ทำตลาดกับคนรุ่นใหม่ต้องเข้าใจ – เข้าถึง ‘Assetwise’ ตั้งโจทย์คอนโดมิเนียมคิดนอกกรอบ ย้ำความสำเร็จปีที่ 17 ใน Blue Ocean

  • 5.3K
  •  
  •  
  •  
  •  

ท่ามกลางภาวะ ผู้บริโภคชะลอการซื้อ ที่เกิดขึ้นในหลาย ๆ อุตสาหกรรม แต่สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีศักยภาพ กลับถือเป็นช่วงที่หลายโครงการบนทำเลศักยภาพ สามารถปิดการขายโดยแทบไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับ AssetWise (แอสเซทไวส์) ที่เป็นกระแสและทิศทางอยู่ในช่วงขาขึ้นตลอด 3-4 ปีมานี้

 

‘We Build Happiness’ ขับเคลื่อนความสำเร็จสู่ปีที่ 17

ประสบการณ์ในสนามอสังหาริมทรัพย์ของ AssetWise ตลอด 16 ปีที่ผ่านมา ถือเป็นเพียงส่วนหนึ่งในการพิสูจน์ความสำเร็จ แต่สิ่งที่สร้างและช่วยแบรนด์รักษาความสำเร็จได้อย่างยาวนาน คือคอนเซปต์ We Build Happiness” ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ ซึ่ง AssetWise ใช้สื่อสารผ่านแบรนด์คอนโดมิเนียมในเครือ ทั้ง MODIZ (โมดิซ), ATMOZ(แอทโมซ) และ KAVE (เคฟ) กับโจทย์ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในทุกมิติ

เมื่อต้องเดินหมากบนกระดานเดิม ในปีที่ 17 AssetWise จึงสานต่อกลยุทธ์พัฒนาโครงการคุณภาพ เน้นการนำเสนอความครบครัน ตั้งแต่เรื่องทำเล ที่เจาะทำเลใกล้มหาวิทยาลัย และเติมฟังก์ชันสิ่งอำนวยความสะดวกแบบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เช่น ห้องดูหนัง ห้องเล่นเกม ห้องร้องเพลง และ Co-Working Space ภายใต้การดีไซน์พื้นที่อย่างมีเอกลักษณ์ ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก ผ่านโครงการของ KAVE ที่เป็นแบรนด์ Campus Condo คอนโดมิเนียมใกล้สถานศึกษา

ขณะเดียวกัน วัยทำงานก็ยังเป็นอีกหนึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ AssetWise ให้ความสำคัญ จนกลายเป็นคอนเซปต์คอนโดรีสอร์ทกลางเมือง โครงการของ ATMOZ เพื่อสอดคล้องกับความต้องการและวิถีชีวิตของวัยทำงาน ให้สามารถใช้ชีวิตอย่างอิสระ ทุ่มเทกับงาน และเข้าสู่การพักผ่อนได้ทันทีที่กลับถึงที่อยู่อาศัย จากธรรมชาติจากพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ บนทำเลศักยภาพ New CBD เอื้อต่อการเดินทางอย่างคล่องตัวจากหลายเส้นทางโดยรอบโครงการ เช่น ATMOZ รัชดา – ห้วยขวาง ซึ่งได้รับความสนใจจากวัยทำงานและกลุ่มที่เริ่มสร้างครอบครัว

 

ใช้วิสัยทัศน์ ‘คนรุ่นใหม่’ ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย – กินรวบ Blue Ocean

ไม่ใช่แค่แนวคิดที่ตอบโจทย์คอนโดมิเนียมโครงการคุณภาพแก่ผู้บริโภค แต่ AssetWiseเลือกกลยุทธ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ ในตลาด Blue Ocean ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มที่มีกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้วิสัยทัศน์สไตล์นักพัฒนารุ่นใหม่ ที่มุ่งมั่นสร้างศักยภาพให้บริษัทแข็งแกร่ง สอดรับกับความเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยและพฤติกรรมผู้บริโภค โดยเฉพาะมุมมองของ “กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AssetWise” ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งผู้บริหารคนรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์น่าจับตา

