ENSEMBLE THAILAND คว้าทอง THAILAND AGENCY OF THE YEAR หนึ่งเดียวบนเวที CAMPAIGN ASIA PACIFIC

  • 57
  •  
  •  
  •  
  •  

AOY ENSEMBLE GOLD BANNER_03

ปิดฉากลงไปพร้อมกับความประทับใจกับงานใหญ่ประจำปีที่ทุกคนในวงการโฆษณาและวงการสื่อสารการตลาดรอคอย อย่าง AGENCY OF THE YEAR 2017  ครั้งที่ 24 ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร CAMPAIGN ASIA PACIFIC ที่ Ritz Carlton ประเทศสิงคโปร์ โดยรางวัลนี้จะมอบให้กับเอเจนซี่ที่มีผลงานโดดเด่นและเป็นที่น่าจับตามอง

โดยในส่วนของรางวัลใหญ่ที่ทุกเอเจนซี่ให้ความสนใจอย่าง THAILAND CREATIVE AGENCY OF THE YEAR นั้นมี เอเจนซี่ชั้นนำของไทยเข้ารอบมาด้วยกันถึง 7 เอเจนซี่ด้วยกัน ซึ่งในที่สุดก็เป็น ENSEMBLE THAILAND ในเครือของ IPG Mediabrands Thailand ที่ผงาดคว้ารางวัลสูงสุด GOLD ในหมวดนี้มาครองด้วยความภาคภูมิใจ

คุณดิว อินทปัญญา Managing Director และ คุณสรอรรถ ปวนกัน Business Associate Director เป็นตัวแทนของ ENSEMBLE THAILAND ที่ไปรับรางวัล THAILAND AGENCY OF THE YEAR โดยทั้งสองคนได้เปิดเผยหลังคว้ารางวัลใหญ่ไปครองว่า

“สำหรับรางวัล THAILAND CREATIVE AGENCY OF THE YEAR นั้น มาจากการที่คณะกรรมการมองเห็นความแตกต่างของเราในฐานะที่ไม่ใช่เป็นแค่เอเจนซี่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ แต่เป็นในมุมมองที่เราคิดและสร้างสรรค์งานทุกอย่างจากข้อมูลและมีที่มาที่ไปของแต่ละไอเดียอย่างชัดเจน

“ในยุคที่ Digital ได้เปลี่ยนแปลงโลกไปแล้วนั้น การจะสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายอาจจะทำได้ง่ายขึ้น แต่ในทางกลับกันความท้าทายก็ตกมาอยู่ที่การสื่อสารหรือการสร้าง Content อย่างไรให้โดนใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ยากที่สุด เพราะกลุ่มเป้าหมายของเรามี Content ให้เสพอยู่อีกมากมาย โจทย์ของเราจึงไม่ใช่แค่ความแปลกแต่ว่ามันต้องเข้าถึงคนกลุ่มนั้นให้ได้จริงๆ”

ENSEMBLE THAILAND แม้จะเปิดตัวมาได้ไม่นานนัก แต่มีศาสตร์ในการทำงาน คือ CONTENTOLOGY ซึ่งเป็นงานวิจัยที่ทำขึ้นมาเพื่อวิเคราะห์ความต้องการในการเสพ Content ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว โดยได้ผสมทั้งศาสตร์และศิลป์เข้าด้วยกัน เป็นแกนหลักในการทำงานทุกๆ ชิ้นให้กับลูกค้า รวมถึงยังมีการจัดงานสัมนาใหญ่ประจำปีเพื่อแบ่งปันข้อมูลให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจอีกด้วย

17201

รางวัล CREATIVE AGENCY OF THE YEAR บนเวที CAMPAIGN ASIA PACIFIC ไม่ได้วัดกันที่ความคิดสร้างสรรค์เพียงอย่างเดียว แต่ยังมองถึงภาพรวมขององค์กรว่ามีการเติบโตทางธุรกิจ และการตอบแทนกลับคือสู่สังคมอีกด้วย ซึ่งจากความทุ่มเทและการทำงานให้กับลูกค้าผ่านแคมเปญการตลาด อย่างมากมายจน ENSEMBLE THAILAND ได้รับความไว้วางใจจากคณะกรรมการจนได้รับรางวัล GOLD ประเภท THAILAND CREATIVE AGENCY OF THE YEAR บนเวที CAMPAIGN ASIA PACIFIC

“เราขอมอบรางวัลนี้ให้กับทีมงานทุกๆ คนที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักมาโดยตลอด ถึงแม้เราจะเพิ่งเปิดตัวเองมาได้ไม่กี่ปีและยังถือได้ว่าเป็นน้องใหม่อยู่ แต่คนที่เราอยากจะขอบคุณมากที่สุดคือลูกค้าของเราทุกๆ ท่านที่ได้มอบความไว้วางใจให้เราได้ดูแลแบรนด์ของท่าน และรางวัลนี้ก็จะเหมือนเป็นคำมั่นสัญญาว่าเราจะทำงานด้วยหัวใจและสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราตลอดไป” คุณดิว กล่าวปิดท้าย


  • 57
  •  
  •  
  •  
  •