ออมสิน ปั้นสินเชื่อเคหะ My Home My Love จับจุดคนอยากมีบ้านผ่านอินไซต์ลูกค้าคนรุ่นใหม่

  • 2.1K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

“บ้าน” คือ “ความสุข” เป็นพื้นที่ปลอดภัยของใครหลายๆคน ทำให้เป็นหนึ่งในเป้าหมายในชีวิตที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง แต่ด้วยสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างรุนแรง หรือกรณีอัตราเงินเฟ้อที่สูงขึ้นทั่วโลก ส่งผลให้หลายครอบครัวได้รับผลกระทบจากค่าครองชีพและค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น จึงเป็นปัจจัยฉุดรั้งให้ผู้บริโภคชะลอการตัดสินใจซื้อและการจับจ่ายใช้สอย โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยแม้จะยังมีความต้องการอย่างต่อเนื่องก็ตาม

ทำให้แต่ละคนต้องหาทางออกเพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินเพื่อต่อเติมความฝันในเรื่องบ้าน ทางธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อสังคม ได้เข้าใจ Pain point ดังกล่าว จึงตอบโจทย์ผ่าน “สินเชื่อเคหะ My Home My Love” ที่จะช่วยทำให้เรื่องบ้านเป็นจริงได้ไม่ใช่แค่ซื้อหรือปลูกสร้างรวมถึงการต่อเติมจนไปถึงการรีไฟแนนซ์ เพื่อช่วยประชาชนในการผ่อนภาระจากหนักให้เป็นเบา

 

 

 

สินเชื่อเคหะ My Home My Love จับจุดคนอยากมีบ้านผ่านอินไซต์ลูกค้าคนรุ่นใหม่

ว่าด้วยเรื่องของคนรุ่นใหม่ จะเห็นได้ว่าเวลานี้หลายธุรกิจให้ความสำคัญกับคนกลุ่มนี้มากขึ้น ซึ่งรวมไปถึงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยด้วยเช่นกัน เพราะคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่มคนอายุ 20-44 ปี เป็นกลุ่มที่มีความสามารถในการซื้อ ส่วนใหญ่ก็เริ่มอยากลงทุนซื้อบ้านหลังแรกเป็นของตนเอง จึงทำให้คนกลุ่มนี้เป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่ตอนนี้ใครๆ ก็ให้ความสนใจ

สินเชื่อบ้านจากธนาคารออมสิน My Home My Love มีความเชื่อมโยงกับอินไซด์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่สำหรับผู้ที่ต้องการมีบ้านทั้งซื้อ/ปลูกสร้าง/ต่อเติมซ่อมแซม หรือต้องการไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น (Refinance) ด้วยเงื่อนไขพิเศษที่กู้ได้ ไม่ยุ่งยาก ตอบโจทย์ภายใต้แนวคิด “ต่อเติมความฝัน เติมเต็มความสุข”

อีกหนึ่งจุดเด่นของสินเชื่อเคหะ อัตราดอกเบี้ยต่ำ ปีแรกเพียง 2.640% (MRR-3.855% ) ต่อปี และผ่อนต่ำเพียงล้านละ 3,555 บาทต่อเดือน (นาน 6 เดือนแรก)

  

 

นอกจากนี้ ธนาคารยังยกเว้นค่าจัดทำนิติกรรมสัญญา และค่าบริการสินเชื่อ เรื่องนี้กลายเป็นข้อดีที่ทำให้สินเชื่อลักษณะนี้ ตอบโจทย์ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างตัว

 

*ปัจจุบัน MRR = 6.495% ต่อปี (ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2566)

 

สินเชื่อเคหะ My Home My Love เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินของคนอยากมีบ้าน

 

สินเชื่อเคหะ My Home My Love จึงตอบโจทย์กับผู้คนที่อยากมีสภาพคล่องทางการเงินและมีแนวทางในการบริหารสภาพคล่องเพื่อมาลงทุนในทรัพย์สินที่เรียกกว่าบ้านในการสะท้อนความมั่งคงรูปแบบหนึ่ง

หลักประกันที่ต้องมีเพื่อยื่นกู้คือที่ดินเพื่อเตรียมปลูกสร้างอาคาร หรือที่ดินพร้อมอาคาร หรือห้องชุด ตามวัตถุประสงค์ที่ขอกู้และตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนที่มีความเจริญ มีไฟฟ้า สาธารณูปโภคอื่นๆ ตามความจำเป็น และมีทางสาธารณประโยชน์ ซึ่งรถยนต์ผ่านเข้าออกได้สะดวกหรือหลักทรัพย์อื่นตามที่ธนาคารประกาศกำหนด

โดยคุณสมบัติผู้กู้ มีอายุครบ 20 ปีขึ้นไป และเมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 70 ปี มีอาชีพและรายได้ที่แน่นอน

อย่างไรก็ตามความน่าสนใจของสินเชื่อเคหะ My Home My Love ตอบโจทย์อินไซด์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่ ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society

สมัครเลย >> https://bit.ly/3HVnRfd

 

#สินเชื่อเคหะ

#สินเชื่อธนาคารออมสิน


  • 2.1K
  •  
  •  
  •  
  •