ไม่แน่จริงทำไม่ได้! Gaysorn Property ขายคอนโด TELA 63 ล้านออกเกือบหมด โชว์กึ๋นรุ่นใหญ่การตลาดแบบไหนครองใจคนกระเป๋าหนัก

  • 2.2K
  •  
  •  
  •  
  •  

THUMBNAIL1

อยากจะขายของให้ใคร ต้องเข้าใจเขาอย่างทะลุปรุโปร่ง และสำหรับคอนโด TELA ถือว่า Gaysorn Property มองขาดในการทำการตลาดกับกลุ่มลูกค้าระดับมหาเศรษฐี สมกับชั่วโมงบินของผู้บริหารที่คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจมายาวนาน

กับกลุ่มลูกค้าที่กำลังซื้อสูง Gaysorn Property ไม่ใช่พ่อค้าที่พยายามขายของแพง แต่มีมุมมองที่ตรงกันและเข้าใจว่าหากลูกค้าจะจ่ายเงิน 60 ล้านบาทเพื่อซื้อคอนโดสักยูนิต เขาควรจะได้อะไรจากโครงการอีกบ้างนอกจากความสวยงามที่เห็นได้ด้วยตา อะไรที่จะทำให้คนเหล่านี้เลือกควักกระเป๋าเพื่อเป็นเจ้าของคอนโดที่ราคาต่อตารางเมตรสูงถึง 300,000 บาท

ล่าสุดเปิดตัว TELA Sky Villa – 3 Plus 1 Duplex ตอกย้ำ Concept Design for Living Experience ชู 5 คุณภาพการออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง (5 senses of quality living) ซึ่งประกอบด้วย ทัศนียภาพที่สัมผัสทางตา อากาศสดชื่นภายในโครงการ กลิ่นหอมของดอกไม้จากสวน เสียงน้ำตก เสียงของความสงบที่ทำให้จิตใจเยือกเย็น  ออกตัวหนังสั้น “ A Step Beyond Luxury” สะท้อนความต้องการของลูกค้าที่ทางแบรนด์เลือก ลูกค้าที่ไม่กลัว “ความสูง” ไม่กลัวคำว่า “ยิ่งสูงยิ่งหนาว” พร้อมที่จะจ่ายหนักเพื่อให้ได้สัมผัสบรรยากาศที่สงบ เป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ ทั้งที่อยู่บนทำเลทองใจกลางเมือง

httpv://youtu.be/w1jXbt7BUXs

TELA SKY VILLA - living upper-01

ในขณะที่คอนโดจำนวนมากทุ่มทุนกับงานออกแบบและการตกแต่งภายนอกเพื่อจะเป็น “คอนโดหรู” Gaysorn Property กลับเลือกนำเสนออสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ใช่แค่ราคาแพงระยับตกแต่งจัดเต็มเพียงอย่างเดียว แต่ยังเพิ่มเติมความพิถีพิถันที่ “เหนือระดับ ”ด้านคุณภาพและบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสความรู้สึกอยู่สบาย ซึ่งถือว่าเป็นวัตถุประสงค์สำคัญที่สุดของการเป็นที่อยู่อาศัยภายใต้ แนวคิด “ทุกฟังก์ชั่นคิด เพื่อการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง” ทางโครงการวางตัวเองตัวเป็นคอนโดที่ไม่ใช่แค่สวยหรู แต่ยังตอบโจทย์ในด้านการอาศัยอยู่ได้ดีอีกด้วย

ในสภาพเศรษฐกิจที่ผันผวนจนหลายๆ ฝ่ายตั้งตัวแทบไม่ติด Gaysorn Property กลับขาย TELA ทองหล่อออกเกือบหมด ทั้งที่ราคาห้อง Legacy Suite ขนาด 3 ห้องนอน 200 ตารางเมตร เริ่มต้นสูงถึง 63 ล้านบาท กุญแจของความสำเร็จครั้งนี้อยู่ที่การก้าวข้ามความหรูหราที่ตาเห็น ไปสู่การเป็นที่อยู่ที่ตอบโจทย์ผู้ครอบครองในทุกมิติ

THUMBNAIL2

นอกจากโครงการ TELA ทองหล่อ แล้ว 2 โครงการใหญ่อย่าง คอนโด DOMUS สุขุมวิท 16-18 และ Mode สุขุมวิท 61 ที่ปิดการขายลงอย่างสวยงามก่อนหน้านี้ ยังถือเป็นเครื่องการันตีถึงประสบการณ์และความสามารถในการเข้าถึงความต้องการของลูกค้าระดับ Luxury ของ Gaysorn Property ได้เป็นอย่างดี

จาก DOMUS สุขุมวิท 16-18 Mode สุขุมวิท 61 จนถึง TELA ทองหล่อ จะมีโครงการอะไรตามมาอีกบ้าง ความสำเร็จของ Gaysorn Property ยังคงเป็นที่น่าจับตาดูต่อไป


  • 2.2K
  •  
  •  
  •  
  •