ประเด็นนี้ ยิ่งตอกย้ำทิศทางของ AssetWise ว่าจะรุกและลุยตอบโจทย์ตลาดคนรุ่นใหม่อย่างเต็มสูบ เพราะวิสัยทัศน์ที่ คุณกรมเชษฐ์ เคยประกาศไว้ ล้วนสื่อถึงแผนธุรกิจในปี 2564 ว่าแบรนด์ต้องการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวสูงและแนวราบด้วยคุณภาพเพื่อตอบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ทำให้ AssetWise ได้รับรางวัล Top 10 Developers จากเวทีระดับเอเชียอย่าง BCI ASIA AWARDS 2019 ที่มอบรางวัลให้กับโครงการคุณภาพและมีความโดดเด่น โดยมี 3โครงการจาก AssetWise ที่ได้รับรางวัลดังกล่าว คือ ATMOZ ลาดพร้าว 71, ATMOZ ลาดพร้าว 15, MODIZ สุขุมวิท 50

 

‘Health Solution’ อินเทรนด์รักสุขภาพ

แม้จะเข้ากับสถานการณ์โรคระบาดที่ทำให้ผู้คนต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพ แต่คอนเซปต์รักสุขภาพของ AssetWise มีแนวคิดจาก การมีสุขภาพที่ดี คือจุดเริ่มต้นสำคัญของการอยู่อาศัยที่มีความสุข จึงไม่น่าแปลกใจที่แบรนด์จะหยิบ Health Solution เข้ามาเป็นหนึ่งในคอนเซปต์การพัฒนาโครงการ โดยเริ่มตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุที่ไม่ทำร้ายสุขภาพ พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์ที่สนับสนุนให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพดี ได้แก่…

Virtual Healthy: การจัดพื้นที่ในโครงการพร้อมเตรียมอุปกรณ์สำหรับการตรวจสุขภาพในเบื้องต้น หรือ Health Station สำหรับผู้อยู่อาศัย เพื่อติดต่อ รับคำแนะนำการดูแลสุขภาพโดยแพทย์จากโรงพยาบาลชั้นนำผ่านระบบออนไลน์

Healthy Privilege: สิทธิพิเศษและบริการด้านสุขภาพที่คัดสรรมาเพื่อลูกบ้าน AssetWise Club เช่น ส่วนลดค่ารักษาพยาบาล เรียกรถพยาบาลฟรี ส่วนลดบริการสปา เป็นต้น

Healthy Activity: กิจกรรมด้านสุขภาพทั้งกายและใจ ทั้งด้านการกิน การออกกำลังกาย การพักผ่อน รวมถึงการอบรม CPR เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีและเป็นการสร้างพื้นที่ปลอดภัยในโครงการ

Healthy Living: สาระน่ารู้ด้านสุขภาพที่สรรหามาเพื่อสมาชิก AssetWise Club

มองไกลกว่าเดิม! เตรียมระดมทุน เสริมแกร่งธุรกิจ

แม้จะประสบความสำเร็จจากโครงการอสังหาริมทรัพย์ แต่ก้าวต่อไปในการสร้างรายได้และโอกาสของ AssetWise ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น แต่ยังมีแผนการระดมทุน เพื่อเพิ่มศักยภาพและเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจ เพิ่มเติมจากกลุ่มบริษัทในเครือซึ่งมีทั้งสิ้น 15 บริษัท ประกอบธุรกิจพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย ทั้งโครงการอาคารชุดที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียม และโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทแนวราบ ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ จำนวน 12 บริษัท และบริษัทย่อยอีก 3 บริษัท ประกอบธุรกิจอื่น ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เช่น ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่า หรือ ธุรกิจรับฝากขายฝากเช่า

ถือเป็นตัวอย่างของโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่พาตัวเองไปสู่คุณภาพโดยไม่เคยหยุดนิ่ง ตั้งแต่คอนเซปต์ การออกแบบ และการเอาใจใส่ต่อความต้องการของผู้บริโภค


  • 5.3K
  •  
  •  
  •  
  •