หลักสูตรแรกในเมืองไทย!! ที่ให้คุณได้ฟอร์มทีมร่วมกับ INFLUENCER ชื่อดัง อีกหนึ่งหมัดเด็ดของ Fivewhale

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

หลักสูตรแรกในเมืองไทย!! ที่ให้คุณได้ฟอร์มทีมร่วมกับ INFLUENCER ชื่อดัง อีกหนึ่งหมัดเด็ดของ Fivewhale กับหลักสูตร “ULTRA INFLUENCER”

ในยุคที่ธุรกิจหลายๆภาคส่วนกำลังเดินหน้าปรับตัวในแต่ละบริบทให้ก้าวทันความเป็น New Normal สู่ยุค Next Normal อย่างเท่าทัน Fivewhale – หลักสูตรสำหรับผู้บริหารระดับสูง โดยดร. ศุภชัย สุขะนินทร์ , คุณพิชัญญา กัญจนาภรณ์ และ คุณกมลวรรณ วิปุลากร ผู้ก่อตั้ง เตรียมเปิดตัวหลักสูตร “ULTRA INFLUENCER By Fivewhale” เพื่อพัฒนาผู้บริหารและนักธุรกิจรุ่นใหม่ ให้เข้าใจถึงความสำคัญของ Influencer ซึ่งเป็นตัวแปรสำคัญในการสร้าง Awareness ต่อตัวเองและองค์กรอย่างสูงในโลกออนไลน์ อีกทั้งยังสามารถต่อยอดไปถึงการพัฒนาธุรกิจอื่นๆ ในอนาคตได้ โดยหลักสูตรมีระยะเวลา 3 เดือน ระหว่างวันที่ 26 กันยายน – 28 พฤศจิกายน 2563 (เรียนทุกวันเสาร์) ณ โรงแรมหรรษากรุงเทพ เขตปทุมวัน

ดร. ศุภชัย สุขะนินทร์, คุณพิชัญญา กัญจนาภรณ์ และ คุณกมลวรรณ วิปุลากร ผู้บริหารFivewhale เผยว่า “ปัจจุบันมี Influencer เกิดขึ้นมากมายหลากหลายรูปแบบในโลกออนไลน์ หากเราเรียนรู้กลยุทธ์ที่จะสื่อสารกับ Influencer ได้ตรงโจทย์และหากท่านซึ่งเป็นผู้ประกอบการสามารถปรับตัวให้เป็น Influencer ด้วยตัวเอง และ เข้าใจในกลไก ของ Influencer สิ่งเหล่านี้จะผลักดันให้ตัวท่านและองค์กรยิ่งทรงพลังและตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ในหลักสูตร ULTRA INFLUENCER By Fivewhale ดังกล่าว ยังมุ่งเน้นการเรียนรู้การปฏิบัติการจริงในการผลิต Content การสร้างภาพลักษณ์ สร้างกระแส-ไวรัล และ สร้างการสื่อสารผ่าน Platform Social Media อาทิ Facebook, IG,Tiktok,Youtube ฯลฯ พร้อมทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับกระบวนการ Mentoring จาก Mentorที่เป็นInfluencer ภายใต้โจทย์ที่ท้าทาย ให้ผู้เรียนได้รู้จักกับกลไก – อัลกอริทึ่ม (Algorithm) และ พฤติกรรมของผู้ใช้งานใน Platform นั้นๆ จนสามารถนำไปต่อยอดในการพัฒนาเครื่องมือทางการตลาดได้ พร้อมทั้งยังมีการแข่งขันเพื่อชิงรางวัล ผ่าน Social Media อีกด้วย

หลักสูตรแรกในเมืองไทย!! ที่ให้คุณได้ฟอร์มทีมร่วมกับ INFLUENCER ชื่อดัง อีกหนึ่งหมัดเด็ดของ Fivewhale กับหลักสูตร “ULTRA INFLUENCER”

สำหรับนักธุรกิจ ท่านทราบหรือไม่ว่า “ไลฟ์สไตล์ของผู้บริหาร” ยังคงเป็น Content ที่น่าสนใจเสมอ นอกจากจะสร้างคุณค่า และ สร้างแรงบันดาลใจแล้ว ยังสร้างพื้นที่สื่อให้กับแบรนด์ของคุณโดยไม่รู้ตัว การใช้ Influencer คือ การให้คนอื่นโฆษณาแบรนด์แทนคุณ และ ในขณะเดียวกัน หากคุณเป็น ผู้บริหารยุคใหม่ที่เข้าใจ และ สามารถใช้เครื่องมือทาง Social Media ได้อย่างทะลุปรุโปร่งนั้น จะทำให้แบรนด์ของคุณยิ่ง “ทรงอิทธิพล”

…มาสร้างอาณาจักรพันล้าน ด้วยการใช้ Social Media…กับ ULTRA INFLUENCER by FIVEWHALE

ภายในงานมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ อาทิ คุณกล้า ตั้งสุวรรณ(CEO WISESIGHT), คุณกฤษฎา ธีรศุภลักษณ์ (Welldone Guarantee) คุณชัชวาลย์ วัฒนะโชติ (Kim Property Live), คุณวุฒิพงษ์ ลิขิตชีวัน (อาตี๋ รีวิว), คุณพรพรรณ สุวรรรณ์ (PannPam การ์ตูนสร้างสุข), คุณนุกร ชัยแสง (เชฟขวัญ) , คุณสรธร วัฒนามาลาชัย (คุยการเงินกับที) และอีกมากมายที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ตรง


  •  
  •  
  •  
  •  
  •