สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เปิดที่นั่งใหม่ “Premium Economy Class ให้ประสบการณ์ที่พิเศษและหลากหลายกว่าเดิม

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เปิดบริการที่นั่งใหม่ “Premium Economy Class ชั้นโดยสารแบบประหยัดพิเศษ” ให้ประสบการณ์การบริการที่พิเศษและหลากหลายกว่าเดิม ตั้งแต่ Priority Check-in น้ำหนักกระเป๋าได้ถึง 35 กิโลกรัม บริการที่นั่งที่ใหญ่ขึ้นสะดวกสบายกว่าเดิม ระบบความบันเทิงส่วนตัวที่ล้ำสมัย กับชุดอำนวยความสะดวกที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ รวมถึงบริการอาหารจากเมนูของ Premium Economy Book the Cook เสริฟพร้อมแชมเปญและไวน์

วิดีโอสุดครีเอทีฟ เปิดตัวที่นั่งแบบประหยัดพิเศษ Premium Economy Class

httpv://youtu.be/NR-t9fknVNQ

ที่นั่งและความบันเทิงบน Premium Economy Class

สำหรับที่นั่งชั้นประหยัดพิเศษนี้ได้รับการออกแบบให้เก้าอี้มีความกว้างระหว่าง 18.5 ถึง 19.5 นิ้วขึ้นอยู่กับรุ่นของเครื่องบิน โดยสามารถปรับเอนลงได้ถึง 8 นิ้ว มาพร้อมระบบความบันเทิงส่วนตัวคริสเวิลด์ (KrisWorld) รุ่นใหม่ ที่ล้ำสมัยที่สุด มีหน้าจอแบบ Full HD ส่วนตัว 13.3 นิ้ว ซึ่งกว้างที่สุดในที่นั่งชั้นประหยัดพิเศษนี้ ระบบความบันเทิงส่วนตัวคริสเวิลด์ (KrisWorld) รุ่นใหม่นี้ เป็นการทำงานบนระบบปฏิบัติการของ Panasonic Avionics ที่ได้รับรางวัลด้านระบบความบันเทิงส่วนตัวบนเที่ยวบิน

singaporeair-premium-eco1

singaporeair-premium-eco2

singaporeair-premium-eco3

รายการอาหารจาก Premium Economy Book the Cook

นอกเหนือจากรายการอาหารหลักที่มีให้เลือก 3 รายการบนเครื่อง เรายังสามารถเลือกรายการอาหารก่อนเดินทางจากเมนู Premium Economy Book the Cook ที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู น่าประทานทั้งนั้น มีทั้ง อาหารทะเล ไก่ย่างราดซอสครีมกระเทียม สเต๊กเนื้อกลิ่นโรสแมรี่ ข้าวมันไก่ย่าง โจ๊กหมูใส่ไข่เยี่ยวม้า ไก่เผ็ดกับข้าวผัดสไตล์มาเลเซีย ข้าวไก่ทอดแบบมาเลเซีย แพนเค้กกับน้ำเชื่อมเมเปิ้ล และไข่คน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรับประทานอาหารคู่กับแชมเปญ Ernest Rapeneau Brut Prestige หรือไวน์ซึ่งจะมีให้บริการตลอดเที่ยวบิน

singaporeair-premium-eco4

singaporeair-premium-eco5

singaporeair-premium-eco6

ที่นั่ง Premium Economy Class เปิดให้บริการแล้วหรือยัง

ที่นั่งชั้นประหยัดพิเศษนี้จะเริ่มทยอยให้บริการบนเครื่องบินแอร์บัส A380 จำนวน 19 ลำ เครื่องบินโบอิ้ง 777-300ER จำนวน 19 ลำ และเครื่องบินแอร์บัส A350 จำนวน 20 ลำแรก โดยจะให้บริการในหลายเส้นทาง เช่น ซิดนีย์ ปักกิ่ง เดลี ฮ่องกง โอ๊คแลนด์ แฟรงเฟิร์ต ลอนดอน มุมไบ นิวยอร์ก เซี่ยงไฮ้ โตเกียว ซูริค และ ปารีส

ข้อเสนอพิเศษ ในช่วงเปิดตัว

ข่าวดีสำหรับนักเดินทาง คือ ทางสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส กำลังเปิดให้ผู้โดยสารร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางในชั้นโดยสารประหยัดพิเศษใหม่นี้ ด้วยตั๋วเครื่องบินราคาสุดคุ้มหลากหลายเส้นทาง ทั้ง โตเกียว ซิดนีย์ โอ๊คแลนด์ และยุโรป ในราคาสุทธิ (รวมค่าภาษีสนามบิน, ค่าประกันภัย, และอัตราความผกผันของราคาน้ำมันแล้ว)

เส้นทางโตเกียวราคาไปกลับสุทธิ เริ่มต้นที่ 34,000 บาท ซิดนีย์ เริ่มต้นที่ 42,800 บาท โอ๊คแลนด์ เริ่มต้นที่ 54,600 บาท ยุโรป เริ่มต้นที่ 51,200 บาท ด้วยเงื่อนไขออกบัตรโดยสารภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2558 นี้ (สามารถเดินทางได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2559)

รายละเอียดเพิ่มเติม หรือทำการจองได้ที่นี่ www.singaporeair.com


  •  
  •  
  •  
  •  
  •