ฟรีค่าธรรมเนียมน้อยไป “TMB ALL FREE” เปิดตัว “Pay With WOW” ครั้งแรกที่เปลี่ยนคะแนนสะสมจากการทำธุรกรรมต่างๆกับธนาคารเป็นเงินสดใช้ได้ทั่วโลก

  • 445
  •  
  •  
  •  
  •  

ในยุค Cashless Society หรือยุคสังคมไร้เงินสด คงปฏิเสธไม่ได้ว่าบัตรเดบิตถือเป็นหนึ่งไอเท็มสำคัญที่ทุกคนควรมีติดตัว เพราะนอกจากจะสามารถพกเงินจำนวนมากได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องกลัวสูญหายแล้ว ยังสามารถใช้ซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย ซึ่งจากการแข่งขันรุนแรงของธุรกิจทางการเงิน การดึงดูดใจลูกค้าให้มาใช้บริการนั้น ‘การฟรีค่าธรรมเนียม’ ไม่เพียงพออีกต่อไป เนื่องจากถือเป็นมาตราฐานทั่วไปที่ทุกธนาคารต้องมี

TMB ALL FREE ไม่ใช่แค่ค่าธรรมเนียมฟรี แต่ให้สิทธิพิเศษที่มากกว่า

สิ่งที่ควรคำนึงก่อนเลือกสมัคร คือ “สิทธิประโยชน์ต้องตอบโจทย์การใช้งาน” และหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่กำลังได้รับความนิยมและตอบโจทย์ดังกล่าว นั่นก็คือ TMB ALL FREE ด้วยการให้มากกว่าฟรีค่าธรรมเนียม โดยชูสิทธิพิเศษที่มาจากความต้องการของผู้บริโภคจริง ๆ ทำให้สิทธิพิเศษที่ได้นั้น ตรงใจและเกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้บริโภค ได้แก่

  • ความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุ 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้าน
  • สามารถรูดเงินซื้อสินค้าและบริการในต่างประเทศได้ ในเรทราคาถูกและไม่มีชาร์จ พร้อมประกันเดินทางต่างประเทศ
  • คุ้มครองสายช้อปออนไลน์ แก้ปัญหาซื้อสินค้าผิดสเป็ค ของสูญหาย และเคลมได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี TMB WOW เป็นโปรแกรมสะสมคะแนน ในรูปแบบเกมส์ (Gamification) ให้สะสมคะแนน  WOW เพื่อแลกของรางวัลต่างๆ โดยคะแนนดังกล่าวจะได้รับหลังจากผู้ใช้ทำธุรกรรมต่างๆผ่านแอปพลิเคชัน TMB TOUCH หรือเข้ามาร่วมกิจกรรมที่กำหนดในเมนู TMB WOW ที่อยู่ในแอปพลิเคชัน

Pay With WOW” ครั้งแรกที่เปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นเงินสดใช้ได้ทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ใช้บริการเป็นประจำ ก็อาจจะทราบถึงข้อจำกัดของโปรแกรมสะสมคะแนน (Loyalty Program) ทั่วๆไปอย่างดี ทั้งจำนวนสิทธิ์ที่มีจำกัด หรือความหลากหลายของร้านค้าต่างๆที่มาร่วมรายการ ที่ไม่สามารถตอบครบทุกความต้องการของลูกค้าทุกๆคนได้

เพื่อแก้ Pain Point ดังกล่าว ทาง TMB ALL FREE จึงผุดไอเดียเปิดบริการฟีเจอร์ใหม่ “Pay With WOW” ยกระดับบริการไปอีกขั้น ตอบโจทย์ Best Daily Banking Solution ให้ลูกค้าที่มีบัตรเดบิต TMB ALL FREE สามารถใช้บริการ Pay with WOW ได้

โดยมีความพิเศษ คือ สามารถนำคะแนน WOW ที่เคยสะสมมาทั้งหมด เปลี่ยนเป็นเงินสดได้ทันทีขณะรูดบัตรเดบิต TMB ALL FREE เพื่อชำระค่าสินค้าและบริการ ใช้ได้ที่ร้านค้าทั่วไปรวมถึงร้านค้าออนไลน์และสามารถใช้ได้ทั่วโลก โดยอัตราการแลกเปลี่ยน 1 WOW มีค่าเท่ากับ 1 บาท

โดยคะแนน WOW สะสมได้ง่ายๆ จากการทำธุรกรรม อาทิ การจ่ายบิลต่างๆผ่าน TMB TOUCH, การใช้บริการทีเอ็มบีโซกู๊ดเพื่อแบ่งจ่ายค่าบัตรเครดิตรายเดือน หรือชวนเพื่อนมาเปิดบัญชี TMB ALL FREE เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีช่วงเวลาพิเศษสามารถใช้คะแนนเพียง 1 WOW มีค่าเท่ากับ 2 บาท เพื่อใช้เติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ถึง 30 กันยายน 2562 เท่านั้น สามารถเช็กรายละเอียดโปรโมชั่นนี้ได้ที่เว็บไซต์ของ TMB

ขั้นตอนการเปิดใช้งาน

  1. ผู้ใช้ต้องมีบัตรเดบิต TMB ALL FREE และเปิดใช้บริการแอปพลิเคชัน TMB TOUCH
  2. กดเลือกคำสั่ง “TMB WOW” ในแอปฯ TMB TOUCH
  3. เข้าเมนู Pay with WOW แล้วเลื่อนปุ่มเพื่อเปิด หรือ ปิดการใช้งาน

เท่านี้ทุกครั้งที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตร TMB ALL FREE คะแนน WOW ที่เคยสะสมจะถูกเปลี่ยนเป็นเงินส่วนลดทัน หากเป็นการใช้จ่ายในต่างประเทศ ยอดเงินจะถูกแปลงเป็นเงินไทยก่อน แล้วจึงตัดคะแนน WOW และทุกครั้งก่อนการใช้ Pay with WOW ยอดเงินในบัญชี ต้องเพียงพอต่อการใช้จ่ายในแต่ละครั้ง หากไม่ต้องการใช้คะแนน WOW เพื่อจ่ายด้วย Pay with WOW แล้ว ก็สามารถเข้าไปในแอปฯ เพื่อเลือกคำสั่งปิดการใช้งาน Pay with WOW ได้

ดังนั้นใครที่รู้สึกว่ากำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับข้อจำกัดของบัตรเดบิตที่มีมากเกินไป หรือสิทธิพิเศษไม่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง TMB ALL FREE จึงเป็นบัตรเดบิตตัวเลือกลำดับต้นๆ ที่ควรพกติดกระเป๋าไว้สักใบ เพราะสามารถตอบโจทย์การใช้งานที่ครอบคลุมและมีความยืดหยุ่นต่อการซื้อสินค้าและบริการผ่านฟีเจอร์ Pay with WOW อีกทั้งยังสามารถใช้สิทธิ์ได้ในประเทศและต่างประเทศอย่างแท้จริง


  • 445
  •  
  •  
  •  
  •