Dyson กับความทุ่มเทสร้างสรรค์นวัตกรรมของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ตอบโจทย์เทรนด์การใช้งานของผู้บริโภค

  • 4.2K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

คำว่า “บ้าน” เป็นคำที่ให้ความรู้สึกได้ทั้งแง่ของความเป็นทรัพย์สินและให้ความรู้สึกทางจิตใจได้ แต่ทั้งสองความรู้สึกก็ล้วนแล้วแต่มีความสำคัญต่อทุกคนเป็นอย่างยิ่ง

บ้านในฝันของคนส่วนใหญ่ คือบ้านที่ตกแต่งด้วยดีไซน์สวยงาม มีเฟอร์นิเจอร์ชั้นดี ในบรรยากาศที่เงียบและเป็นส่วนตัว และที่สำคัญคือมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการบ้านพักอาศัยที่สะอาดและปลอดภัยโดยมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาช่วยตอบโจทย์ให้ชีวิตสะดวกสบายดียิ่งขึ้น

Dyson hili

และด้วยความต้องการที่จะสร้างสรรค์ชีวิตภายในบ้านให้สะอาด สะดวก ปลอดภัย บนดีไซน์ที่สวยหรู ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง Dyson แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากอังกฤษ ซึ่งได้รับการยอมรับจากชาวยุโรป จึงได้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตรงความต้องการของผู้บริโภค และวันนี้นวัตกรรมดังกล่าวได้มาถึงมือคนไทยแล้ว

Dyson ได้นำเอาเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็น Flagship ตัวเด่นที่สุดเข้ามายังไทยแลนด์ ได้แก่ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V8 Absolute +ซึ่งจัดว่าเป็นรุ่นยอดนิยมที่สุดของแบรนด์ ด้วยน้ำหนักที่เบาแต่มีแรงดูดที่ทรงประสิทธิภาพ ทำให้ใครๆ ก็หลงรัก

Dyson 22

ลองนึกภาพของการที่บ้านของคุณมีตู้ชั้นวางสูงต่ำจากการดีไซน์สุดเนี้ยบ การทำความสะอาดด้วยเครื่องดูดฝุ่นตัวใหญ่เทอะทะ ไม่สะดวกแน่นอน แต่ด้วยดิจิตอลมอเตอร์ขนาดเล็กทำให้ Dyson V8 Absolute + ทำให้มีน้ำหนักเบา ยกขึ้นสูงตามชั้นวางต่างๆ ก็ง่ายเคลื่อนย้ายไปมาก็สะดวก แถมยังตัวเล็กเก็บง่าย แถมยังพัฒนาแบตเตอรี่ให้นานกว่ารุ่นเดิมจาก 20 นาทีเป็น 40 นาทีเลยทีเดียว

และเพื่อสร้างสรรค์บ้านให้เป็นสถานที่พักผ่อนอย่างแท้จริง Dyson ยังพัฒนาให้เครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้ มีเสียงเบาลงกว่ารุ่นเดิมถึง 50% ทำให้ไม่ต้องกังวลเลยว่าขณะใช้งานจะรบกวนคนชราหรือเด็กทารกที่ต้องการการพักผ่อน

Dyson 44

สำหรับเมืองไทยที่เป็นเมืองร้อนมีฝุ่นชิ้นเล็กมากมาย ก็ไม่ต้องกังวลเพราะว่าเครื่องดูดฝุ่น Dyson V8 Absolute + มีส่วนของหัวแปรงเส้นใยไฟเบอร์จะช่วยขจัดฝุ่นผงและสิ่งสกปรกชิ้นเล็กๆ นอกจากนี้ ยังมีลูกกลิ้งที่ถูกออกแบบให้สามารถทำความสะอาดได้แนบสนิทกับพื้นทำให้สามารถดักจับสิ่งสกปรกขนาดเล็กได้ดีแม้กระทั่งเส้นผมบนพรม

นอกเหนือจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยแล้ว Dyson ก็ไม่ลืมที่จะคำนึงถึงการดีไซน์ เพื่อให้เข้ากับการดีไซน์บ้านในยุคใหม่ ที่หรูหราทันสมัย ให้สอดรับกันได้อย่างดี ไม่ทำให้เป็นเจ้าของบ้านต้องอายว่าใช้เครื่องดูดฝุ่นหน้าตาล้าสมัยอย่างแน่นอน

