Brother จัดแคมเปญ เก่าแลกใหม่ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ พร้อมรับส่วนลดปริ้นเตอร์เครื่องใหม่

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Brother-1.1

ในการทำธุรกิจ ไม่ว่าผู้ประกอบการรายไหนก็ต้องการผลกำไรที่มากที่สุด ส่วนหนึ่งที่จะช่วยได้คือ การลดต้นทุน โดยเฉพาะการเลือกใช้อุปกรณ์สำนักงาน ที่ต้องคำนึงถึงการประหยัด ความคุ้มค่า และการลดต้นทุนขององค์กร ทั้งหมึกปริ้น กระดาษ วัสดุสิ้นเปลืองอื่นๆ “ปริ้นเตอร์” จึงกลายมาเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยลดความยุ่งยากในการทำงาน ทั้งนี้ ราคาของปริ้นเตอร์ที่จะนำมาใช้ในองค์กรนั้นมีราคาค่อนข้างสูง จึงไม่นิยมซื้อหรือเปลี่ยนบ่อยๆ ถ้าไม่จำเป็น

ด้วยเหตุนี้ ทำให้การตัดสินใจซื้อปริ้นเตอร์แต่ละครั้ง ต้องคิดให้รอบด้าน เพื่อช่วยองค์กรให้ประหยัดต้นทุนมากที่สุด Brother (บราเดอร์) ได้เข้าใจถึงความต้องการในจุดนี้ จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “เก่าแลกใหม่” เพื่อช่วยแบ่งภาระต้นทุนขององค์กรในการซื้อปริ้นเตอร์ และเครื่องพิมพ์ ด้วยการอัปเกรดให้ลูกค้าเดิมได้ใช้ปริ้นเตอร์ที่ทันสมัยขึ้น ในขณะเดียวกันบราเดอร์ยังทำตลาดเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ด้วยการเปิดโอกาสให้องค์กรที่ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Brother มาก่อน ได้เข้าร่วมแคมเปญ ซึ่งนี่จึงเป็นอีกหนึ่งตัวกระตุ้นสำคัญที่จะทำให้ผู้บริโภคได้รู้จักแบรนด์มากขึ้น

โดยองค์กรที่ใช้ปริ้นเตอร์, เครื่องพิมพ์ Dot Matrix หรือเครื่องโทรสารเก่า ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ สามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ พร้อมรับส่วนลดสำหรับการซื้อปริ้นเตอร์ใหม่สูงสุด 8,000 บาท

บราเดอร์ ได้เลือกปริ้นเตอร์เข้าร่วมแคมเปญทั้งสิ้น 4 รุ่น ได้แก่ HL-L5100DN, DCP-L5600DN, HL-L8250DN และ MFC-L8850CDW เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในองค์กรและบริษัท รวมถึงช่วยลดต้นทุนในการทำธุรกิจ มาดูกันว่าเครื่องปริ้นแต่ละรุ่นจะเหมาะกับองค์กรแบบไหน

Brother-2

HL-L5100DN เครื่องเลเซอร์ปริ้นเตอร์ขาว-ดำ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อรับมือกับความท้าทายทางธุรกิจ พิมพ์งานได้สูงสุด 40 หน้าต่อนาที เวลาในการพิมพ์แผ่นแรกต่ำกว่า 7.2 วินาที ด้วยความละเอียด 1200X1200 dpi รองรับการพิมพ์สูงสุด 50,000 แผ่นต่อเดือน มีหน่วยความจำ 512 MB และเชื่อมต่อระบบเน็ตเวิร์คในตัวเครื่อง

Brother-3

DCP-L5600DN เครื่องเลเซอร์ปริ้นเตอร์ขาว-ดำ มีขนาดเล็กเหมาะกับโฮมออฟฟิส หรือองค์กรขนาดเล็ก พิมพ์งานได้สูงสุด 40 แผ่นต่อนาที ถ่ายเอกสารและสแกนได้เร็วถึง 70 แผ่นต่อนาที ประหยัดเวลาในการทำงานได้มากกว่าเดิม ในขณะเดียวกันยังสามารถพิมพ์เอกสารได้ 2 หน้าโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนด้านการพิมพ์ได้เป็นอย่างดี

ทั้ง 2 รุ่นนี้บราเดอร์ ได้เพิ่มฟังก์ชั่นระบบรักษาความปลอดภัย เพื่อปัองกันการแฮกข้อมูล จึงทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าข้อมูลจะไม่รั่วไหลแน่นอน รวมถึงยังรองรับการสั่งงานด้วยสมาร์ทโฟน ผ่านแอพฯ Brother iPrint&Scan

Brother-4

HL-L8250DN ปริ้นเตอร์เลเซอร์ขาว-ดำ/สี ที่มีความเร็วในการพิมพ์ 28 แผ่น/นาที (A4) ความละเอียดสูงสุด 2400X600 DPI พิมพ์เอกสารได้ 2 หน้าอัตโตมัติ ถาดบรรจุกระดาษมาตรฐาน 250 แผ่น มาพร้อมกับหน่วยความจำ 128 MB ขยายได้ถึง 384 MB ใช้งานร่วมกับ USB ได้ และเชื่อมต่อระบบเน็ตเวิร์คในตัวเครื่อง ในส่วนของวัสดุการพิมพ์ ใช้ตลับหมึกโทนเนอร์ TN-351 BK/C/M/Y, โทนเนอร์ TN-359 BK/C/M/Y และดรัม DR-351CL

Brother-5

MFC-L8850CDW ปริ้นเตอร์เลเซอร์ 5-in-1 Print/ Fax/ Copy/ Scan/ PC fax ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อพิมพ์เอกสารได้มากขึ้น ในระยะเวลาที่สั้นลง พิมพ์เอกสารขาว-ดำ/สีได้ 30 หน้าต่อนาที ด้วยความละเอียด 2400X600 DPI สามารถใช้งานร่วมกับตลับผงหมึกขนาดใหญ่พิเศษที่พิมพ์เอกสารได้ถึง 6,000 หน้า ช่วยให้องค์กรประหยัดค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆ ได้มาก

ทั้งนี้ ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมแคมเปญต้องเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในรูปแบบบริษัท ห้างหุ้นส่วนและหน่วยงานภาครัฐเท่านั้น ติดตามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ www.brother.co.th Brother Call Center 0-2665-7777 หรือ อีเมล์ corpsales@brother.co.th

เงื่อนไข
– สามารถนำมาแลกเป็นรุ่น HL-L5100DN, DCP-L5600DN, HL-L8250DN, MFC-L8850CDW
– ขอสงวนสทธิ์ไม่รับแลกสินค้าอื่นที่นอกเหนือจากที่กล่าวไว้ข้างต้น
– ไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้


  •  
  •  
  •  
  •  
  •