จากเรื่องจริงสู่ละคร! บริษัทจัดหาคู่สวนกระแสธุรกิจยุคใหม่ ร่วมเป็นที่ปรึกษากองละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด

  • 2
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

MeetNLunch บริษัทสร้างรักอันดับ 1 ของเอเชีย ร่วมแสดงความยินดีกับงานบวงสรวงละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา คุณนิกกี้ อัศวทร กรรมการบริหารของบริษัทจัดหารัก MeetNLunch ได้ไปร่วมงานบวงสรวงพร้อมมอบดอกไม้แสดงความยินดีกับคุณหน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์ และทีมงานผู้จัดละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ซีรี่ย์มหากาพย์ที่ยาวที่สุดในประวัติศาสตร์ช่อง 3 ในฐานะที่ปรึกษาของกองละคร

MeetNLunch-1

ซีรี่ย์ The Cupids บริษัทรักอุตลุดทั้ง 8 ตอน ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกัน โดยมีทั้งหมด 8 เรื่อง ได้แก่ กามเทพหรรษา, กามเทพออกศึก, กามเทพออนไลน์, ลูบคมกามเทพ, ซ่อนรักกามเทพ, กามเทพซ้อนกล, กามเทพจำแลง และกามเทพปราบมาร ซึ่งตัวละครจะเกี่ยวข้องกับความรักวุ่นๆหลากหลายรูปแบบของ 8 พนักงานสาวที่ทำงานอยู่ในบริษัทจัดหาคู่แห่งหนึ่ง

ในสังคมไทยบริการจัดหาคู่มักถูกมองเป็นเรื่องแปลกใหม่อยู่เสมอ แต่ด้วยการเติบโตของธุรกิจซึ่งมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดดในช่วงตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา MeetNLunch ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าบริการสร้างรักได้กลายเป็นที่ยอมรับอย่างแท้จริงและกลายเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ถูกจับตามองและให้ความสนใจมากขึ้นในทุกปี และในปีนี้เองที่ความโดดเด่นของบริการได้ดึงความสนใจจากสื่อบันเทิงอย่างช่อง 3 ที่หยิบเอาหนังสือซีรี่ย์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด มาสร้างเป็นละคร

เนื่องจากในเนื้อเรื่องของละครจะมีการพูดถึงวิธีการทำงาน บรรยากาศของบริษัทสร้างรัก ชีวิตของ Cupid สาวและสิ่งที่พวกเธอต้องทำในแต่ละวัน ในมุมมองที่ค่อนข้างจะเจาะลึก ดังนั้นเพื่อความสมจริงของละคร ทางทีมผู้จัดจึงมองหาบริษัทจัดหาคู่ ‘ตัวจริง’ เพื่อมาเป็นที่ปรึกษาในรายละเอียดเหล่านี้ และหากพูดถึงบริษัทจัดหารักที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทยแล้ว MeetNLunch ต้องติดโผอย่างแน่นอน ด้วยประสบการณ์ทำงานกว่า 10 ปี ฐานข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียซึ่งมีจำนวนสมาชิกถึง 550,000 คน ทั้งยังการันตีด้วยคู่เดทสำเร็จกว่า 63,000 คู่ ทำให้ขึ้นแท่นเป็นบริษัทจัดหารักที่คนไทยรู้จักมากที่สุด

แน่นอนว่า MeetNLunch เองก็เล็งเห็นโอกาสในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์และภาพลักษณ์ของบริษัทจัดหาคู่ในรูปแบบที่ยังไม่เคยได้ทำมาก่อน จึงตัดสินใจเข้าร่วมเป็นที่ปรึกษาอย่างเป็นทางการให้กับละครเรื่องนี้ และร่วมเล่าเรื่องราวของ ‘การสร้างรัก’ จากมุมมองของ Cupid ตัวจริง เพื่อเพิ่มอรรถรสให้ละคร และยังเป็นการนำเสนอข้อมูลของบริษัทจัดหาคู่ให้คนไทยได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น

MeetNLunch-2

10 ปีที่ผ่านมา MeetNLunch รักษามาตรฐานการบริการ สร้างความมั่นใจและไว้วางใจของสมาชิกมาโดยตลอด ประกอบกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของหนุ่มสาววัยทำงานในยุคโลกโซเชียล ทำให้การหาเวลามองหาหรือเริ่มทำความรู้จักกับใครสักคนเป็นเรื่องที่ยากขึ้นทุกที และด้วยความคิดที่อยากจะประหยัดเวลาในการหาคนที่ใช่นี้เอง ทำให้มีคนหันมาใช้บริการของบริษัทสร้างรักอย่าง MeetNLunch ที่เน้นความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นทุกปี ด้วยการออกเดทที่มีประสิทธิภาพ ง่ายและตอบสนองกับชีวิตของคนยุคใหม่ เพื่อให้เจอ “คนที่ใช่ในแบบที่ชอบ”

