เพื่อทำการสื่อสารให้ชัดเจนมากขึ้น ทางแบรนด์ยังได้ทำภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสร้างการรับรู้แคมเปญดังกล่าวเพิ่มขึ้นในชื่อชุด “ช่วยๆ กัน” ซึ่งงานนี้ยังได้ผู้กำกับมือรางวัลระดับโลก “ต่อธนญชัย ศรศรีวิชัย” มาดูแลกำกับงานให้

httpv://youtu.be/Jn0I39aG2pA

หนังโฆษณาชิ้นนี้มีความเป็นเงินติดล้ออย่างชัดเจน เนื้อหาเข้าใจง่าย ตรงประเด็นไม่อ้อมค้อม พร้อมทั้งสื่อถึงความตั้งใจในการช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินให้กับลูกค้าในการผ่อนเบาขึ้น ทำชีวิตเป็นอิสระได้เร็วขึ้น #ดอกถูก #เงินติดล้อคือเงินติดล้อ

“แคมเปญดอกเบี้ยพิเศษ 0.68% นี้ มีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าสินเชื่อ สินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อบัตรเครดิต จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีของผู้ที่ต้องการใช้เงินสดเร่งด่วน เพื่อเสริมสภาพคล่องในช่วงเวลาที่มีเหตุจำเป็น หรืออาจเป็นโอกาสที่ดีในการปรับโครงสร้างหนี้เพื่อลดภาระหนี้สินของตัวเอง ซึ่งแคมเปญดังกล่าวถือเป็นโครงการดีๆ ที่เงินติดล้อตั้งใจมอบให้กับลูกค้า หลังจากที่รีแบรนด์เพื่อลดความสับสนไปในช่วงที่ผ่านมา”  ปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด เจ้าของแบรนด์ “เงินติดล้อ” พูดถึงแคมเปญดังกล่าวนี้

NTL_2

สำหรับแคมเปญดังกล่าว ในแง่โปรโมชั่นแล้วถือว่าเป็นความกล้ามากทีเดียวที่หั่นดอกเบี้ยต่ำมาก ทั้งๆ ในความเป็นจริงแล้วบริษัทสามารถใช้ช่วงเวลาที่คนต้องการเงินมากที่สุดนี้ด้วยการเรียกดอกเบี้ยที่แพงขึ้นได้ แต่เงินติดล้อได้สร้างแบรนด์บนความแตกต่าง นั่นคือต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยมากกว่าให้คนไทยเป็นหนี้ จึงได้ลดดอกเบี้ยให้เบาลง นอกจากนี้ ยังเปิดรับรถทุกรุ่นทุกปีทุกประเภทแบบไม่ต้องโอนเล่ม ได้เงินไว ซึ่งแคมเปญนี้มีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. – 30 มิ.ย.นี้เท่านั้น

ย้ำอีกครั้งว่า บริษัท เงินติดล้อ จำกัด เป็นบริษัทในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เพียงบริษัทเดียวเท่านั้น ที่เป็นผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถทุกประเภทและโบรกเกอร์จำหน่ายประกันวินาศภัย ไม่มีบริษัทในเครือใดๆ ทั้งที่ชื่อคล้ายกันหรือใกล้เคียงกันก็ตาม เป็นข้อสังเกตเล็กๆ น้อยที่อยากให้ผู้บริโภคได้จดจำไว้หากต้องการบริการจากแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสำคัญเรื่องความเป็นธรรมและโปร่งใส

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 9.8K
  •  
  •  
  •  
  •