“บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ” ตอบรับประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับอัลตร้าลักชัวรี่ บนผืนดินแห่งสุดท้ายริมแม่น้ำเจ้าพระยา

  • 15.3K
  •  
  •  
  •  
  •  

จากรายงานของ The Wealth Report โดย Knight Frank ประจำปี 2019 เผยถึงแนวโน้มการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ว่ายังคงมีดีมานด์จากมหาเศรษฐีทั่วโลก โดยไม่เพียงมีอัตราผลตอบแทนการลงทุนที่สูงเนื่องจากมีซัพพลายจำนวนไม่มากแล้ว การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์กลุ่มนี้ยังสะท้อนตัวตน ไลฟ์สไตล์รสนิยมมีระดับเปรียบเสมือนงานศิลป์มาสเตอร์พีซในครอบครองอีกด้วย

โดยเฉพาะในประเทศไทย เทรนด์หนึ่งที่เห็นชัดเจนมากคือ โครงการคอนโดมิเนียมหรูระดับอัลตร้าลักชัวรี่ที่ตั้งอยู่ริมน้ำเจ้าพระยาซึ่งยังคงมีดีมานด์สูงต่อเนื่อง ขณะที่ผืนดินริมแม่น้ำเจ้าพระยามีเหลืออย่างจำกัด จนเกิดเป็นเทรนด์ความต้องการที่สูง จึงไม่ต้องแปลกใจ สำหรับการเกิดขึ้นของ “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ” โดย บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) ซึ่งถูกจับตามองอย่างมาก เพราะถือเป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูระดับอัลตร้าลักชัวรี่บนที่ดินผืนสุดท้ายบนฝั่งเมืองเก่าริมแม่น้ำเจ้าพระยา

BanyanTree Residences
ทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งถือเป็นโครงการสุดท้ายที่มีทำเลทองเช่นนี้

ถัดจากจุดเด่นเรื่อง “ทำเล” ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ด้วยทำเลอันเงียบสงบฝั่งเมืองเก่า แต่ใกล้กับศูนย์กลางและศูนย์กลางการค้าและธุรกิจ (CBD) โดยห่างจากสะพานตากสินเพียง 5 นาทีแล้ว ในส่วนของการก่อสร้าง งานสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายใน รวมถึงทุกๆ ดีเทลการออกแบบในโครงการนี้นั้น ได้บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบระดับโลกสัญชาติสิงคโปร์อย่าง SCDA มาร่วมเป็นที่ปรึกษา โดยเน้นการออกแบบสไตล์มินิมัล โมเดิร์น สอดคล้องกับเอกลักษณ์ของแบรนด์เนอวานา

BanyanTree Residences
ความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบจนถึงการเลือกใช้วัสดุ

อีกทั้งวัสดุอุปกรณ์ต่างๆที่โครงการเลือกใช้ยังคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาส่งมอบให้ลูกค้า อาทิ เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำจากอิตาลีแบรนด์ Poliform ที่มีคอนเซปท์และดีไซน์การออกแบบที่สอดคล้องกับรูปแบบโครงการ

เรียกได้ว่า สะท้อนตัวตนความหรูอย่างมีระดับได้อย่างไม่เป็นรองใคร โดยโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ถูกพัฒนาตามแนวคิดหลัก “Nirvana Living Revolution” ที่เน้นเรื่องดีไซน์และนวัตกรรมการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคภายใต้แนวคิด “The Sanctuary for Your Soul” สะท้อนไลฟ์สไตล์ระดับอัลตร้าลักชัวรี่  ให้ผู้อยู่อาศัยเข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง

BanyanTree Residences
ทุกๆ ยูนิตจะได้ดื่มด่ำความสวยงามวิวพาโนรามิคริมน้ำเจ้าพระยา

ด้วยคุณสมบัติพิเศษ 3  ประการของโครงการได้แก่ ความเป็นส่วนตัว (Tranquility) ความพิเศษแตกต่าง (Rarity) และ คุณภาพที่สมบูรณ์แบบ (Impeccable quality)

BanyanTree Residences
ความสงบส่วนตัว ที่ผู้พักอาศัยเหมือนได้พักผ่อนในทุกๆ วัน

ความเป็นส่วนตัว (Tranquility)

โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นคอนโดมีเนียมระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ที่เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ด้วยทำเลอันเงียบสงบฝั่งเมืองเก่า ใกล้กับศูนย์กลางและศูนย์กลางการค้าและธุรกิจ (CBD) ภายในตัวโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยมีความเป็นส่วนตัว หนีจากความวุ่นวาย ได้แก่ Private Lobby Lift จำนวน 6 ตัว ที่เชื่อมต่อกับห้องพักของผู้อยู่อาศัยโดยตรง และในแต่ละชั้นจะมีห้องเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น

ความพิเศษแตกต่าง (Rarity)

โครงการตั้งอยู่บนที่ดินริมโค้งน้ำผืนสุดท้าย ซึ่งห่างจากแม่น้ำเจ้าพระยาเพียง 16 เมตร โดยถูกออกแบบให้ห้องพักอาศัยทุกห้องสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำแบบพาโนรามิค ผู้อยู่อาศัยจะได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพของเมืองเก่าที่เปี่ยมเสน่ห์ และความสวยงามไม่เคยหลับใหลของเมืองใหม่ ที่สำคัญ คือ มั่นใจได้ว่า ทัศนียภาพที่เปี่ยมเสน่ห์นี้จะยังคงเป็นเช่นนี้ตลอดไป ไม่มีสิ่งก่อสร้างใดรอบข้างสามารถบดบังวิวดังกล่าวได้