Dyson 55

และถ้ายิ่งบ้านที่ต้องการเน้นความสะอาดปลอดภัย ปลอดโรค ด้วยเทคโนโลยีของ Dyson ที่มีการกรองอากาศได้ในตัว ด้วยระบบกรอง HEPAซึ่งเป็นระบบการกรองที่มีศักยภาพสูง แม้ฝุ่น สารก่อภูมิแพ้ และแบคทีเรีย ที่มีอนุภาคขนาดเล็กเพียง 0.3 ไมครอน ก็ไม่สามารถเล็ดรอดออกไปได้ และแม้จะดูเหมือนมีกลไกซับซ้อนแต่ก็ถูกออกแบบมาให้ทำความสะอาดได้ง่ายดาย โดยไม่มีซอกหรือชิ้นส่วนให้สิ่งสกปรกติดค้างอยู่ ทำให้ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องสัมผัสกับฝุ่นและสิ่งสกปรกเลย รวมถึงถังเก็บฝุ่นรุ่นนี้ยังมีขนาดใหญ่ขึ้น 30% อีกด้วย

ไม่เพียงแค่นั้น Dyson ยังมาพร้อมกับ อีก 2 นวัตกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการทำงานบ้านให้กับผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและลักซ์ชัวรี่ให้กับบ้านของคุณ ได้แก่ เครื่องกรองอากาศ Pure Coollink (ไม่มีใบพัด) และ ไดร์เป่าผม Supersonic

พัดลมฟอกอากาศ Pure Coollink (ไม่มีใบพัด)

สำหรับบ้านที่มีเด็กและผู้สูงอายุ เรื่องของความปลอดภัยและความสำอาดสำคัญอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการถ่ายเทอากาศภายในบ้าน แต่พัดลมปกติมีใบพัดที่เป็นตัวดูดฝุ่นผงชั้นดี แต่พัดลมรุ่น Pure Coollink นี้นอกจากจะไม่มีใบพัดแล้ว ยังกรองอากาศได้ในระดับ 0.1 ไมครอน ระยะ 9 เมตร ฟอกอากาศระดับห้อง 25 ตารางเมตรใน 40 นาที ที่เจ๋งไปกว่านั้นคือ สามารถสั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่นเพื่อเปิด-ปิดเครื่อง ได้ทั้ง iOS และ Android อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็น พลังไร้สายในมือคุณก็ว่าได้

Dyson 66

ไดร์เป่าผม Supersonic

สำหรับประเทศที่ร้อนตลอดเวลาอย่างไทย ความร้อนเหนอะหนะทำให้ต้องสระผมอยู่บ่อย แต่ปัญหาคือเมื่อสระผมแล้วก็ต้องไดร์ผมให้แห้ง ซึ่งจุดนี้ Dyson เข้าใจใน Insight ของผู้บริโภคที่อยู่ในประเทศร้อนชื้น จึงได้พัฒนาให้ไดร์เป่าผมที่มีเทคโนโลยีการควบคุมความร้อน ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าเส้นผมจะไม่สัมผัสกับอุณหภูมิที่สูงเกินไป ทำให้ผมแห้งแต่ไม่แห้งเสีย สามารถเป่าผมได้บ่อยครั้ง โดยไม่ต้องกลัวว่าผมจะเสีย

และทั้ง 3 โปรดักส์ของ Dyson สะท้อนภาพของการสร้าง Customer Experience เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดของการพัฒนาสินค้า ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้ต้องการเพียงแค่เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย แต่ต้องตอบโจทย์เรื่องการใช้งานที่ง่ายสะดวกสบาย และต้องไม่พลาดความมีสไตล์ผ่านการดีไซน์ที่ลักซ์ชัวรี่อีกด้วย ซึ่งถ้าคุณต้องการชีวิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หรูเริ่ดบนเทคโนโลยีชั้นนำ เครื่องใช้ไฟฟ้า Dyson น่าจะเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ ซึ่งถ้าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ก็สามารถคลิกไปได้ตามลิงก์ https://www.facebook.com/DysonTH/

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 4.2K
  •  
  •  
  •  
  •