อิทธิพล Selfie พลังสร้าง engagement ยังแรง แบรนด์เข้าคิวจัดกิจกรรม The Mall ไม่พลาดจัด “Dadfie” รับวันพ่อ

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

งานออสการ์ เมื่อวันที่ 2 เมษายน ปี 2014 ภาพถ่ายหนึ่งเฟรมที่อัดแน่นไปด้วยดาราฮอลลีวู้ดระดับ A List สร้างแรงกระหึ่มไปทั่วทั้งวงการอินเตอร์เน็ต ใช่แล้วภาพด้านล่างนี้ ถูกรีทวีตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ 33 ล้านครั้ง จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีผู้ใดทำลายสถิติลงได้

oscar

ภาพดังกล่าวทำให้ผู้คนเริ่มตระหนักถึงพลังของ “เซลฟี่” ว่ามันมีมหาศาลเพียงใด แม้ว่าตอนนั้นหลายคนอาจจะรู้จักคำๆ นี้ดีแล้ว แต่อาจจะยังไม่ทราบว่ามันมีอิทธิพลต่อการรับรู้ของผู้คนมากมายเพียงนี้

อิทธิพลของ “เซลฟี่” ยังส่งผลให้ Oxford Dictionaries  ต้องบัญญัติศัพท์คำๆ นี้ในปี 2013 โดยระบุว่า “selfie noun, informal (also selfy; plural selfies)a photograph that one has taken of oneself, typically one taken with a smartphone or webcam and uploaded to a social media website

และนั่นทำให้นักการตลาดจับตาปรากฏการณ์ “เซลฟี่” และหยิบมาใช้ในงานบ่อยครั้งมากขึ้น

Selfie เป็นเสมือนเครื่องมือที่เหล่า Marketer นำมาใช้เพิ่ม engagement กับ customer ให้มากขึ้น ธุรกิจน้อยใหญ่ต่างก็เกาะติดปรากฏการณ์นี้ เช่นเดียวกับ The Mall Group ห้าง Retail รายใหญ่ของไทย ที่เป็นผู้นำเทรนด์ด้านเทคโนโลยีเสมอมา

 

ล่าสุด ที่ดึงการ Selfie มาใช้เพิ่ม engagement กับลูกค้า ผ่านแอพฯ The Mall Group Application ด้วยการจัดแคมเปญ “ Dadfie” ต้อนรับวันพ่อ พร้อมร่วมลุ้นรับรางวัลไปเป็นคู่ ทั้งพ่อและลูก

เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพฯ ของเดอะ มอลล์ กรุ๊ปแล้ว ก็ทำการอัพโหลดหรือถ่ายรูปคุณกับคุณพ่อผ่าน Application เลือกเฟรมที่มีข้อความ “Dad, a son’s first hero”สำหรับหนุ่มๆ และ “Dad, a daughter’s first love”สำหรับสาวๆ พร้อมกับแชร์ภาพขึ้น Facebookหรือ Instagramและติด hashtag คำว่า #dadfie #themall  โดยสามารถร่วมสนุกได้ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้

วิธีการดาวน์โหลด

1OK 2OK

พิเศษยิ่งขึ้น! สำหรับลูกค้าที่พาคุณพ่อมาช็อปปิ้งที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ รับบัตรกำนัลรับประทานอาหารที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิมูลค่า 300 ด้วยวิธีการง่ายๆ เมื่อมาช็อปปิ้งที่เดอะมอลล์ บางกะปิ   แล้วเปิด The Mall Group Application และบลูทูธ พร้อมกับ Log in ด้วยบัตร M card เพียงเท่านี้ ก็จะสามารถรอรับข้อความสิทธิพิเศษ และนำไปรับสิทธิ์ที่เคาน์เตอร์พรีเมี่ยมชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิได้เลย สอบถามรายละเอียดเพื่มเติมได้ที่ http://themallgroup.com/th/page/newsdetail/contentid/2678/

โลกปรับตัวหมุนเร็วไปมากก็จริง แต่การติดตามเทรนด์ด้วยการเปิดรับข่าวสารใหม่ๆ ทดลองใช้และเล่นกับแคมเปญใหม่ๆ ก็จะทำให้ชีวิตในยุคดิจิตอลของคุณเป็นเรื่องสนุก The Mall Group จะทำให้คุณไม่พลาดการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ และเทรนด์ล้ำๆ อยู่เสมอ แล้วคุณจะเห็นว่าเทคโนโลยีไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด.

 


  •  
  •  
  •  
  •  
  •