Thailand Investment Fest 2016 เทศกาลความรู้การลงทุนครั้งแรกของไทย ปล่อย 4 ศาสตร์ปฏิวัติการลงทุนยุคใหม่

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

พบกับ Thailand Investment Fest 2016 เทศกาลความรู้การลงทุนของคนยุคใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย รวบรวมองค์ความรู้ 4 ศาสตร์การลงทุนมาไว้ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็น หุ้น อสังหาริมทรัพย์ สตาร์ทอัพ และ การลงทุนในของรัก ของสะสม

247 AD THAILAND INVESTMENT

Thailand Investment Fest 2016 เทศกาลความรู้การลงทุนของคนยุคใหม่ เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่นำความรู้และสินทรัพย์การลงทุนที่น่าสนใจมารวมนำเสนอไว้ในที่เดียว ภายใต้แนวคิดการจัดงานที่ว่า “อย่าให้ ‘ความไม่รู้’ มาจำกัด ‘ความมั่งคั่ง’ ของคุณ” โดยผู้ประกอบการด้านการลงทุนระดับประเทศ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านการลงทุน เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกในการลงทุนที่หลากหลาย นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการให้องค์ความรู้ ผ่านการจัดงานสัมมนา เสวนา เวิร์คช็อป โดยมีวิทยากรที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ และเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการการลงทุน

Thailand-Invesment-Fest-2

นายปิยพันธ์ วงศ์ยะรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเว้นท์ทูมอร์โรว์ จำกัด และประธานผู้จัดงาน กล่าวว่า “การลงทุนอาจมีความเสี่ยง แต่สิ่งที่เสี่ยงยิ่งกว่าคือความไม่รู้ ซึ่งในปัจจุบัน ทางเลือกในการลงทุนนั้นมีหลากหลาย ขึ้นอยู่กับว่าใครจะลงทุนแบบไหน สำหรับงาน Thailand Investment Fest 2016 หัวใจสำคัญคือ การให้ความรู้ด้านการลงทุน เพราะความรู้คือกุญแจสำคัญของการลงทุนในยุคนี้อย่างแท้จริง โดยวัตถุประสงค์ของงาน เพื่อมุ่งเน้นที่จะถ่ายทอดความรู้ให้กับคนในสังคมว่า การลงทุนนั้นไม่ใช่เรื่องยาก และเรื่องการลงทุนเป็นเรื่องที่อยู่รอบตัวคุณ บางคนอาจไม่รู้ตัวว่ากำลังลงทุนในสิ่งที่คุณรักอยู่ เราจึงอยากที่จะกระตุ้นคนทั่วไปให้เข้าถึง และมองเห็นว่าการลงทุนไม่ยากอย่างที่คิด จึงจัดงานภายใต้แนวคิด อย่าให้ ‘ความไม่รู้’ มาจำกัด ‘ความมั่งคั่ง’ ของคุณ เป็นงานที่ครอบคลุมทุกศาสตร์การลงทุนของคนยุคใหม่ เน้นให้ความรู้เพื่อให้พร้อมสู่สนามจริง และต่อยอด หลังจากนั้นสู่ความมั่งคั่งในที่สุด โดยได้คัดเอาเนื้อหาเน้นๆ ด้านการลงทุนที่ครอบคลุมแบ่งเป็น 4 ศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในหุ้น การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ การลงทุนในสตาร์ทอัพ และการลงทุนในของรัก ของสะสม (Passion Investment) ด้วยประสบการณ์และการคลุกคลีในวงการมานานพอสมควร ทำให้ทราบถึงความต้องการของคนยุคใหม่ โดยคัดเลือกมาแล้วทั้ง 4 ศาสตร์นั้น เป็นการลงทุนที่เหมาะสมกับคนยุคใหม่ที่สุด และมีความครอบคลุมครบตั้งแต่คนที่กำลังเริ่มต้น เป็นมือใหม่จนถึงมือโปร และมีบริการพร้อมสำหรับคนที่จะต้องการจะต่อยอดอย่างครบครัน”

ประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ mai กล่าวว่า “วงการการลงทุนของไทยยังมีศักยภาพที่จะโตได้อีกมาก ทาง mai เห็นศักยภาพของ Thailand Investment Fest 2016 ที่จะสามารถกระตุ้นให้คนไทยเห็นความสำคัญของการลงทุนมากยิ่งขึ้น และก้าวเข้ามาลงทุนได้อย่างถูกต้อง เพื่อให้สังคมนักลงทุนของไทยเรามีคุณภาพ และเติบโตขึ้น”

มร. แซง ฮุย ลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ นำเสนอผลิตภัณฑ์ประเภทยูนิต ลิงค์ ที่เป็นประกันชีวิตควบการลงทุนอันเป็นการส่งเสริมให้คนไทยมีทางเลือกทางการเงินเพิ่มขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของการจัดงานนี้ เราจึงอยากมีส่วนร่วมในการสนับสนุน เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ และประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินของเอไอเอให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยในงานนี้เราได้เตรียมกิจกรรมหลากหลายเพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้ต้องการมองหาความรู้และเครื่องมือทางการเงินที่ชาญฉลาด ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด อาทิ กิจกรรมเสวนาบนเวทีกลาง เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการวางแผนการเงิน และที่บูธเอไอเอ จะมีทั้งกิจกรรมเวิร์คช็อป สัมมนา ให้ความรู้ ในหลากหลายหัวข้อที่เป็นประโยชน์ต่อการวางแผนทางการเงิน เช่น การวางแผนเกษียณ การวางแผนการเงินสำหรับการศึกษาบุตร นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเข้ารับคำปรึกษาเกี่ยวกับการลงทุนเพื่อวางแผนชีวิตให้มีความมั่นคงกับผู้เชี่ยวชาญในโซนไฟแนนเชียล คลินิก อีกด้วย”

Thailand-Invesment-Fest-1

Thailand Investment Fest 2016 จะจัดขึ้นในวันที่ 5-7 สิงหาคม 2559 ณ เพลนนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย 4 พันธมิตร ได้แก่ บริษัท สต็อคทูมอร์โรว์ จำกัด บริษัท จีเอ็ม มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) บริษัท ซี ทรู จำกัด และบริษัท ดิ เอ็กซ์ซิบิส จำกัด สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงาน หรือร่วมฟังสัมมนาฟรีในหัวข้อต่างๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนล่วงหน้า ทางเว็บไซต์ www.thailandinvestmentfest.com ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 สิงหาคม พร้อมรับหนังสือ 4 ศาสตร์การลงทุน ณ วันงานได้ที่บูธ stock2morrow


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •