Mister Donut เอาใจสาย Healthy เปิดตัว “พอน เดอ ริง ไลท์” โดนัทน้ำตาลน้อย 25% เพิ่มใยอาหารเพื่อสุขภาพ มาพร้อมความพิเศษกับสัญลักษณ์ 3 ขีด

  • 177
  •  
  •  
  •  
  •  

ปัจจุบัน ตลาดของสินค้าเพื่อสุขภาพต่าง ๆ ได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและขยายตัวอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ปี ด้วยเทรนด์รักสุขภาพที่มาแรงขึ้นเรื่อย ๆ ของผู้บริโภค ทำให้แบรนด์สินค้าต่าง ๆ ล้วนต้องปรับตัวตามยุคสมัย เกิดเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพต่าง ๆ ที่เพิ่มขึ้นมากมายในท้องตลาด

Pon_De_ring_lite_1

มิสเตอร์โดนัท แบรนด์ผู้นำในตลาดโดนัทของประเทศไทย เห็นความสำคัญของกลุ่มลูกค้าที่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ (Health Concern) เปิดตัวสินค้ากลุ่ม ‘Lite’ ที่ปรับลดปริมาณน้ำตาล และเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการลงไป โดยสินค้าตัวแรกของไลน์การผลิตนี้ คือสินค้า Signature ที่ขายดีเป็นอันดับ 1 “มิสเตอร์โดนัท พอน เดอ ริง ไลท์”

Pon_De_ring_lite_2

“มิสเตอร์โดนัท พอน เดอ ริง ไลท์” มีความแตกต่างจากพอน เดอ ริงปกติ ด้วยการแต่งหน้าโดยใช้เส้น 3 ขีด ใช้แป้งที่เพิ่มใยอาหารในการทำ และลดความหวานด้วยท็อปปิ้งสูตรน้ำตาลน้อย ที่ลดน้ำตาลลงจากสูตรปกติถึง 25% แต่ยังคงเอกลักษณ์ ในความนุ่มหนึบแบบเฉพาะของพอน เดอ ริงปกติไว้เช่นเดิม ในรสชาติใหม่ทั้ง 5 ได้แก่ “พอน เดอ ริง ไลท์ สตรอเบอร์รี่”, “พอน เดอ ริง ไลท์ ช็อกโกแลต”, “พอน เดอ ริง ไลท์ ไวท์ช็อก”, “พอน เดอ ริง ไลท์ คาราเมล คุกกี้ แอนด์ ครีม” และ “พอน เดอ ริง ไลท์ คาราเมล พีนัท”

Pon_De_ring_lite_3

สำหรับแคมเปญการตลาดของไลน์สินค้าใหม่นี้ ทางมิสเตอร์โดนัทได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 20 ล้านบาท มุ่งใช้กลยุทธ์ Music Marketing ผ่านสื่อออนไลน์และ Social Media เพื่อสร้าง Content ให้น่าสนใจ ซึ่งทางแบรนด์ได้ตั้งเป้าไว้ว่า เมื่อจบแคมเปญนี้ จะสามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 15%

 

Pon_De_ring_lite_F

ทางแบรนด์ได้เริ่มต้นแคมเปญการเปิดตัว Music Video ‘I Lite you baby’ ที่ได้ดึงตัว ‘ติช่า – กานติชา ชุมมะ’ นางแบบสาวผู้ชนะจากรายการ The Face Thailand Season 1 ที่มาโชว์สเต้ป ‘ท่าเต้น 3 ขีด’ ในบทเพลงที่แต่งขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อ “มิสเตอร์โดนัท พอน เดอ ริง ไลท์” โดยเฉพาะ ที่มาพร้อมกับกราฟฟิกสนุกสนาน ที่สอดคล้องกับรูปร่างที่แข็งแรงแต่พลิ้วไหวของติช่า ซึ่งเปรียบได้ว่าเป็นตัวแทนของกลุ่มคนที่รักสุขภาพ

Pon_De_ring_lite_4

และยังมีโปรโมชั่นออนไลน์ “Pon De Ring Lite ไลค์กันทั้งโซเชียล” ให้ทุกคนได้ลองชิม พอน เดอ ริง ไลท์ได้ในราคา 8 บาทเท่านั้น เพียงแค่ร่วมลงทะเบียนรับคูปองที่: https://goo.gl/evFPyg ก็สามารถรับสิทธิพิเศษได้ทันที (จำกัดสิทธิ์ 1ครั้ง/1ชิ้น/1เบอร์) ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 2560

Pon_De_ring_lite_5

นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังได้เตรียมพร้อมสินค้าหลากหลายรูปแบบ โดยการดำเนินงานต่าง ๆ นั้นสอดคล้องกับ 3 ปัจจัยหลัก “การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง”, “ความคุ้มค่าของตัวสินค้า” และ “มีบริการที่ดีเลิศ” ที่ทำให้มิสเตอร์โดนัทเป็นแบรนด์ผู้นำตลาดโดนัทในประเทศไทยมากว่า 3 ทศวรรษ ซึ่งเป็นที่น่าสนใจว่า สินค้าใหม่ชิ้นถัดไปในหมวด ‘ไลท์’ นั้นคืออะไร ต้องรอติดตามไปพร้อม ๆ กันนะครับ

Copyright © MarketingOops.com


  • 177
  •  
  •  
  •  
  •