BanyanTree Residences
พาโนรามิควิว โค้งน้ำเจ้าพระยาสุดพิเศษที่ทุกๆ ยูนิตจะได้รับไม่ต่างกัน

คุณภาพไร้ที่ติ (Impeccable quality)

ที่โดดเด่นอีกอย่างของโครงการนี้ เห็นได้จากชื่อของ “บันยันทรี” ที่เป็นส่วนหนึ่งในชื่อของโครงการ นั่นหมายความถึงการสร้างมาตรฐานการอยู่อาศัยเทียบเท่าคุณภาพระดับมาตรฐาน “โรงแรมบันยันทรี”

โครงการนี้ ผู้พักอาศัยจะได้สัมผัสประสบการณ์จากบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรม 5 ดาว อาทิ doorman, concierge service ห้อง sanctuary spa ที่สามารถใช้บริการ therapist จากโรงแรมบันยันทรีมาให้บริการถึงที่โครงการ

รวมถึง ห้อง Riverfront Private Dinning ที่สามารถจัดมื้ออาหารสุดพิเศษ คงความเป็นส่วนตัว ในรูปแบบ chef’s table เสมือนมีเชฟมาทำอาหารให้รัปประทานริมน้ำที่บ้าน

BanyanTree Residences
ห้อง Riverfront Private Dinning พร้อมให้บริการสำหรับลูกบ้านที่ต้องการจัดเลี้ยงเอ็กซ์คลูซีฟ

นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนสพร้อมสระว่ายน้ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟวิวเจ้าพระยา และยังมีห้องสมุดและห้องประชุมสำหรับผู้บริหารที่ต้องการใช้พื้นที่ส่วนกลางในการประชุมพูดคุย เจรจาธุรกิจก็สามารถจองใช้ได้

BanyanTree Residences
ห้องประชุมสุดหรู ริมน้ำเจ้าพระยา

นอกจากการก่อสร้างและตกแต่ง เลือกใช้วัสดุซึ่งใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้สมกับการเป็นโครงการระดับมาสเตอร์พีซแล้ว ในส่วนของทำเลที่ตั้ง โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ฯ ยังตั้งอยู่ใกล้ชุมชนวัฒนธรรมเก่าริมน้ำเจ้าพระยา ย่านคลองสาน ซึ่งเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตอย่างทันสมัยผสมผสานกับอัตลักษณ์วิถีชุมชนซึ่งหาจากที่ไหนไม่ได้

สถานที่สำคัญในบริเวณใกล้เคียง อาทิ วัดทองนพคุณ เป็นวัดที่สร้างขึ้นสมัยอยุธยาตอนปลาย ต่อมาพระยาโชฎีกราชเศรษฐี (ทองจีน) ได้เป็นผู้บูรณะซ่อมแซ่มและถวายเป็นพระอารามหลวงในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่3 แห่งราชวงศ์จักรี) วัดนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของจิตกรรมฝาผนังในพระอุโบสถเดิมซึ่งเป็นเรื่องพระมหาเวสสันดรชาดก เขียนโดยพระครูกสินสังวรและยังคงความสมบูรณ์และสวยงามอย่างมาก และไม่ไกลจากวัดทองนพคุณ คือ วัดทองธรรมชาติวรวิหาร วัดจีจินเกาะ ศาลเจ้ากวนอู และล้ง 1919 คอมมูนิตี้มอลล์ริมน้ำที่มีสถาปัตยกรรมแบบจีน หากล่องเรือต่อไปอีกราวครึ่งชั่วโมง สามารถแวะชมสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของ วัดราชาธิวาสราช วรวิหาร เป็นวัดที่สมเด็จพระบวรราชเจ้ามหาสุรสิงหนาททรงสถาปนาจาก “วัดสมอราย” ได้รับการปฏิสังขรณ์ต่อเนื่องตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 1–3 จนถึงรัชกาลที่4 ได้ทรงปฏิสังขรณ์ใหม่และพระราชทานนามใหม่ว่า “วัดราชาธิวาสวิหาร” มีความหมายว่า “อันเป็นที่ประทับของพระราชา”

BanyanTree Residences
ความสงบส่วนตัวที่ริมน้ำเจ้าพระยา

โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 5-1-10 ไร่ ตัวอาคารมีความสูง 45 ชั้น จำนวน 133 ยูนิต แต่ละชั้นมีห้องพักอาศัยสูงสุดเพียง 4 ยูนิต แบบห้องมีให้เลือก 5 แบบ (Room mix) ตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง Penthouse Duplex มีที่จอดรถ 200% ของ ยูนิตทั้งหมด นอกจากนี้ยังเดินทางได้สะดวกด้วยท่าเทียบเรือส่วนตัวของโครงการ (Private Floating Jetty) พร้อม Shuttle Boat Service คอยให้บริการ

นอกจากนี้ ลูกบ้านยังสามารถจองบริการของโครงการผ่าน concierge เช่น บริการสปา และบริการเช่าเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาของทรู ลีสซิ่ง ที่นำเข้าเรือแฮคเกอร์-คราฟต์ ซึ่งเป็นเรือคลาสสิกผลิตโดยบริษัทแฮคเกอร์-โบ๊ท จากประเทศสหรัฐอเมริกาที่พร้อมให้บริการให้สมกับการเป็น Top of Life Collection ของสะสมล้ำค่าที่นักลงทุนอย่างแท้จริง

ผู้ที่สนใจสามารถชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.banyantreeresidencesriversidebangkok.com หรือ โทร 1787


  • 15.3K
  •  
  •  
  •  
  •