จากการรวบรวมสถิติจากสมาชิกในฐานข้อมูล ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่มีฐานะทางการงานและอาชีพที่มั่นคง ซึ่งสมาชิกอันดับ 1 ของ MeetNLunch คือ “เจ้าของธุรกิจ” อันดับ 2 “กลุ่มธุรกิจด้านการเงิน” อันดับ 3 “กลุ่มสายงานคอมพิวเตอร์” หรืออาจเรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของหนุ่มสาวโปรไฟล์ดีระดับไฮเอน ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้มีความมุ่งมั่นในการทำงานแต่อาจจะไม่มีเวลาออกไปหาเนื้อคู่และจากประสิทธิภาพที่ผ่านมาของ MeetNLunch ทำให้พวกเขามั่นใจและมาใช้บริการมากขึ้น ด้วยขั้นตอนการตรวจสอบข้อมูลที่รอบคอบและรัดกุมที่คัดกรองประวัติทางด้านต่างๆ อย่างละเอียด เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วนสร้างความอุ่นใจและมั่นใจกับผู้รับบริการ ซึ่งสมาชิกสามารถไว้วางใจได้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลที่ผู้รับบริการมีความประสงค์จะสงวนไว้ไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าถึงได้  และนี่คือความรู้สึกของคู่สำเร็จของเรา จากจำนวนคู่แต่งงานมากกว่า 1,500 คู่ 

คุณเฉิน&คุณกร (แต่งงาน 25 มกราคม 2556)

MeetNLunch-3

“ได้เคยลองนัดพบคนผ่าน Website อยู่บ้าง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะต้องเริ่มตั้งแต่ทำความรู้จัก และหลายครั้งที่นัดพบก็ไม่ตรงกับที่คาดไว้ ประทับใจกับรายละเอียดของ Questionnaire ที่ MeetNLunch เตรียมไว้ และการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ เพราะเหมือนกับให้โอกาสเราได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับรสนิยมว่าต้องการคู่ Date แบบไหน ครั้งแรกที่ได้เจอ ก็รู้สึกเลยว่าคุณกร ตรงสเปคที่ขอไว้กับทาง MeetNLunch และการคุย ทำความรู้จักกันก็ราบรื่น MeetNLunch มีระบบที่ดีสามารถไว้วางใจได้ และที่สำคัญที่สุดทำให้คุณกรกับผมมีวันนี้ครับ”

คุณนิ่ม & คุณปอนด์ (แต่งงาน 17 มกราคม 2559)

MeetNLunch-4

“เชื่อว่าพรหมลิขิตก็มีจริงที่ MeetNLunch ค่ะ เพราะถ้าเจอคนที่ไม่ใช่ยังไงก็ไม่ใช่ แต่ในที่สุดก็เจอคนที่ใช่ โดยมีกามเทพสาวสวยได้แนะนำให้รู้จัก พี่ปอนด์ เดทแรกประทับใจ MeetNLunch จัดสเปกนิสัยผู้ชายคนนี้ได้ตรงมากและนิสัยก็ดีมากๆค่ะ และก็ตัดสินใจคบกัน ที่เข้ามาสมัครเพราะเห็นในรายการทีวีเลยอยากลองดู อยากรู้อยากลองว่าเป็นยังไงจนได้มาเจอกับพี่ปอนด์นี่แหละค่ะ อยากแนะนำให้คนโสดลองปรึกษาเพื่อนอย่างMeetNLunch ดูนะคะ พรหมลิขิตอาจจะกำหนดให้คุณพบคนที่ใช่ที่นี่”

คุณหนิง & คุณกุ้ง (แต่งงาน 12 มีนาคม 2559)

MeetNLunch-5

“ก่อนมาใช้บริการไม่เคยมีแฟนมาก่อนครับเพราะที่ทำงานมีแต่ผู้ชาย และเป็นคนขี้อายด้วย วันนึงมีโอกาสได้เล่น Internet และ ได้เห็น MeetNlunch เลยศึกษาข้อมูล แล้วกรอกสมัครเลย และก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาสัมภาษณ์และเชิญเข้าไปพูดคุยรายละเอียดที่บริษัท เดทแรกก็พบกับคุณหนิง หลังจากจบเดทแรกเราก็ติดต่อกันทุกวัน เรามีความต้องการตรงกันคืออยากมีครอบครัวมาก มีอะไรเราก็พูดคุยกันตรงๆ และที่สำคัญผมไม่ใช่คนหวานอะไรคุณหนิงก็ยอมรับผมได้ รู้สึกมีคนเข้ามาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ขึ้นครับ คิดถูกแล้วที่ผมสมัครเข้ามาในวันนั้น”

สนใจบริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและปรึกษาฟรีที่บริษัท MeetNLunch อาคารอัมรินทร์ทาวเวอร์ ชั้น 9 สถานี BTS ชิดลม โทร. (0)2-652-0044 หรือ www.meetnlunch.com

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 2
  •  
  •  
  •  
  •